หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โปสการ์ดสุดฮิตจากปี1937ที่ไม่มีใครในยุคนั้นเอะใจว่าเป็นของปลอม

โพสท์โดย namwanpan

เชื่อว่าทุกวันนี้คงไม่มีใครที่แยกภาพถ่ายจริงกับภาพตัดต่อไม่ได้ (หรือว่ายังมีอยู่) เพราะทุกวันนี้มีภาพแปลกๆ ออกมาเผยแพร่ในโลกโซเชียลและทดสอบทักษะการแยกแยะของเราอยู่เนืองๆ แต่ถ้าพูดถึงการทำภาพปลอมๆ มาหลอกคนดูแล้ว เราสามารถย้อนเวลากลับไปได้หลายสิบปีมาก อย่างเช่นกรณีของช่างภาพนิรนามคนหนึ่งในเขต Midwest ซึ่งเป็นแหล่งเกษตรกรรมสำคัญของสหรัฐอเมริกา ที่ได้สร้างภาพถ่ายจำนวนหนึ่งให้กลายมาเป็นโปสการ์ดยอดนิยมอยู่ช่วงหนึ่ง เพราะผู้คนต่างเชื่อว่า…ภาพเหล่านี้คือของจริง!?

ไม่น่าแปลกใจนักที่คนส่วนใหญ่ในยุคนั้นจะเชื่อว่าภาพพวกนี้คือของจริง เพราะการถ่ายภาพยังคงเป็นเรื่องใหม่สำหรับคนทั่วไปมาก แต่เมื่อเทคนิคการถ่ายภาพเริ่มไม่ใช่ความลับอีกต่อไป ก็ได้คำเฉลยว่า มันเป็นเพียงเทคนิคการถ่ายภาพซ้อนของกล้องฟิล์มเท่านั้น หรือพูดในอีกกรณีคือ…ภาพพวกนี้ไม่มีอันไหนจริงเลยแม้แต่อันเดียว!!

ขอบคุณภาพประกอบจาก : pikabu.ru
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
namwanpan's profile


โพสท์โดย: namwanpan
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: ป้าสวย, นายเอือมระอามาๆไปๆ, igolf
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รีสอร์ทแฉ แม่สิตางศุ์ เบี้ยวค่าห้องพักรีสอร์ต หนีกลางดึก ทิ้งห้องเละหนุ่มวัย 16 แต่งงานกับสาวรุ่นแม่ อยู่ด้วยไม่กี่เดือนหย่าร้าง สาเหตุไม่เปิดเผยเบื้องหลังหนัง “น้ำพุ” ที่ไม่เคยเปิดเผย: เมื่อ อำพล ลำพูน และ ยุทธนา มุกดาสนิท ลองเฮโsอีนจริง เพื่อให้การแสดงสมจริงที่สุดหมาถูกทิ้งไว้ 2 ตัว พร้อมกับจดหมาย..พอได้อ่านเหตุผล ทำเอาน้ำตาซึมทันทีสาวเจ้าของสวนทุเรียนร้องสื่อ! มือมืดบุกวางยาต้นทุเรียนเสียหายทั้งสวน กว่าล้านบาทปิดตำนาน นักร้องอกลูกมะพร้าว ผู้สร้างตำนานเพลงจุดเทียนเวียนวน และเพลงจดหมายรักจากเมียเช่า อันลือลั่นโมสาร์ทปล่อยเพลงใหม่ ในรอบ 200 ปี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ท่อขี้ระเบิดในจีน พุ่งสูง 10 เมตร สาดกระจายทั่วถนนโมสาร์ทปล่อยเพลงใหม่ ในรอบ 200 ปีทำไมบางคนกินอาหารรสเผ็ดแล้วท้องเสีย
ตั้งกระทู้ใหม่