หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เอาไข่ไปขาย

เนื้อหาโดย ลูกสาวอบต

ไข่ไก่

 

ทหารหนุ่มผู้หนึ่งต้องออกไปรบแดนไกล ทิ้ง ภรรยาสาวสวยไว้ที่บ้านนานเป็นเวลาถึง 2 ปีเต็ม เมื่อได้เวลาที่จะกลับ บ้าน เขาจึงรู้สึกดีใจมากที่จะได้เจอกับภรรยาสาวผู้เป็นที่รักยิ่ง แต่เมื่อ กลับมาถึงบ้านเขาก็ต้องแปลกใจมากเมื่อที่หัวเตียงนอนของภรรยามีไข่ไก่ วางอยู่ 3 ฟองและเงินสดอีก 2 แสนบาท ด้วยความสงสัย เขาจึงถามภรรยาว่า

 

สามี: ที่รัก..คุณเอาไข่มาวางไว้ที่หัวเตียงทำไมครับ ?

ภรรยา: ฉัน ขอสารภาพตามตรงค่ะ..คือช่วงที่คุณไม่อยู่ฉันเหงาเหลือเกิน ฉันนอกใจคุณ ค่ะ ทุกครั้งที่ฉันนอกใจคุณ ฉันจะเอาไข่มาวางไว้ที่หัวเตียงเพื่อเตือนความ จำว่าฉันทำผิดต่อคุณไปกี่ครั้ง

สามีได้ฟังก็รู้สึกเห็นใจภรรยา มาก เขาจากหล่อนไปตั้ง 2 ปีเต็ม เธอนอกใจเขาแค่ 3 ครั้ง เธอคงเหงาจริงๆถึง ได้ทำลงไป เขาไม่ติดใจเอาความอะไร แต่ก็อดถามถึงเงิน 2 แสนบาทไม่ได้

สามี: แล้วเงินสดตั้ง 2 แสนบาทนี่ล่ะ คุณเอามาจากไหนที่รัก

ภรรยา: อ๋อ..เงินนั่น….ฉันก็เอาไข่ไปขายได้มาไงล่ะคะคุณ…

สามี: &%$#???

เนื้อหาโดย: ลูกสาวอบต
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: วอร์มอัพ, ซุปเปอร์ ใจมด, bgs, namwanpan, igolf, ลูกสาวอบต
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นาทีตัวเ...้ยยักษ์เขมือบเต่าทั้งเป็น ดิ้นทุรนทุรายในปาก..ผลสุดท้ายอาจไม่คาดคิด?พีเค" ขยับอีกสักนิดเพื่อพิชิตคำด่า !! แต่ทำอีท่าไหนก็ยังไม่ถูกใจชาวเน็ตน้องนางไหล้มบนเวที..แต่โชคดีมีคนซัพพอร์ตมากมายสรุปดราม่า "พีเค" หลังถอยกรูดสัมพันธ์นางแบบเหงียนโซเชียลแห่แชร์ภาพอาหารญาติโยมใส่บาตร ถูกทิ้งถังขยะหน้าร้านรับซื้อของเก่า?20 แคปชั่นวันพืชมงคล กวนๆ ฮาๆ เอาไว้โพสต์ลงรูปน่ารักๆ ในวันหยุดอย่าเสียบปลั๊กไฟทิ้งไว้..เพราะทำให้ค่าไฟแพงขึ้นงานเข้า! "เจนี่" โดนทัวร์เขมรลงฉ่ำ..หลังเที่ยวนครวัด แต่ใส่เพลงนี้ในคลิปหญิงอเมริกันต้องจ่ายค่าบัตรเครดิตถึง 2,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ หลังลืมบัตรในร้านอาหาร แล้วพนักงานโพสต์ข้อมูลบัตรทั้งหมดเพื่อตามหาเธอ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สรุปดราม่า "พีเค" หลังถอยกรูดสัมพันธ์นางแบบเหงียนญี่ปุ่น จ่อล่า วาฬฟิน เชิงพานิชย์"จังหวัดที่มีป่าไม้"มากที่สุดในประเทศไทยคนสิงคโปร์แนะนำใครที่จะไปเที่ยวเมเลเซียให้ติดป้าย "ห้ามขโมย" ไว้บนกระจกรถ ทำให้คนเมเลย์จำนวนมากไม่พอใจกับป้ายนี้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องตลก ขำขัน
ฮือฮา..แคปชั่นข้าวสาร 10 ปีลูกสาวทำเซอร์ไพรส์แม่ แต่สิ่งที่ได้ทำเอาฮากันทั้งแม่ลูกเมื่อหนุ่มนักบินขับไล่ลองมาเล่นเครื่องเล่นในสวนสนุก บอกเลยชิวมาก lสียวกว่านี้ก็เจอมาเเเล้ว 😆20 แคปชั่นวันพืชมงคล กวนๆ ฮาๆ เอาไว้โพสต์ลงรูปน่ารักๆ ในวันหยุด
ตั้งกระทู้ใหม่