หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

งูเขียวกินตับตุ๊กแก ความเชื่อจากยุคโบราณสู่ยุคปัจจุบัน! snake Vs gecko ตุ๊กแกก็รักชีวิต แต่.....(คลิป)

โพสท์โดย PostYoutubeJung

 

  อย่าง ที่บอกไปว่า ทั้ง 2 เป็นนักล่าทั้งคู่ ดังนั้น จากภาพที่เห็นดิฉันเชื่อว่างูเขียวน่าจะเป็นผู้ล่าตุ๊กแกมากกว่า   แต่คราวนี้คงสู้กันพอตัว  เพราะเจ้าตุ๊กแกก็ตัวใหญ่คงไม่ยอมง่ายๆ

    บท สรุปนี้ เองที่ทำให้เรื่องที่บอกว่างูเขียวมากินตับตุ๊กแก ไม่น่าจะใช่เรื่องจริง เพราะแท้จริงแล้ว ต่างฝ่ายต่างเป็นสัตว์นักล่าที่ฉวยโอกาส ด้วยกันทั้งคู่   หากใครเผลอก็เสร็จอีกฝ่ายไปทันที

ตุ๊กแก (อังกฤษ: Gecko, Calling gecko, Tropical asian gecko) เป็นสกุลของสัตว์เลื้อยคลานสกุลหนึ่ง ในวงศ์ย่อย Gekkoninae ในวงศ์ใหญ่ Gekkonidae ใช้ชื่อวิทยาศาสตร์ว่า Gekko (/เก็ก-โค/)

โดยสัตว์ที่อยู่ในสกุลนี้ จะอาศัยอยู่ในเขตร้อนของทวีปเอเชีย ส่วนใหญ่มีสีสันและลวดลายบนลำตัว วางไข่ครั้งละ 2 - 7 ฟอง พบได้ทั้งในบ้านเรือนของมนุษย์และในป่าดิบ โดยปกติแล้วจะมีขนาดความยาวมากกว่า 10 เซนติเมตร มีรูปร่างที่แตกต่างกันหลากหลาย ส่วนใหญ่หากินบนต้นไม้และใต้นิ้วเท้ามีแผ่นหนังเรียงต่อกัน ที่มีเส้นขนจำนวนมาก ซึ่งแต่ละเส้นยาวประมาณ 60-90 ไมครอน ส่วนปลายของเส้นขนแตกแขนงและขยายออกเป็นตุ่ม เรียกว่า "เซต้า" ใช้สำหรับยึดเกาะติดกับผนังได้โดยใช้หลักสุญญากาศ โดยชนิดที่รู้จักกันดีที่สุดและมีขนาดใหญ่ที่สุด คือ ตุ๊กแกบ้าน (G. gekko)

เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"

Followers https://page.postjung.com/beammc2

 

 

ที่มา: ตุ๊กแก
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
PostYoutubeJung's profile


โพสท์โดย: PostYoutubeJung
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: Dexter Suttipong, chuanb, พี่เกดไม่เข้าใจอ่ะ, makhamdong, vho, tumsummery, หนูชอบแดกโคยยยยยยยยย, ป้าสวย, Art peter, PostYoutubeJung
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว "ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!ขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนราสมาลัย ขนมหวานอร่อยๆจากประเทศอินเดีย หาทานได้ในประเทศไทย หลายคนก็ชอบอยู่น๊าา...นนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้วอดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว 4 ราศีที่ชอบเล่นตลกแกล้งคนขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!ถอนหมายจับ สนธิญา แจงเหตุไม่ไปศาล อ้างจำวันผิด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
Huawei ทวงคืนบัลลังก์! ขึ้นแท่นอันดับ 1 ตลาดสมาร์ทโฟนจีนอีกครั้ง"ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!วิธีใช้ " ปลั๊กพ่วง " ให้ถูกวิธีกินอย่างไรไม่ให้เป็น (เบาหวาน)
ตั้งกระทู้ใหม่