หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พ่อแม่ชาวญี่ปุ่นพาลูกไปเที่ยวสวนสาธารณะ แล้วหนีทิ้งลูก7 ขวบไว้บนภูเขาคนเดียว

โพสท์โดย Faithbook

คดีสะเทือนใจคุณพ่อคุณแม่ทั้งประเทศญี่ปุ่นนี้มาจากเพจของ Hattori Fanta Tanako คนไทยในญี่ปุ่น ไดโพสท์เล่าข่าวว่า 

มีบางท่านต่อว่าผมมาว่า ทำไมผมไม่เขียนเรื่องดีดีของญี่ปุ่นบ้างมีเยอะแยะ ใช่ครับญี่ปุ่นมีเรื่องดีดีเยอะแยะจริงๆนั่นแหละ แต่เรื่องดีดีมันจะเป็นข่าวได้อย่างไรล่ะ จริงไหม ! ความจริงแล้วผมก็รักญี่ปุ่นนะ ผมจ่ายภาษีถูกต้องเป้ะๆทุกปีนะเออ แต่จะให้ผมเขียนอวยอยู่ทุกวันน่ะ ผมทำไม่ได้หรอกครับท่าน ไปหาอ่านเพจท่องเที่ยว กินขนม ดอกไม้บาน โลกสวยงามโน่นเลยนะจ๊ะ 〜

เมื่อวานนีวันนี้เองที่ตำบลนานาเอะ เมืองฮาโกดาเตะ เกาะฮอกไกโด พ่อแม่คู่หนึ่งพาลูกสาวและลูกชายไปเที่ยวสวนสาธารณะใกล้ๆภูเขา ขากลับเวลาประมาณห้าโมงเย็นกว่าๆกำลังโพล้เพล้ พ่ออายุ 44 ปีได้ปล่อยลูกชายวัยแค่ 7 ขวบทิ้งไว้บนภูเขาคนเดียว

จากนั้นขับรถหนีจากไป ยังไม่รู้ว่าแกให้การเท็จกับตำรวจหรือเปล่า แกบอกว่าอยากจะอบรมสั่งสอนให้ลูกชายได้บทเรียนที่พูดไม่ฟัง จึงแกล้งทิ้งไว้สักครู่ พอขับรถกลับมารับปรากฎว่าลูกชายหายตัวไปเสียแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 180 นายต้องปูพรมค้นหาเกือบทั้งคืน สรุปคือหาไม่พบล่ะครับ เป็นยังไงล่ะทีนี้ 〜


คดีกลั่นแกล้งเด็กหรือลูกของตัวเองในปัจจุบันนี้เพิ่มขึ้นมากมายจริงๆ เดือนก่อนก็มีคดีพ่อจับลูกชายตัวเล็กๆขังในกรงกระต่ายจนเด็กขาดอากาศตาย อีกคดีก็ขังลูกชายไว้ในอพาร์ตเมนต์ไม่ให้ข้าวให้น้ำจนเด็กตายคาห้องตำรวจไปตรวจพบเหลือแต่กระดูก 〜

โอ้ยยย ! เยอะแยะมากมายเกินกว่าจะเขียนได้หมด จากสถิติข้อมูลของคณะกรรมการคุ้มครองเด็กพบว่าตั้งแต่ปี 2004 เป็นต้นมาจนถึงปัจจุบันมีคดีเด็กถูกกลั่นแกล้งรวมทั้งหมดกว่า 37,020 คนโน่นแน่ะ ดังนั้นขอประทานโทษนะครับที่วันนี้ผมยังไม่มีอารมณ์จะมาชื่นชมเรื่องใดๆ ขอติดไว้วันหลังก็แล้วกันนะครับ 〜


อนึ่ง ปัจจุบันนี้อัตราการเกิดของเด็กญี่ปุ่นต่ำมากๆ เด็กยิ่งมีจำนวนน้อยๆอยู่ น่าจะให้ความสำคัญให้มากกว่านี้หน่อยได้ไหม พลีสสส !

 

ล่าสุดได้เผยโฉมหน้าพ่อโรคจิตมหาโหด วันนี้เข้าวันที่สองแล้วที่ทีมงานเจ้าหน้าที่กว่า 180 นายใช้ทั้งสุนัขดมกลิ่นและเฮลิคอปเตอร์ออกปฏิบัติการค้นหาน้อง ทาโนะโอกะ วัย 7 ขวบ ที่ถูกพ่อแม่ใจร้ายกลั่นแกล้งทิ้งไว้ในป่าในภูเขา สรุปถึงวันนี้ก็ยังค้นหาไม่พบนะครับ ปัญหาใหญ่เลยคือ น้องไม่มีทั้งอาหารและโทรศัพท์มือถือ แต่นั่นยังไม่สำคัญเท่าเรื่องร้ายแรงกว่านั้นคือ ป่าของเกาะฮอกไกโดทุกๆแห่งนั้นเต็มไปด้วยหมีดุร้ายเยอะแยะมากมายนะครับ 〜

ขอเอาใจช่วยเจ้าหน้าที่ให้หาน้องให้พบโดยเร็วด้วยนะครับ สาธุ 〜
☆彡(T_T)☆彡😢😢😢😥😥☹️😖😖😖☆彡

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Faithbook's profile


โพสท์โดย: Faithbook
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: Tabebuia, zerotype, พูดไปก็เท่านั้น, แมวฮั่ว แมวขี้งอน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆ"เบลเล่" ต้นเหตุดราม่า "ออกัส-กันสมาย"..แจงประเด็นร่วมโต๊ะช่วงสงกรานต์นางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉เครื่องบินต้องลงจอดฉุกเฉินในคาซัคสถาน หลังหญิงเกาหลีใต้รายหนึ่ง ตะโกนด่าสาปแช่งและสร้างความโกลาหล จนไม่สามารถบินได้ลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลยรีวิวของแจกเปิดเทอมโรงเรียนที่ญี่ปุ่น..ของแต่ละชิ้นนั้นคิดมาดีแล้วทหารหรือตำรวจลาว ถ้าลาออก ต้องเอาชุดมาคืนรัฐ! เพราะต้องให้คนอื่นใส่ต่อ รุ่นสู่รุ่น?เขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?หนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดู
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รีวิวของแจกเปิดเทอมโรงเรียนที่ญี่ปุ่น..ของแต่ละชิ้นนั้นคิดมาดีแล้วฮีโร่ที่แท้จริง!! แม่เอาตัวบังลูก จากเหตุหลังคาถล่มเครื่องบินต้องลงจอดฉุกเฉินในคาซัคสถาน หลังหญิงเกาหลีใต้รายหนึ่ง ตะโกนด่าสาปแช่งและสร้างความโกลาหล จนไม่สามารถบินได้นางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉สุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ชาวกรุงเตรียมตัว "ไร้เงา" ดวงอาทิตย์ตั้งฉาก กทม.สุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดดาราดัง โพสอาลัยหลังสิ้นนักแต่งเพลงหนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดู
ตั้งกระทู้ใหม่