หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชมอาหารสุดไฮโซ ของนักเรียนผู้ดีแห่งวิทยาลัยอีตัน

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

ชมอาหารสุดไฮโซ ของนักเรียนผู้ดีแห่งวิทยาลัยอีตัน

เมื่อวันที่ 13 มีนาคมที่ผ่านมา สำนักข่าวเดลี่เมล์ของอังกฤษได้เข้าไปในร้านอาหารของวิทยาลัยอีตัน โรงเรียนระดับมัธยมศึกษาของขุนนางอังกฤษที่มีชื่อเสียงที่สุด และบันทึกภาพอาหารชั้นเลิศของที่แห่งนั้น ที่เทียบเคียงได้กับอาหารระดับมิชลินสตาร์ของโรงแรมหรูเลยทีเดียว

ในวิทยาลัยอีตัน นักเรียนจะได้รับการดูแลราวกับเป็นครอบครัวของเชื้อพระวงศ์ ทั้งยังได้ลิ้มรสอาหารอันเลิศหรูมากมาย เช่น เป็ดตุ๋น มันหวาน สลัดชีสแพะและอาหารแบบดั้งเดิมอื่น ๆ

นอกจากนี้ยังมีอาหารจีน อาหารโมร็อกโก และอาหารที่มีรสชาติแปลกใหม่ แตกต่างกันไปตามธีมในแต่ละคืนอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม เมื่อเทียบกับบรรดาโรงเรียนรัฐบาลอื่นๆแล้ว โรงเรียนแห่งนี้ถือว่ามีค่าเล่าเรียนที่สูงมาก โดยค่าเล่าเรียนต่อปีหนึ่งนั้นอยู่ที่เกือบ 340,000 หยวน (ประมาณ 1.83 ล้านบาท)

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, MoOPuM, สามีชื่อจางกึนซอก, Thorsten, ginger bread, ไข่เจียวหมูสับ, มณี สกุล, Flameburn
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
กลุ่มผู้ประท้วง ใช้ปืนฉีดน้ำ ไล่นักท่องเที่ยวกลับประเทศ เหตุเพราะนทท.ล้นเมืองขุดปมข่าวแรงทำ 2 นักแสดงตัวแม่ไม่ลงรอยกัน ! สุดท้ายน้องสาวคนสวยจะช่วยยาใจเด็ก 18 ฉลองเรียนจบ กระโดดลงอ่างเก็บน้ำ โดนไฟดูดตายเชื้อราขึ้นหู 2 สิ่งไม่ควรใช้งานนานๆเกิดเหตุแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ ที่หมู่เกาะโอกาซาวาระของญี่ปุ่น"พิศวงแมงมุม" พืชหายากที่อยู่ในไทยมีผู้เสียชีวิตและสูญหาย ในอินโดนีเซียหลังดินถล่ม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พายุทวิสเตอร์สซัดตุ๊กตุ๊กคว่ำหน้าเมเจอร์รัชโยธิน / เบื้องหลังงานสร้าง Twisters
ตั้งกระทู้ใหม่