หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทำไมสาวๆ ถึงยอมเปลือยกายมาสักกับ "ช่างเต่า"

โพสท์โดย puttronic

 

คงเป็นคำถามที่ค้างคาใจสำหรับใครหลายคนว่า ถ้าวันหนึ่งมีผู้หญิงมาเปลือยร่างเพื่อให้สักในส่วนหรือพื้นที่ลับเฉพาะ ช่างที่สักจะเกิดความรู้สึกหรือมีอารมณ์มั้ย เปิดใจช่างเต่า ช่างสักที่มีแต่ผู้หญิงมาสักด้วยมากมาย แต่ละงานเซ็กซี่วาบหวิวในสายตาใครหลายคน แต่นิยามของช่างเต่าก็คืองาน หลายคนที่มาสักต้องการแก้ไขผิวเฉพาะส่วนที่ไม่สวยงาม เช่น ผู้หญิงท้องหลังคลอดมีรอยแตกลายก็มาให้ช่างสักเพื่อปกปิดในส่วนนั้นๆ หลายคนก็มาเพราะความชอบ หลายคนมาเพราะมีความเชื่อ ความศรัทธา ถ้าถามว่าเกิดอารมณ์มั้ย คงไม่ เพราะถ้าเป็นแบบนั้นก็คงไม่สามารถจะมีสมาธิสร้างสรรค์ผลงานได้

ติดตามได้ : ทุกวันจันทร์ - พฤหัสบดี เวลา 20.00 - 20.45 น. Re-run : ทุกวันจันทร์ - พฤหัสบดี เวลา 09.00 - 09.45 น. ทางไบรท์ทีวี ดิจิตอลทีวีและเคเบิล ช่อง 20 หรือรับชมทาง www.brighttv.co.th/th/live
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
puttronic's profile


โพสท์โดย: puttronic
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: lilu, เฒ่าลามก, ไปเซเว่นเอาอะไรไหม๊, HellCat, ไข่ต้มยางมะตูม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เพลงดังระดับโลก ที่มียอดการฟังมากที่สุดถึงกว่า 4000 ล้านครั้งการเสียชีวิตของเจ้าหญิงไดอาน่า: อุบัติเหตุหรือการฆาตกรรม?สาวกระโดดตึก ฆ่าตัวตายกลางห้างดัง หวังเป็นผีไปแก้แค้นหลายคนโฟกัสผิดจุด..ชุดนี้ห้ามจามโดยเด็ดขาดเป็นบุญตา หลังขุดพบพระพุทธรูปจมน้ำโขงคาดอยู่สมัยอาณาจักรสุวรรณโคมคำดราม่าพระที่ขุดได้ที่ลาว อายุไม่ถึง 500 ปี พึ่งหล่อมาได้ไม่ถึง 3 เดือน!?พืชเศรษฐกิจตัวใหม่ ยางนา ปลูกง่ายมีค่าดั่งทอง5 เทพ ที่สายมูนิยมขอพรคนสวยกับ "ขนมจู้จุน" ที่บ้านทุ่งหยีเพ็ง ”เทศกาลเที่ยวทุ่งหยีเพ็ง Mangroves Forest Festival 2024"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เพลงดังระดับโลก ที่มียอดการฟังมากที่สุดถึงกว่า 4000 ล้านครั้ง5 เทพ ที่สายมูนิยมขอพรคนสวยกับ "ขนมจู้จุน" ที่บ้านทุ่งหยีเพ็ง ”เทศกาลเที่ยวทุ่งหยีเพ็ง Mangroves Forest Festival 2024"รวมเคล็ดลับเล็กๆน้อยๆ ช่วยให้แก้ง่วงเวลาเรียน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
โหนกนี้เธอเลือกเองอยากสิวหายไว ไม่ควรทำสิ่งเหล่านี้8 ท่าออกกำลังกาย ช่วยหน้าอกกระชับ4 วิธีลดกลิ่นตัว
ตั้งกระทู้ใหม่