หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทำไมถึงยิงไม่เข้า!! เผยเรื่องราวลึกลับ "ทองปาน" นักโทษประหารที่ฆ่าไม่ตาย ยิงไม่เข้า เมื่อร้อยปีก่อน (คลิป)

บอร์ด นิยาย เรื่องเล่า โพสท์โดย สาระรวมมิตร

เผยเรื่องราวลึกลับ ที่ถูกปกปิดมาเป็นเวลานาน คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อนว่าเรื่องนี้จะมีอยู่จริง เปิดประวัติของทองปาน นักโทษประหารที่เขาว่ากันว่าฆ่าไม่ตาย ยิงไม่เข้า ในวันที่เขาถูกประหาร โดยต้องใช้เพชรฆาต ทั้ง 2 ยิง ก็ไม่เข้าถึงสองครั้ง จนผู้บัญชาการได้ไปสอบถาม โดยในตัวของเขาไม่ได้มีเครื่องราง หรือ วัตถุมงคลใดๆ ติดตัวเลย แต่จะมีก็แค่ปานดำที่ลิ้นเท่านั้น ทำเอาผู้คุมและผู้บัญชาการขนลุกไปตามๆกัน และทองปานก็ได้ทำการปล่อยตัวชั่วคราว แต่ก็มีอาการบอบช้ำที่แผ่นหลัง เพราะแม้จะรอดมาได้จากปืนยิง ก็ต้องโดยขวานจามที่หัว

แต่แล้วโชคก็เข้าข้างเข้าแบบปาฏิหารย์ ทองปานได้รับลดโทษเหลือจำคุกตลอดชีวิต และสุดท้ายได้อิสระภาพ เขาจึงได้ตัดสินใจบวชมุ่งสู่ทางธรรม ตลอดชีวิต

โดยในคลิปนั้นมีเรื่องราวปริศนาของขุนพันธรักษ์ เป็นเรื่องราวที่ชวนขนลุกและถูกปิดมาเป็นเวลานานอีกด้วย ลองไปฟังได้จากคลิปนี้เลย

 
Credit: อาจารย์ยอดบรรยาย ทองปานนักโทษประหารฆ่าไม่ตาย
ที่มา: http://www.clipmass.com/story/112063
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: สาระรวมมิตร
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: เฒ่าลามก, zerotype, Tabebuia, shushijung
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวเจนี่ทำพาสปอร์ตที่ไหน..ทำไมใส่ต่างหูได้ด้วยยิ้มอ่อนรายวัน😁! เปิดภาพขั้นตอนขบวนการทำขนมปังของชาวเขมร ที่ผลิตใส่ใจในทุกขั้นตอน รับประกันความอร่อย สะอาดถูกหลักอนามัย!?ดินเนอร์บนอวกาศ ระดับเชฟมิชลินสตาร์..ในราคาแค่ 18 ล้านบาทรวมภาพน่ารักต่างๆของชาวเขมร อย่างวันนี้ก็แสดงให้เห็นว่าคนเขมรรักมวยไทยขนาดไหนเป็นต้น(ฮา)"เฉลิมชัย ศรีอ่อน" เผย "โทนี่" ยังตัดขาดการเมืองไม่ขาด ได้รับคำพิพากษา ก็คือนักโทษคนหนึ่ง ชี้ ระบบยุติธรรมเสื่อมFail มีฮา จากทั่วโลก Vol. 796 (19/03/2024)ตำรวจลาวสุดล้ำ! ถอยรถยนต์ไฟฟ้า จากเวียดนามมาใช้ในการทำงานยานยนต์ไร้คนขับ: อนาคตแห่งการเดินทางบนท้องถนนFun-แปลก-สวย-สบาย จากทั่วโลก ชุด 798 (19/03/2024)
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ยานยนต์ไร้คนขับ: อนาคตแห่งการเดินทางบนท้องถนน"เฉลิมชัย ศรีอ่อน" เผย "โทนี่" ยังตัดขาดการเมืองไม่ขาด ได้รับคำพิพากษา ก็คือนักโทษคนหนึ่ง ชี้ ระบบยุติธรรมเสื่อม5 สุดยอดอาหารช่วยให้นอนหลับฟ้อง"สามี"ชนะคดีหลังให้"เมีย"ทำงานบ้านคนเดียวนาน 26ปียิ้มอ่อนรายวัน😁! เปิดภาพขั้นตอนขบวนการทำขนมปังของชาวเขมร ที่ผลิตใส่ใจในทุกขั้นตอน รับประกันความอร่อย สะอาดถูกหลักอนามัย!?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด นิยาย เรื่องเล่า
ถึงใส่กางเกงช้างก็ไม่ช่วยอะไร..เพราะสุดท้ายกลายเป็นผู้ประสบภัยอยู่ดีเงาที่คุ้นเคย#เรื่องเล่าบ้านเต๋าฝรั่งรายนี้คงปวดฉี่มากๆ..เลยฝากความทรงจำดีๆ ไว้ที่เมืองไทย"ขุนเดช" ศิลปินจิตเวชคนแรก แต่งเพลงดังเป็นไวรัล..จน "อ.ไข่ มาลีฮวนน่า" ต้องมา Cover
ตั้งกระทู้ใหม่