หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จิตวิทยาทายนิสัย อ่านใจผู้หญิงจากสีของลิปสติกและสีเล็บของเธอ

เนื้อหาโดย kanha

หากพูดถึงเรื่องการแต่งตัว และความรักสวยรักงามแล้ว ต้องยกนิ้วให้สุภาพสตรีมาเป็นที่หนึ่งโดยเฉพาะเรื่องการแต่งหน้าทาปาก จัดแต่งทรงผมตามเทรนด์ หรือแม้กระทั่งการทาเล็บสีต่างๆ ให้ดูโดดเด่นเป็นเป้าสายตา รวมไปถึงการแต่งองค์ทรงเครื่อง เสริมบุคลิกภาพ หรือเสริมสวยเพียงเพื่อความชอบโดยส่วนตัว แต่นักวิเคราะห์พฤติกรรมของมนุษย์ หรือนักจิตวิทยา กลับบอกเอาไว้ว่า สีของลิปสติกและสีของน้ำยาทาเล็บที่คุณสุภาพสตรีทั้งหลายชอบใช้กันอยู่นั้น สามารถบ่งบอกถึงอุปนิสัยใจคอของพวกเธอได้..ซึ่งเรื่องนี้จะเป็นจริงหรือเท็จอย่างไร..เชิญพิสูจน์ในคลิปวีดีโอนี้ได้เลย

เนื้อหาโดย: kanha
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
kanha's profile


โพสท์โดย: kanha
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: ท่านฮั่ว แมวขี้งอน, เผลอหัวใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักสายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทยจะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ
เรื่องราวของสัตว์ประหลาดในทะเลสาบหินประหลาด: ตำนาน ความเชื่อ และบทเรียน3 ราศีที่ชีวิตไม่ขาดแคลนเงินPick a card ความจริงในใจที่เค้ามีต่อคุณดวงประจำวันที่ 6 พฤษภาคม 2567
ตั้งกระทู้ใหม่