หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เหนือกว่าชัยชนะ คือน้ำใจนักกีฬา แวดวงนักกีฬาทั่วโลกต้องคารวะสปิริตของนักวิ่งคนนี้

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

อิวาน เฟร์นันเดซ Iván Fernández Anaya นักวิ่งเชื้อสายสเปนกลายเป็นนักกีฬาที่ถูกชาวไซเบอร์พูดถึงมากที่สุดคนหนึ่ง เมื่อเฟร์นันเดซ โชว์สปิริตนักกีฬาแบบที่หาดูได้ยาก โดยเฟร์นันเดซ ไม่ยอมแซงคู่แข่งที่เข้าเส้นชัยผิดตำแหน่ง แต่กลับไปสะกิดให้ผู้นำกลับมาเข้าเส้นชัยเป็นผู้ชนะ ขณะที่เฟร์นันเดซ ยังวิ่งเหยาะๆตามหลังเข้าเป็นอันดับ 2 ตามเดิม

 

 

การแข่งขันวิ่งครอส คันทรี่ ที่เบอร์ยาด้า เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2012 กลายเป็นรายการที่คนทั่วโลกพูดถึงเมื่อสื่อต่างประเทศรายงานว่า เฟร์นันเดซ นักวิ่งวัย 24 ปีวิ่งตามหลัง อเดล มูทาอิ Abel Mutai ชาวเคนย่า เจ้าของเหรียญทองแดงโอลิมปิกเกมส์ รายงานข่าวระบุว่า นักวิ่งเคนย่าดีใจโดยอาจเข้าใจว่าตนเข้าเส้นชัยแล้ว ทั้งความจริงคือยังไม่ถึงเส้นชัยประมาณ 10 เมตร และเวลานั้นเอง เฟร์นันเดซ ที่วิ่งตามหลังมา ได้เข้ามาสะกิดและพูดเป็นภาษาสเปน บอกให้ อเดล มูทาอิ วิ่งต่อไป แม้ว่า อเดล ไม่เข้าใจสิ่งที่ เฟร์นันเดซ บอก แต่คาดว่าน่าจะพอตีความออกจึงทำตามและวิ่งต่อไป ขณะที่ เฟร์นันเดซ ยังวิ่งตามหลัง พานักวิ่งเคนย่าเข้าเส้นชัยเป็นที่ 1 ส่วนเฟร์นันเดซ เข้าเส้นชัยเป็นอันดับ 2 ตามหลังอเดล โดยไม่ถือโอกาสวิ่งแซงหน้าอย่างน่าชื่นชม

 

El Pais สื่อดังระบุคำให้สัมภาษณ์ของ เฟร์นันเดซ ว่า

"ผมไม่คู่ควรกับชัยชนะครั้งนี้ เขาเป็นผู้ชนะแบบถูกต้อง เขาเป็นคนวิ่งทิ้งห่างผู้แข่งคนอื่นๆ และผมคงไม่สามารถขยับแซงได้หากเขาไม่ทำผิดพลาด ทันทีที่ผมเห็นเขาหยุด ผมรู้ทันทีว่าผมไม่ควรวิ่งแซง"
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: lilu, chuanb, หล่อลงเบื้อย, AdamS JaideE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เพราะอากาศร้อนจัด "พนง.ไปรษณีย์" ถึงกับเป็นลม..โชคดีมีคนช่วยไว้ทันชลน่าน อวดยุคเศรษฐา 7 เดือน บำบัด 7 หมื่นคนตำรวจดักจับคารู หลังนักโทษร่วมกัน ขุดรูแหกคุก!!3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้แพนด้า อาละวาดทำร้ายผู้ดูแล ต่อหน้านักท่องเที่ยวขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆอดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รีวิวหนัง DUNE PART TWO (ดูน ภาคสอง)โรงเรียนอนุบาลเชอร์โนบิลในยูเครน ของเล่นกระจัดกระจายไปทั่ว รังสีนิวเคลียร์น่ากลัวเฮทั่วประเทศ ! ฟุตซอลไทย ชนะจุดโทษ ทาจิกิสถาน เข้าชิงแชมป์เอเชีย 2024"ปารีณา-อมรัตน์" สายสัมพันธ์ในวันที่การเมืองเปลี่ยน จากศัตรูสู่มิตร
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคน
ตั้งกระทู้ใหม่