หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แผนสูง!! นักเรียนชายเล่นใหญ่...ทำเซอร์ไพรส์คุณครู

โพสท์โดย puttronic

ทำเอาตกอกตกใจกันเลยทีเดียวนะจ้ะ หนุ่มๆ วัยนี้ แผนสูงไม่เบานะ เพราะเล่นใหญ่ทำท่าจะมีเรื่องทะเลาะวิวาทกัน เดือดร้อนจนอาจารย์ประจำชั้นต้องเข้ามาห้าม สุดท้ายร้องเพลงวันเกิดซะงั้น ถือว่าเป็นเซอร์ไพรส์ที่น้องๆ ทำให้อ.ที่ตนรักและเคารพเนอะ แต่ถ้าคนภายนอกไม่รู้หรือเตรียมแผนกันไม่ดี อาจมีผิดแผนได้นะคะ ก็ถือว่าเป็นการครีเอทของเด็กยุคใหม่ที่อาจทำให้ผู้ใหญ่มึนได้

ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 07.00 - 08.00 น. ทางไบรท์ทีวี ดิจิตอลทีวีและเคเบิล ช่อง 20 หรือรับชมทาง www.brighttv.co.th/th/live
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
puttronic's profile


โพสท์โดย: puttronic
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: แมร่งเกรียน, Tabebuia, Liuqiang, zerotype, ดินสอพอง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวกระโดดตึก ฆ่าตัวตายกลางห้างดัง หวังเป็นผีไปแก้แค้นดราม่าพระที่ขุดได้ที่ลาว อายุไม่ถึง 500 ปี พึ่งหล่อมาได้ไม่ถึง 3 เดือน!?ไข่ไก่ ทำเมนูไหน อร่อยสุด นอกจากไข่เจียว ไข่ดาว และไข่ต้ม?เป็นบุญตา หลังขุดพบพระพุทธรูปจมน้ำโขงคาดอยู่สมัยอาณาจักรสุวรรณโคมคำยุงเลือกกัดคนประเภทไหนมากกว่ากันเตือนภัยแอปฯดูดเงิน ห้ามกด-กรอก-ติดตั้ง"เอี้ยก้วย" จอมยุทธที่ผู้คนพากันชื่นชม และเกลียดชังในคนเดียวกันคนสวยกับ "ขนมจู้จุน" ที่บ้านทุ่งหยีเพ็ง ”เทศกาลเที่ยวทุ่งหยีเพ็ง Mangroves Forest Festival 2024"รถยนต์รุ่นเก่าสุดหรู ที่มีราคาประมูลแพงที่สุดในประวัติศาสตร์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"เอี้ยก้วย" จอมยุทธที่ผู้คนพากันชื่นชม และเกลียดชังในคนเดียวกันตำรวจฝรั่งเศสวิสามัญชายพยายามเผาธรรมศาลายิวเขตที่มีพื้นที่ติดชายฝั่งทะเล หนึ่งเดียวของเมืองกรุงเทพมหานครด่วน!! บุ้งทะลุวัง เสียชีวิตแล้ว หลังอดข้าวน้ำมานาน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
แม่ยายกับลูกเขยแต่งงานกัน โดยพ่อตาก็ไม่ขัดข้องญี่ปุ่นออกกฏหมาย ให้คู่หย่าร้างดูแลบุตรร่วมกันอิสราเอลปฏิเสธ ไม่มีการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ในฉนวนกาซ่าค่าเช่าที่อยู่อาศัยในเวียตนาม ติดกลุ่มแพงที่สุดในเอเชีย
ตั้งกระทู้ใหม่