หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ว๊าย !! อิจ !! เปีย Miss Universe ยืนยันแล้ว หมอไมค์ คือแฟนของนาง

โพสท์โดย แคทนิส

หลังจากที่เกิดกระแสอิจฉาตาร้อนผ่าวๆ มาเป็นเดือน เกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่าง มิสยูนิเวิร์สปีล่าสุด"เพีย วูร์ทซบาค" สาวงามจากฟิลิปปินส์ กับ "หมอไมค์" แพทย์หนุ่มสุดหล่อ..แทบต้องร้องขอชีวิต บ้างก็ส่งเสริมให้คบกัน บ้างก็เชียร์ให้เลิกกันสักที

ล่าสุดฝ่ายหญิง สาวเพีย นางงามที่ยังอยู่ระหว่างปฏิบัติภารกิจต่างๆ อยู่ ได้ออกมาเปิดเผยถึงความสัมพันธ์ระหว่าง หมอไมค์ เป็นครั้งแรก หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ยังไม่เคยออกมายืนยันชัดเจน มีเพียงรูปภาพคู่ปล่อยให้แฟนๆ มโนเล่น

สาวเพีย ยืนยันว่า เธอกำลังคบหาดูใจอยู่กับ หมอไมค์ ขวัญใจของสาวแท้สาวเทียมทั่วโลก ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ยังค่อนข้างดี แม้ว่าอุปสรรคหลักๆ คือหน้าที่การงานของแต่ละคน เธอเป็นตัวแทนนางงามที่ยังต้องทำภารกิจไปทั่วโลก ส่วนเขาก็ต้องทำงานช่วยเหลือผู้ป่วย แม้ว่าจะคบหากันอยู่ แต่ตอนนี้ สาวเพีย ออกโฟกัสกับตำแหน่งนางงามก่อน สถานะเป็นแฟนและดูใจกันไปก่อน

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด หมอไมค์ ได้โพสต์ภาพคู่กับแฟนสาวนางงาม หลังทั้งคู่ออกเดทกัน ด้วยการขึ้นเฮลิคอปเตอร์เที่ยวชมมหานครนิวยอร์ก เมื่อวันที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา ก่อนจะไปดินเนอร์สุดสวีทด้วยกัน กระตุ้นต่อมจิ้นให้กับแฟนคลับทั่วโลก

สเต็ปจักวาลค่ะ ถึงได้มัดใจแฟนหล่อขนาดนี้

ที่มา: http://hotdara.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แคทนิส's profile


โพสท์โดย: แคทนิส
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: Keroppi, zerotype, โสมม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ประชาชนแตกตื่น! ชายปริศนาตีตรวนที่เท้า..เดินไปทั่วเมืองใน จ.สุราษฎร์ธานีเขมรโป๊ะแตก! สั่งออนใลน์เอาผ้าปูโต๊ะจากไทยมาทำเป็นสะไบ คิดได้ไงเนี่ย?ตื้อสุดชีวิต นุดเอาเราไปอยู่ด้วยอันตราย 4 โรคต้องห้ามกินทุเรียน..!ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆพฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!โรงเรียนอนุบาลเชอร์โนบิลในยูเครน ของเล่นกระจัดกระจายไปทั่ว รังสีนิวเคลียร์น่ากลัวเฮทั่วประเทศ ! ฟุตซอลไทย ชนะจุดโทษ ทาจิกิสถาน เข้าชิงแชมป์เอเชีย 2024กาแฟแก้วเดียว " ทำให้เข้า ICU "
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กาแฟแก้วเดียว " ทำให้เข้า ICU "เขมรโป๊ะแตก! สั่งออนใลน์เอาผ้าปูโต๊ะจากไทยมาทำเป็นสะไบ คิดได้ไงเนี่ย?ชลน่าน อวดยุคเศรษฐา 7 เดือน บำบัด 7 หมื่นคนอันตราย 4 โรคต้องห้ามกินทุเรียน..!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
เมื่อพี่ Ye " ลุกขึ้นมาทำธุรกิจ Ye Ye "รีวิว UNKNOWN คนนิรนามเดือดระอุ ในรูปแบบ DVDมารู้จัก "แบม สราลี" ผู้รับบท "ม.ล.ปกเกศ"..ในดวงใจเทวพรหม ตอน "ขวัญฤทัย"รีวิวหนัง DUNE PART TWO (ดูน ภาคสอง)
ตั้งกระทู้ใหม่