หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โป๊ะแตก ดารา นายแบบ เน๊ตไอด้อลเวียดนาม เป้าไม่ใหญ่อย่างที่เห็นเลย

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

หลังจากที่หนุ่มเวียดนามอัพรูปชวนเสียวบ่อยๆ ในไอจีของเขา IG: jipi.1993 ทำเอาหลายคนน้ำลายฟูมปากอยากรู้จักเขาให้มากขึ้น แต่ก็มีอีกหลายคนกังขาว่าที่หว่างขาเขานั้นใหญ่จริงหรือ???



เขาเป็นทั้งนายแบบ นักร้องและเน๊ตไอด้อลของเวียดนาม ในเวลา 14 วัน หนุ่ม JIPI มีคนสนใจเข้ามาติดตามเพิ่มกว่า 2 หมื่นคน ซึ่งตอนนี้มีผู้ติดตามแสนกว่าคนแล้ว



จีบี เป็นลูกครึ่งเวียดนาม-ฝรั่งเศส ยอมรับว่าไปทำศัลยกรรมมาบ้าง ซึ่งติ่งปลื้มมากบอกว่าเขาคล้ายกับลีมินโฮ และบอยแบนด์เกาหลีมากๆ

วันเกิด: 03 01 -1993

ความสูง / น้ำหนัก: 180 68

ภาษาต่างประเทศ: อังกฤษ, ฝรั่งเศส, จีน, เวียดนาม



ล่าสุด มีคนตาดี เพ่งพินิจ วิเคราะห์ พบภาพพิรุธ นั่นคือ



โต๊ะหินอ่อนเบี้ยว



จะอย่างไรก็ตาม หนูรักเลิฟยูนะ จีบี

ที่มา: ทิมมี่ ทิมมี่
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
173 VOTES (4.8/5 จาก 36 คน)
VOTED: beerzazap, vho, newwin, Thorsten, ยายละอองคำ, I am Dongz, makhamdong, Betatia, amee18, zerotype, ป้าสวย, ผ้าขนหนูขนฟู, brawut, ลิโป้, คุณโส, โยนี หมีระบม, วอร์มอัพ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?สัตว์ดึกดำบรรพ์อายุ 20,000 ปีนี้ฝังอยู่ใกล้แม่น้ำ ตัวใหญ่ที่สุดคือขนาดเท่ารถ!เผยรายได้ "โน้ส อุดม" ปี 65 เกือบ 250 ล้าน..ก่อนมีประเด็นดราม่าร้อนๆจีนประกาศ พบรอยเท้าไดโนเสาร์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก!สาวเครียด! เมื่อมารู้ทีหลังว่าแฟนที่คบด้วยกันติด HIVอันดับความแม่นยำของสัญชาตญาณของคนทั้งสิบสองราศี"แพรรี่" งง! ไม่เห็นจะดราม่าตรงไหน..แค่ใช้คำว่า "พอเพียง"ขอทานที่ท่าเรือ: สะท้อนภาพความยากแค้นของราษฎรในยุคปลายราชวงศ์ชิง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เจนนี่ BLACKPINK ในงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ “2024 Met Gala”มหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชา
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง " Saltburn " เกินห้ามใจหนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "
ตั้งกระทู้ใหม่