หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เผยคลิปโจรใต้นำคาร์บอมมาจอดก่อนจุดชนวนระเบิด

โพสท์โดย คุณภาคย์

ภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งไว้บนเสาไฟฟ้าในเขต เทศบาลเมืองสุไหงโกลก จังหวัดนราธิวาส บันทึกเหตุการณ์ ขณะที่คนร้ายขับขี่รถยนต์กระบะยี่ห้อมิตซูบิซิ ไทตัล สีบรอนส์ ติดแผ่นป้ายทะเบียนปลอม นำระเบิดแสวงเครื่องที่ประกอบใส่ไว้ในถังแก๊สหุ้งต้ม หนัก 80 ก.ก.จุดชนวนด้วยวิทยุสื่อสาร มาจอดไว้บริเวณข้างโรงเรียนบ้านสุไหงโกลก กับ ฐานปฏิบัติการณ์หมวด นปพ.เฉพาะกิจนราธิวาสที่ 33 เขตเทศบาลเมืองสุไหงโกลก

     จากนั้น ได้มีคนร้ายอีกคนได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาจอดรับ เป็นจังหวะเดียวกับเจ้าหน้าที่ผ่านมา ได้สอบถามว่า ทำไมถึงเอารถมาจอดทิ้งไว้ แต่คนร้ายไม่ตอบ และรีบขับรถหนีไป ขณะที่เจ้าหน้าที่ก็เร่งติดตามไป ก่อนที่จะเกิดเหตุระเบิดขึ้น

     ล่าสุด พันตำรวจเอกกองอรรถ สุวรรณขำ ผู้กำกับการตำรวจภูธรสุไหงโกลก เปิดเผยว่า รถคันดังกล่าวเป็นรถที่คนร้ายได้ขโมยจาก นางนุรียัน วาเตะ หมายเลขทะเบียน บต 7406 ปัตตานี ที่จอดทิ้งไว้ที่บริเวณชายหาดนราทัศน์ ตำบลบางนาค อำเภอเมืองนราธิวาส เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2557

     นอกจากนี้ จากการสืบสวนสอบสวนในทางลับพบว่า รถคันดังกล่าว คนร้ายเคยใช้ร่วมก่อเหตุลอบวางระเบิดห้างสรรพสินค้า เฟสติวัล เกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี เมื่อวันที่ 10 เมษายน 2558 ที่ผ่านมา หลังจากนั้น นายฮาซือมิง ปูตะ สมาชิกแนวร่วมกลุ่มก่อเหตุความไม่สงบ ที่หลบหนีหมายจับ ป.วิ อาญา ได้นำรถยนต์กระบะคันดังกล่าว ซึ่งสีเดิมเป็นสีขาว เปลี่ยนมาพ่นเป็นสีบรอนส์ แล้วให้นายซูไฮดี กูบารู ซึ่งเป็นสมาชิกแนวร่วมในพื้นที่ อำเภอสุไหงปาดี ขับรถยนต์กระบะคันดังกล่าวมาจอดก่อเหตุดังกล่าว

     ขณะที่การติดตามตัวคนร้าย คาดว่า คนร้ายทั้ง 2 คน ได้หลบหนีเข้าไปในประเทศมาเลเซียแล้ว

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คุณภาคย์'s profile


โพสท์โดย: คุณภาคย์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: zerotype, ซุปเปอร์ ใจมด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คืนชีพผักเหี่ยวแบบง่ายๆ..ให้กลับมาสดใสอีกครั้งนางเอกดัง จบป.เอกแล้ว ลุ้นเล่นการเมืองอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!ยายวัย 80 ปี ปั่นจักรยานวันละ10 กม.ขายหมี่ผัดโบราณพฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว "คาซิง ลุง" ส่ง "ลาบาบู้" ลิมิเตดให้ "ลิซ่า"..หลังช่วยทำยอดขายถล่มทลายผู้ประกาศสาวเป็นลม กลางรายการสดทางทีวีปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ภาพชุดมวยไทย กับ กังฟู จีน ต่อสู้กันจริงๆ เรามีการต่อสู้กับมวยกังฟูมานานมากแล้ว สู้กันจนมวยจีนต้องกลับไปพัฒนารูปแบบใหม่อ่ะเน่อนางเอกดัง จบป.เอกแล้ว ลุ้นเล่นการเมืองสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว พฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กลับไม่ถึงบ้าน เหตุชนฟุตบาทอัดเสาไฟดับสลดคาที่ผู้นำจากนานาชาติร่วมกันแถลงการณ์ เรียกร้องให้ฮามาสปล่อยตัวประกันในกาซาสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต"โซฮี" วง ALICE เตรียมแต่งงานและลาออกจากวง
ตั้งกระทู้ใหม่