หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แค่นี้ยังน้อยไป! ชาวบ้านช่วยกันรุมประชาฑัณฑ์มารศาสนา ข่มขืนเด็ก 5 ขวบ {คลิป}

โพสท์โดย คุณกิน
ชาวบ้านอำเภอแม่ลาว จังหวัดเชียงราย รุมประชาฑัณฑ์พระอุ๋ย หรือนายอุดม ชาวไร่ อายุ 57 ปี ขณะทำแผนประกอบคำรับสารภาพคดี ขมขืนเด็กหญิง อายุ 5 ขวบ โดยพนักงานสอบสวนตั้งข้อหา 5 ข้อหาหนัก ก่อนนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดเชียงราย
 
 
 
         พ.ต.ท.มานิตย์ ขันทะยศ พงส.สภ.แม่ลาว จ.เชียงราย สอบสวนนายอุดม ชาวไร่ หรือพระอุ๋ย อายุ 57 ปี ในคดีกระทำชำเราเด็กหญิง เออายุ 5 ขวบ จากการสอบสวนนายอุดม ชาวไร่ หลังถูกควบคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ บ้านเลขที่ 249 หมู่ที่ 7 บ้านดงมะดะ ต.ดงมะดะ อ.แม่ลาว จ.เชียงราย ขณะเด็กหญิงเอ กำลังปั่นจักรยานบนถนนในหมู่บ้านพระอุ๋ย ซึ่งกลับจากไปบิณฑบาต นอกหมู่บ้าน เพราะชาวบ้านในระแวกนั้นต่างเอือมระอากับพฤติกรรมของพระอุ๋ย ที่ไม่ยอมไปอยู่วัด โดยอ้างว่ากลับมาดูแลแม่ที่บ้าน และแม่พระอุ๋ยได้เสียชีวิตไปแล้วเมื่อ 4 ปีก่อนแล้ว แต่พระอุ๋ยยังไม่กลับไปอยู่วัด ตอนเที่ยงวันเกิดเหตุพระอุ๋ยได้เรียกเด็กหญิงเอไปกินขนมในบ้าน โดยเอาผ้าคลุมจักรยานไว้ และได้พาเด็กหญิงเอไปทำอนาจารในห้องน้ำ ส่วนพ่อแม่เด็กหญิงเอ เห็นว่าเด็กหญิงเอได้หายไปนานผิดปกติ ได้ออกตามหาและแจ้งนายศิริ คีรีแก้ว ผู้ใหญ่บ้านประกาศเสียงตามสาย พอพระอุ๋ยได้ยินเสียงประกาศตามหาจึงปล่อยเด็กหญิงเอ กลับบ้าน พ่อแม่เห็นผิดสังเกต จึงสอบถามเด็กหญิงเอ ได้ความว่าถูกล่วงละเมิดทางเพศจึงพามาแจ้งความที่สภ.แม่ลาว และตำรวจได้เรียกพระอุ๋ยมาสอบสวน ก่อนนำตัวไปสึกเพื่อดำเนินคดีที่วัดดงมะดะ อ.แม่ลาว และมาทำแผนประกอบคับสารภาพที่บ้านหลังเกิดเหตุ ชาวบ้านที่มามุงดูต่างมีอารมณ์ไม่พอใจกับพฤติการณ์ของพระอุ๋ยหรือนายอุดม ชาวไร่ เช้าประเคนหมัดกับตีน จนเจ้าหน้าที่ต้องรีบพาออกจากที่เกิดเหตุ โดยตั้งข้อหากระทำชำเราเด็กหญิงและข้อหาอื่นอีก รวม 5 ข้อหา ก่อนนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดเชียงรายดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 
 


⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คุณกิน's profile


โพสท์โดย: คุณกิน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: zerotype, ซาอิ, ถั่วเขียวต้มน้ำตาล
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆชาวกัมพูชา เดือดทั้งประเทศ ถ่ายรูปล้อเล่นกับรูปปั้นม้าน้ำปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนสุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดชาวเน็ตแห่แชร์ หนุ่มประกาศขายบ้านด่วน!..เหตุผลสุดอึ้งนางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉ออกหมายจับ นักร้องชื่อดัง คู่ปรับ เสรีพิศุทธ์3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้เหยียดเบา ๆ !! ร้านอาหารเขียนแจ้งไรเดอร์ เเนะนำวิธีรอรับอาหาร ถ้ารอไม่ได้ให้ยกเลิกออเดอร์เลย พร้อมไล่ให้ทำอาชีพอื่น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลยพบแล้ว คนขับรถไถขึ้นจอดในห้างดังสื่อเขมรแสบ? ปั่นข่าวว่าคนไทยเก็บสร้อยเพชรของ"แจ็คสัน หวัง"ได้แล้วไม่คืน!"หมอโอ๊ค" ออกมาให้ความรู้..ถ้าต้องอยู่กลางแจ้ง ควรใส่เสื้อสีอะไร?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ด่วน ! เกิดเหตุรถกระบะตกข้างทาง บาดเจ็บ 7 เสียชีวิต 3ออกหมายจับ นักร้องชื่อดัง คู่ปรับ เสรีพิศุทธ์พบแล้ว คนขับรถไถขึ้นจอดในห้างดังนนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้ว
ตั้งกระทู้ใหม่