หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

9 วิธีช่วยตัวเอง แบบใหม่ สุดสะใจ ไม่ลองทำ ไม่รู้

โพสท์โดย Exoexo

คนเราเกิดมาคนเดียว สุดท้ายก็ต้องตายคนเดียว นี่คือความจริงที่ทุกคนต้องยอมรับ ด้วยเหตุผลนี้เองเราทุกคนจึงควรช่วยตัวเองให้เป็น ไม่เว้นแม้กระทั่งเรื่องของความต้องการเรื่องอย่างว่า ที่พวกเราทุกคนต้องรู้จักการช่วยตัวเอง เพราะเรื่องการช่วยตัวเองไม่ใช่เรื่องน่าอายอะไร แต่เป็นการทำเพื่อสุขภาพร่างกายและสุขภาพจิตของตัวเรา จึงมีวิธีการช่วยตัวเอง รูปแบบใหม่ ให้ท่านชายทั้งหลายได้ทดลองทำกัน

1. หันมาช่วยตัวเองด้วยมือซ้าย ผู้ชายส่วนใหญ่มักช่วยตัวเองโดยการใช้มือขวา ลองเปลี่ยนบรรยากาศมาช่วยตัวเองด้วยมือซ้ายบ้าง แล้วคุณจะรู้ว่าความสุขเกิดขึ้นด้วยมือของเราเองเเม้จะเป็นมือซ้าย

2.ลองใช้หมอนข้าง ไม่เบื่อบ้างหรือไรเวลาช่วยตัวเองแต่ละครั้ง ใช้มือรองรับน้องชายเสมอ ลองหันมาใช้น้องชายถูไถไปกับหมอนข้างดู แล้วคุณจะพบประสบการณ์ใหม่ แต่โปรดระวังอาจเป็นแผลได้หากถูไถแรงจนเกินไป

3.เปลี่ยนสถานีที่ช่วยตัวเอง เชื่อเหลือเกินผู้ชายเกือบทั้งหมดมักช่วยตัวเองบนที่นอน ลองเปลี่ยนสถานที่เป็นห้องน้ำ ห้องครัว ห้องรับแขก outdoor บ้างก็ได้อารมณ์ไปอีกแบบน่ะ

4. อมน้องชายตัวเอง วิธีนี้ถ้าไม่กล้าจริง โปรดอย่าทำ แต่ถ้าอยากลองทำก็ไม่ใช่เรื่องน่าอายอะไร เพราะเป็นการทำเพื่อตัวเอง ลองช่วยตัวเองด้วยการอมน้องชายตัวเองดู แล้วคุณจะพบสิ่งมหัศจรรย์ในช่องปากของคุณ

5. ลองใช้หมอนสามเหลี่ยม บางคนอาจเคยลองช่วยตัวเองโดยการใช้หมอนข้างมาบ้างแล้ว ลองมาใช้หมอน 3 เหลี่ยมดู แต่ต้องเลือกใบที่เก่าหน่อย ไม่อย่างนั้นน้องชายของคุณอาจเจ็บระบมได้

6. ใช้สองมือช่วยตัวเอง ไม่ปวดข้อมือบ้างหรือไรที่ต้องมือข้างเดียวช่วยตัวเอง ลองใช้ทั้งสองมือแล้วคุณจะพบความมันส์ที่คุณไม่เคยสัมผัส

7. ช่วยตัวเองในรถ วิธีนี้เป็นวิธีการที่น่าทดลองเป็นอย่างมากสำหรับผู้ที่มีรถขับส่วนตัว ที่ติดฟิลม์ดำหน่อย ลองช่วยตัวเองในรถดู คุณจะพบว่าคุณมีอารมณ์ร่วมและรู้สึกผ่อนคลายอย่างบอกไม่ถูก

8. ใช้แตงโม และเนื้อสัตว์ อย่าปล่อยให้ของกินมีไว้แค่กินเท่านั้น ลองหยิบพวกเเตงโมหรือเนื้อสัตว์มาใช้ช่วยตัวเองดู แล้วคุณจะพบประสบการณ์แปลกใหม่ที่ให้ความเพลิดเพลินมากกว่าที่คุณเคยเจอมาก่อน ซึ่งสาวประเภทสองที่ยังมีงวงก็ใช้วิธีนี้ได้

9. ช่วยตัวเองในห้องน้ำขณะเดินเที่ยวห้าง ห้างสรรพสินค้าถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่รวบรวบสาวหน้าตาดีแต่งตัวแจ่มมากมายขอขอบคุณข้อมูลจากเดินเที่ยว อย่ากักขังความต้องการของคุณไว้ปลดปล่อยที่บ้านเท่านั้น ลองเข้าห้องน้ำห้างแล้วปลดปล่อยโดยการจินตนาการถึงสาวที่เธอในห้างดู คุณจะรู้สึกสบายและฟินอย่างบอกไม่ถูกเลยล่ะ

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เสื่อมสมรรถภาพ, 24onshops
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Exoexo's profile


โพสท์โดย: Exoexo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: ponga, Palmkannithi, vho, โจรอำมหิต, zerotype, โอ๊ย, ผีเจ้า, IViiz, Keroppi, Eaziie Roliie, makhamdong
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สิงคโปร์พบโควิดระลอกใหม่ใจถึงพึ่งได้!! เมื่อเเม่เเกล้งบอกลูกว่าโดนพ่อด่า งานนี้ลูกสาวตัวน้อยจัดการสวดพ่อไปหนึ่งบท 😂เจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีนแบบใหม่แบบสับ จี้ทอง “ลาบูบู้ (Labubu)”ราคาตัวละเกือบหมื่น!ชายอเมริกันปลูกแครอทหนัก 20.3 กิโลกรัม ทำลายสถิติโลก!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ภูฏานคือสวิตเซอร์แลนด์แห่งเอเชียนักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบเจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีนแบบใหม่แบบสับ จี้ทอง “ลาบูบู้ (Labubu)”ราคาตัวละเกือบหมื่น!
น้อง Meya เมญ่าModel from France 002.ใจสั่นชอบกล้ามแน่นๆ แนวนี้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
เจาะลึก "แม่ฮ่องสอน" แชมป์จังหวัดที่จนที่สุดในไทย ทำไม? แล้วเราจะช่วยได้ยังไง?ชายอเมริกันปลูกแครอทหนัก 20.3 กิโลกรัม ทำลายสถิติโลก!ประโยชน์ของ ไข่ไก่ กินแล้วดีมีประโยชน์ร้านกาแฟไร้ชั้นในแห่งแดนอาทิตย์อุทัย
ตั้งกระทู้ใหม่