หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รู้หน้า ไม่รู้ใจ!! จ้างมาดูแล ยายอัมพาต กลับทำร้ายยาย อภัยให้ไม่ได้จริงๆ!!

โพสท์โดย ลูกสาวอบต


วันนี้ (19 มิ.ย.2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณี ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Malaysa Jang Wongsuep  ได้โพสต์รูปภาพพร้อมบอกเล่าเรื่องราวสุดสะเทือนใจและเป็นอุทาหรณ์เตือนภัยใครหลายคนที่คิดจะจ้างคนมาดูแลคนชรา หรือเด็กเล็กที่บ้าน ให้ระวัง จะถูกทำร้ายร่างกาย เหมือนกรณี คุณยายของเธอซึ่งป่วยเป็นอัมพาต ถูกหญิงสาวที่จ้างมาดูแลทำร้ายร่างกาย จนเป็นแผลบอบช้ำไปทั่วทั้งตัว กว่าที่ทางครอบครัวจะรู้เรื่อง หญิงคนดังกล่าวก็ดันไหวตัวหลบหนีไปได้เสียก่อน เธอจึงได้โพสต์ภาพของคุณยายที่ถูกทำร้ายก่างกาย รวมถึงภาพของหญิงคนร้าย เพื่อหวังให้ชาวเน็ตช่วยกันแจ้งเบาะแสของหญิงคนร้ายด้วย โดยระบุ ข้อความ ดังนี้ ผู้หญิงคนนี้ที่ทำร้ายยาย ชื่อ น.ส.นิภาพร แก้วเพชร(ติ๊ก) อยู่บ้านเลขที่ 222 ต.บ้านชวน อ.บำเหน็จณรงค์ จ.ชัยภูมิ จบจากโรงเรียน บำเหน็จณรงค์วิทยาคม คือจ้างมาดูแลยาย แต่กลับมาทำร้าย ตบหน้า ตบหัว ดึงผม หักนิ้วยาย หยิกตามร่างกายเป็นรอยช้ำเต็มตัวไปหมด ยายเป็นอัมพาตไม่มีทางสู้ค่ะ จิตใจทำด้วยอะไร ถึงทำได้ขนาดนี้ เลวมาก ไม่อยากทำก็แค่ลาออกไป ไม่ใช่มาทำร้ายยายเราขนาดนี้ ตอนนี้ผู้หญิงคนนี้เค้าหนีไปแร้ว ตำรวจกำลังออกหมายจับ ‪#‎ฝากแชร์ด้วยนะคะ‬ ‪#‎ตำรวจจะได้จับได้เร็วๆ‬ ‪#‎เรื่องแบบนี้จะได้ไม่เกิดกับครอบครัวอื่นอีก‬

ทั้งนี้ ทีมข่าวตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมพบว่า ทางครอบครัวของคุณยาย ได้ติดต่อลูกจ้างบริษัทแห่งหนึ่งที่กรุงเทพฯ มาดูแลคุณยาย วัย 80 ปี ซึ่งทางบริษัทฯได้ส่ง น.ส.นิภาพร อายุ 34 ปี มาเป็นคนดูแล ได้รับค่าจ้างเดือนละ 15,000 บาท โดยในช่วงแรก น.ส.นิภาพร ดูแลคุณยายเป็นอย่างดี แต่มาระยะหลังได้แอบทำร้ายร่างกายคุณยาย โดยใช้ช่วงที่พาไปอาบน้ำทำร้ายร่างกายคุณยาย ทั้งตบหน้า ตบศีรษะ ดึงผม หักนิ้ว และหยิกตามร่างกายจนเป็นรอยช้ำไปหมดทั้งตัว


 

ซึ่งเมื่อญาติมาเยี่ยมคุณยาย ได้เห็นร่องรอยฟกช้ำตามลำตัวและใบหน้า จึงได้สอบถามคุณยาย จึงทราบว่าถูกนางนิภาพร ทำร้ายร่างกายเป็นประจำ ขณะที่ น.ส.นิภาพร ไหวตัวหลบหนีไป ทางญาติๆ จึงได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.บ้านนา เพื่อให้ตำรวจติดต่อกับบริษัท และตามตัวนางนิภาพรมาสอบสวนหาความจริงและดำเนินคดีต่อไป

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: ซุปเปอร์ ใจมด, ลูกสาวอบต
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เหตุเพราะผู้ชายนอกใจ..ทำให้ นศ.สาวปี 3 ม.ดัง ขาดสติ และลงมือปาดคอเขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?เขมรก็อปปี้อีก! เพลงรักคนมีเจ้าของ วงไอน้ำ เวอร์ชั่นกัมพูชา?😃🇰🇭เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆสุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอด"เบลเล่" ต้นเหตุดราม่า "ออกัส-กันสมาย"..แจงประเด็นร่วมโต๊ะช่วงสงกรานต์ผักเสี้ยนดองหรือ ‘ยือโฆ๊ะมาแม’ พื้นที่อื่นเรียกว่าอะไรบ้าง ?แค๊ปชั่นกวนโอ๊ยย!!..ฮาๆ..คลายเครียดๆ🤪หนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดู
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เตือนภัย มิจฉาชีพหลอกแจกบัตรเติมน้ำมัน ดูดเงินหมดบัญชีคนเราเมื่ออายุมากขึ้น มักจะชอบฟังแต่เพลงเก่าๆ มากกว่าที่เปิดใจรับฟังเพลงใหม่ๆ?“ค่ายเมล็ดพันธุ์ดีกระบี่” พร้อมปลุกพลังเยาวชนในการพัฒนาท้องถิ่นหนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดู
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดดาราดัง โพสอาลัยหลังสิ้นนักแต่งเพลงหนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูเหตุเพราะผู้ชายนอกใจ..ทำให้ นศ.สาวปี 3 ม.ดัง ขาดสติ และลงมือปาดคอ
ตั้งกระทู้ใหม่