หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

บรรยากาศสนุกๆในค่ายทหารจีนที่จะทำให้คุณแอบอมยิ้ม!

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

ถึงแม้ทหารในค่ายทหารจะต้องใช้ชีวิตย่างมีระเบียบวินัยและอยู่ในกำระเบียบที่ค่อนข้างเข้มงวด แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะไม่สามารถเห็นมุมที่สนุกสนานร่าเริงของพวกเขาได้

วันนี้เราจึงรวบรวมภาพบรรยากาศอันอบอุ่นของเหล่าทหารจีนที่คุณอาจจะไม่เคยเห็นมาก่อนมาให้ชมกันค่ะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: MondAy CoUpLe, MAC Mask, chuanb, เจ๊มด ณ โพสท์จัง, ท่านเเมวฮั่วหน้าง้ำ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สายการบินที่มีอาหารดีที่สุดในโลกปี 2024นักบิลเลียดญี่ปุ่น สวยกว่า AI จนเป็นไวรัลโศกนาฏกรรม! ครอบครัว 4 คน กินเห็ดพิษ เสียชีวิต 1 ราย ลูกชายวัย 15 รอคอยการผ่าตัดไต้หวันเตือนพลเมือง อย่าเดินทางไปจีน หลังจีนขู่ประหารชีวิตแหวกเบื้องหลัง MV "ลิซ่า ROCKSTAR" เปิดแผงที่เยาวราช บอกเลยไม่มีคำว่า "ธรรมดา"เดือยงู ! มีไว้ทำอะไรหวิดขิต!จงอางยักษ์ 4 เมตร เขมือบตะกวดติดบ่วง เหล็กลวดเกี่ยวปากเจ็บชาวยัมนายา เป็นคนกลุ่มแรกที่รู้จักการขี่ม้ามาดู3ผงซักฟอกในสมัยโบราณชาวบ้านแตกตื่น หลังเจอ UFO ลอยอยู่บนฟ้า!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อันดับกำลังทหารของประเทศในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในปี 2024ชาวยัมนายา เป็นคนกลุ่มแรกที่รู้จักการขี่ม้าตำนานพระนอนภูปอ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องตลก ขำขัน
"เสือกเรื่องดารา" ทำไมมันส์กว่าดูซีรีส์? #เผือกทุกเรื่อง #ใต้เตียงดาราก็จะไปเมื่อกำลังทำฟันแล้วเพื่อนโทรถามว่าเย็นนี้จะกินอะไรดี คุณหมอถึงกับต้องพักช่วงให้คุย 😁เจาะลึก 10 ประเทศเรียนหนักที่สุดในโลก!ผมมากับพระ ผู้ว่าฯ ยังต้องหลบให้..เพราะสับรางไม่ได้จริงๆ
ตั้งกระทู้ใหม่