หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เจ็บปวด! สุนัขตัวน้อยตาบอดเพราะเจ้าของ

โพสท์โดย puttronic


ตกใจที่เจ้าของเป็นคนลงมือทำเอง...เพียงเพราะว่าเมา เมา เมา ใส่อารมณ์ ระบาย โธ่ว์หมาไม่สิ่งไม่มีลมหายใจเน้อ อะไรก็ตามที่ทำแล้วนำพาซึ่งความเจ็บปวดทรมานของอีกฝ่าย อีกชีวิต ไม่มีคำว่าดีอย่างแน่นอนค่ะ คิดได้ก็เลิกทำเถอะค่ะ ตอนนี้น้องอาการดีขึ้นแล้ว แต่สิ่งที่ตามมาก็คือมองไม่เห็น หวาดกลัว ขี้ระแวง เป็นเวรเป็นกรรมจริงๆ

ติดตามได้ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 07.00 - 08.00 น. ทางไบรท์ทีวี ดิจิตอลทีวีและเคเบิล ช่อง 20 หรือรับชมทาง www.brighttv.co.th/th/live
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
puttronic's profile


โพสท์โดย: puttronic
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: willbe, เด็กโข่ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "พฤติกรรมสุดตลกสุดแปลกของคนเยอรมันที่มองเป็นเรื่องปกติแต่อาจจะแปลกสำหรับคนในประเทศอื่น!สาวโพสต์เทียบ ข้าวผัดอเมริกัน ห่างกันแค่ปีเดียว ทำไมสภาพเป็นแบบนี้หนุ่มจะบวชทั้งที..ดันมีมารตามมาผจญมนต์รักราดหน้า..จากลูกค้ามาเป็นคู่ชีวิตความสวยเป็นเหตุ!! โยชิ เสียใจหนัก หลังถูกโพสต์ถึง เปรียบเทียบแนวนี้ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!ดราม่าถกเถียงสอบหมอ​ ม.เอกชน 6 ครั้งไม่ติด แต่มาติดครั้งที่ 7 ไม่มีเงินเรียน เลยขอคนใจบุญช่วยบริจาค
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ดราม่า! ชมพู่ อารยา ดุพี่ยุ ชาวเน็ตแห่เม้นต์ แม่วีนแรงไปไหม พูดดีๆก็ได้ความสุขอยู่ที่ตัวเราเอาจริง:นอภ.เมืองคอนกวาดล้างจับกุมผู้ต้องหา 3 รายแอบจำหน่ายน้ำกระท่อม...!!หนุ่มจะบวชทั้งที..ดันมีมารตามมาผจญ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
🚨 Breaking News: US Expects Ukraine to Withstand Russia’s May Offensive 🇺🇦🇷🇺อากาศร้อนจัด ทุเรียนระเบิดคาต้นเอาจริง:นอภ.เมืองคอนกวาดล้างจับกุมผู้ต้องหา 3 รายแอบจำหน่ายน้ำกระท่อม...!!ชาวบ้านพบชายแก้ผ้ากลางแจ้ง ยืนเหลาจู๋อย่างเหงาๆ
ตั้งกระทู้ใหม่