หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ที่กรุงโรม ทาสผู้ชายมีไว้บำเรอกาม แค่นั้น จริงหรือ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ในสังคมโรม ของเล่นแบบดิลโด้ในยุคนี้ ไม่ค่อยเป็นที่นิยม พวกเขาสามารถหาเนื้อหนังมังสาของจริงเสพกามได้เสมอ ได้ทุกรสนิยม โดยไม่จำเป็นต้อง สำเร็จความใคร่ด้วยตัวเอง หรือใช้ของเล่นกามเป็นตัวช่วย

เพราะในโรมมีทาสมากมาย พวกผู้ชายสามารถซื้อหา เด็กชายเนื้อเนียน เด็กหญิงหรือสาววัยสะพรั่ง นำไปบำเรอกามที่บ้าน หญิงเจ้าบ้านวัยกลางคนหรือหญิงมีอายุที่ยังมีความกำหนัด ก็สามารถเรียกหาทาสหนุ่มๆ เรือนร่างกำยำมาสอยกามดุดันมากเท่าไหร่ตามต้องการได้

ทาสผู้ชายร่างกำยำ หน้าตาดี ที่ทำหน้าที่บำเรอกามให้กับนายหญิง จะอยู่อย่างสบาย ถ้ารักษาอันดับคนโปรดไว้ได้ แต่พวกนี้มักจะถูกตัดหรือถูกทุบลูกอัญฑะ เหลือเพียงแต่ท่อนลำขนาดใหญ่อวัยวะสืบพันธุ์ อันหมายความว่า บรรดานายหญิงจะตักตวงความสุขสอยกามสุดๆ กับบรรดาทาสหนุ่มพวกนี้ โดยไม่ต้องกลัวว่าตัวจะตั้งครรภ์ เอาลูกทาสมาอยู่ในท้อง

The Slave Market (c1882) by Gustave Boulanger (1824 – 1888)

ตลาดทาสในโรม พวกทาส ชายหนุ่ม หญิงสาว จะถูกจับเปลือยกายหมด เพื่อให้ชาวโรมที่สนใจ เห็นและตรวจสอบสินค้าอย่างชัดเจน เด็กสาววัยสะพรั่งที่สวยน่ารักจะราคาแพงที่สุด ทาสไม่เพียงแต่จะเป็นพวกชนชาติต่างๆที่ถูกทัพโรมกวาดต้อน หรือพวกพ่อค้าทาสนำมาขาย แต่ยังมีเด็กที่เกิดในกรุงโรมนั่นแหละ เป็นเด็กกำพร้าที่ถูกทิ้งโดยพ่อแม่ที่ไม่มีปัญญาเลี้ยง ถูกเก็บจากข้างถนน โดยพวกค้ามนุษย์ เอามาเลี้ยงให้มีชีวิตรอด เติบโตขึ้นเป็นเด็กหนุ่มเนื้อเนียน เด็กสาว ก็จะถูกขายเป็นทาสกลุ่มบำเรอกาม ที่ได้ราคาดี เพราะมีลักษณะเป็นคนโรมัน เด็กหญิงจะเป็นสินค้าที่มีเต็มตลาดทาส เพราะทารกหญิงถูกทิ้งมากกว่าทารกชาย 

พวกโจรสลัด ก็เป็นอีกพวกที่ค้าทาส พวกนี้จะล่าเหยื่อ เรือในทะเล แล้วจับคนบนเรือมาขายยังตลาดทาสในโรม ลูซิอุส อันเนอีอุส นักเขียนในศตวรรษที่หนึ่ง บรรยายถึงทาสหญิงคนหนึ่งที่โจรสลัดนำมาขาย ''เธอเปลือยกายอยู่ริมฝั่ง พ่อค้าทาสรุมทึ้ง จับเคล้นคลึงทุกส่วนของร่างกายเธอ ท่ามกลางเสียงเซ็งแซ่ของการเสนอราคา ที่สุดพ่อเล้าคนหนึ่งก็ให้ราคาสูงสุด โจรสลัดประกาศขาย พร้อมส่งเชือกที่ล่ามเธอไว้ยังมือของพ่อเล้า เขาคงใช้เธอเป็นนางบำเรอสักพัก ก่อนที่จะพาเธอไปเป็นโสเภณีทำงานหาเงินให้เขา

ไม่แต่เพียงพ่อเล้า แม่เล่า เจ้าของซ่องโสเภณี หรือคนหาทารสนบำเรอกามส่วนตัว เจ้าของร้านอาหาร,โรงเตี๊ยมที่พัก, สถานอาบน้ำ ก็จะมาเลือกทาสสวยๆ เพื่อไปประดับประจำร้านของตัวเอง และให้แขกที่ต้องการเสพกามเช่านางบำเรอเหล่านี้ได้  ร้านตัดผม มักจะเป็นสถานบริการโสเภณี ซึ่งสินค้าจะเปลือยกาย เรียกแขกอย่างโจ๋งครึ่ม

ทั่วไปแล้ว โสเภณีชายจะมาค่าตัวสูงกว่าโสเภณีหญิง ในซ่องโสเภณีส่วนใหญ่จะมีบริการทั้งสองเพศ แต่ก็มีเฉพาะเพศชายอย่างเดียวเหมือนกัน เพื่อบริการกลุ่มชายชอบชายโดยเฉพาะ 

ค่าบริการกามที่แพงที่สุด กลับเป็นโสเภณีผู้ชายที่ใช้ปากบริการโอษฐ์กาม เพราะถือกันว่า ผู้ช่ายที่ยอมใช้ปาก หมดสิ้นศักดิ์ศรีแห่งความเป็นชายแล้ว กลุ่มนี้จะจะเป็นกระเทย ที่มีความสุขกับการได้ทำด้วย

โสเภณีชายจะใส่ตุ้มหู ไว้ผมยาว มีท่วงท่ากระตุ้งกระติ้งแบบหญิง กล่าวกันว่า พวกที่บริการเร้าใจ เป็นที่นิยมที่สุด คือ โสเภณีชาวซีเรียน

การบริการพิเศษแบบ สามคนเริงกามบนเตียงก็มี เป็นหญิงสองหรือชายสองก็ได้ หรือโสเภณีหญิงคนเดียว รองรับลูกค้าชายที่มาด้วยกันสองคน ได้ทั้งทางเวจมรรค ปากโอษฐ์กาม หรือลูกค้าบางคนต้องการเป็นทั้งฝ่ายรุกและรับพร้อมกัน เช่นลูกค้าชายขณะที่กำลังสังวาสโสเภณีสาว ตัวเองก็โดนโสเภณีชายที่จ้างมา กดเวจมรรคอยู่ที่ข้างหลังตัวเอง หรือ การใช้ปากทำโอษฐ์กามให้ต่อกันเป็นวง โดยจะเป็นที่รู้กันว่า บริการอย่างนี้คือการ ซื้อวงสร้อยดอกไม้  

นอกจากนี้ยังมีการค้าตามสถานที่ทั่วไป  ในกรุงโรม มีอาคารของรัฐในย่านชุมชน ซึ่งเจ้าหน้าที่รัฐให้เช่าพื้นที่ ทั้งที่เป็นที่พักอาศัยคู่ผัวเมีย, ร้านทำอาหาร, ร้านอบขนม, ร้านขายเครื่องหอม, ร้านแลกเปลี่ยนเงินตรา, โรงมหรสพ, ละครสัตว์ หรือกระทั่ง ตลาดขายทาส แต่ที่ที่มีสีสันที่สุด กลับเป็นย่านซ่องโสเภณี ที่มีโสเภณีชายหญิงให้เลือกมากมาย ผู้คนเที่ยวกันทั้งวันทั้งคืน แม้กระทั่งการมาถึงของยุคคริสเตียน ก็ยังไม่อาจทำให้ธุรกิจค้ากามซบเซาลงได้

แม้ว่าจะมีการเลิกทาสทั่วโลกไปนานแล้ว แต่ผู้ชายหลายคนก็ยังชื่นชอบและอยากเป็นทาสบำเรอกาม

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
163 VOTES (4.4/5 จาก 37 คน)
VOTED: landing ufo, mamaprince, ดาวประดับทับจักรวาล, อินจือ, Sailor Mercury, zerotype, Shangyin, FORFAME, cutiebarbie, Plooto, ซาอิ, Punthorn, ริเชริว, ทัมจัย, แมวฮั่ว แมวขี้งอน, bgs, ginger bread, I AM THOR
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้วนางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉สุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนสื่อเขมรแสบ? ปั่นข่าวว่าคนไทยเก็บสร้อยเพชรของ"แจ็คสัน หวัง"ได้แล้วไม่คืน!เหตุเพราะผู้ชายนอกใจ..ทำให้ นศ.สาวปี 3 ม.ดัง ขาดสติ และลงมือปาดคอรีวิวของแจกเปิดเทอมโรงเรียนที่ญี่ปุ่น..ของแต่ละชิ้นนั้นคิดมาดีแล้วหนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลยดาราดัง โพสอาลัยหลังสิ้นนักแต่งเพลง"หมอโอ๊ค" ออกมาให้ความรู้..ถ้าต้องอยู่กลางแจ้ง ควรใส่เสื้อสีอะไร?"ใบเตย สุธีวัน" กลับสู่บ้านเดิม เซ็นสัญญาเข้าบ้าน "อาร์สยาม"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เตือนภัย มิจฉาชีพหลอกแจกบัตรเติมน้ำมัน ดูดเงินหมดบัญชีเหยียดเบา ๆ !! ร้านอาหารเขียนแจ้งไรเดอร์ เเนะนำวิธีรอรับอาหาร ถ้ารอไม่ได้ให้ยกเลิกออเดอร์เลย พร้อมไล่ให้ทำอาชีพอื่น"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!เปิดใจสาวใหญ่ หลังถูกโกงแชร์ เสียหายกว่ากว่า 3 ล้าน เผยเอาเรื่องถึงที่สุด | มีคลิปหนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดู
Ruby Lin @ Harper's BAZAAR Taiwan April 2024นางเอกของ มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพลหลงรัก..หนุ่มญี่ปุ่นGreg Hsu @ L’Officiel China April 2024
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคน
ตั้งกระทู้ใหม่