หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รวม 15 ภาพวาดประกอบวัตถุสุดสร้างสรรค์

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

Christoph Niemann เป็นนักเขียนการ์ตูนที่มีความสามารถและจินตนาการอย่างไม่สิ้นสุด เขาสร้างภาพวาดที่ไม่ซ้ำกันจากวัตถุที่พบได้ในชีวิตประจำวัน ในทุกๆ วันอาทิตย์เขาจะวาดภาพประกอบวัตถุนี้และแชร์ผลงานของเขาลงบน Instagram โดยเขาจะสุ่มเลือกวัตถุมาวางบนโต๊ะทำงาน เขาจ้องมองมันเพื่อสร้างจินตนาการในการสร้างสรรค์ภาพ และด้านล่างนี้เป็นภาพผลงานของเขา

ที่มา : boredpanda

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: igolf, frankenstein, MuayMuaythai, แมวฮั่ว แมวขี้งอน, zerotype, ผมเล็กนะครับ, yojimbo, ทีเรียนเกรียนสุดๆ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"โจแอน บุญสูงเนิน" ฉลองสมรสเท่าเทียมผ่าน ประกาศแต่งงานแฟนหนุ่มป่วยเป็นสโตรกทั้งบ้าน เพราะใช้น้ำมันหมูทำอาหารทุกมื้อแบรนด์ร้านอาหารที่โด่งดังที่สุด และมีจำนวนสาขามากที่สุดในโลกเปิดตัวชุดและถาดเชิญเหรียญรางวัลจาก Louis Vuitton สำหรับโอลิมปิก 2024ชาวเน็ตปากดี แซะแรง! "น้องยี่หวา" เหมือน "ลิซ่า" กี่โมง..หลังเปิด TikTok "ลิซู่ สู้ชีวิต"ดีกว่าถือหมอนเป็นไหนๆ..ให้นาคขี่คอเข้าโบสถ์ เท่กว่าเยอะ!ดึงขนจมูกเสี่ยงตาย! หมอเตือน "สามเหลี่ยมแห่งความตๅย" บนใบหน้าคนจีนฮิตเทชานมไข่มุกลงในข้าวลิซ่า สัญลักษณ์แห่งความภูมิใจของคนไทยสงครามอีกาในญี่ปุ่น ทำให้ได้รู้ว่าอีกาฉลาดขนาดไหนทำไม? ต้องฆ่ๅนกยูงอินเดียในป่าห้วยขาแข้งสาวปวดฉี่อั้นไม่ไหว..แต่ห้องน้ำยังไม่เสร็จ ว้าวุ่นเลยทีนี้ 🤣
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อย่ามองข้าม ! นักพ่นพิษร้ายแห่งท้องถิ่นเยลลี่น้ำผึ้งมะนาวสาวปวดฉี่อั้นไม่ไหว..แต่ห้องน้ำยังไม่เสร็จ ว้าวุ่นเลยทีนี้ 🤣เมืองแห่งเวทมนตร์ "นครฉงชิ่ง"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
อย่ามองข้าม ! นักพ่นพิษร้ายแห่งท้องถิ่นJust Room Enough Island เกาะจิ๋วสุดแปลกตา ดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก“เมารถ” ใช้วิธีนี้จิตวิทยาการดูแลแบบองค์รวม เสริมสร้างสุขภาพในภาพรวม
ตั้งกระทู้ใหม่