หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ตรวจเข้ม หุ่นล้อการเมือง มธ. ก่อนเริ่มกิจกรรม ห้ามผู้สื่อข่าวที่ไม่ได้รับจดหมายเชิญเข้าสนามศุภฯ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

บรรยากาศงานฟุตบอลประเพณีระหว่างมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ กับจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยเริ่มขึ้นแล้ว โดยมีนิสิตนักศึกษาทั้งอดีตและปัจจุบันทยอยเดินทางมาร่วมกิจกรรมที่สองสถาบันจัดขึ้นทุกๆ ปี ที่สนามศุภชลาศัย แต่ไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนที่ไม่ได้จดหมายเชิญทำข่าวเข้าไปทำข่าวด้านในสนาม ขณะที่เจ้าหน้าที่ทหารและตำรวจ 100 นายสนธิกำลังดูแลความเรียบร้อย

ช่วงบ่าย รศ.ดร. ชาลี เจริญลาภนพรัตน์ รองอธิการบดีฝ่ายการนักศึกษาและการเรียนรู้ มธ.เข้ามาตรวจสอบและเจรจากับประธานกลุ่มกิจกรรมล้อการเมืองกรณีของหุ่นที่นักศึกษาจะใช้ในการเดินขบวนล้อการเมือง ซึ่งปีนี้มีทั้งหมด 5 ตัว ซึ่งล่าสุดนักศึกษาระบุว่ามีคำสั่งจากเจ้าหน้าที่ทหารให้เลื่อยหุ่นรูปปืนออก ไม่เช่นนั้นจะไม่ยอมให้นำเข้าไปในสนาม นักศึกษาจึงดำเนินการเลื่อยหุ่นดังกล่าวออกบางส่วน

นักศึกษาผู้รับผิดชอบกิจกรรมดังกล่าวซึ่งขอสงวนชื่อยังเชื่อว่ากิจกรรมน่าจะดำเนินไปได้อย่างเรียบร้อย ขณะนี้ที่สังเกตเห็นเจ้าหน้าที่ทหารแต่งกายนอกเครื่องแบบโดยสวมเสื้อเชียร์ของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ อยู่ในพื้นที่ใกล้เคียงกับบริเวณที่มีการจัดเตรียมหุ่นล้อการเมืองราว 20 คน และก่อนหน้านั้น เจ้าหน้าที่ทหารในเครื่องแบบได้เข้ามาตรวจสอบความเรียบร้อยพร้อมสุนัข 1 ตัว

ทั้งนี้พล.ต.เฉลิมพล ศรีสวัสดิ์ ผู้บัญชาการกองพลทหารม้าที่ 2 รักษาพระองค์ (พล.ม.2 รอ.) ซึ่งดูแลพื้นที่เขตปทุมวันได้ระบุถึงการวางกำลังเพื่อรักษาความสงบเรียบร้อยในกิจกรรมดังกล่าว โดยจัดกำลังเจ้าหน้าที่ทหารจาก ม.พัน1 รอ. นอกเครื่องแบบ จำนวน 100 นาย ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ปทุมวัน

โดย พล.ต. เฉลิมพลให้สัมภาษณ์มติชนออนไลน์วานนี้ว่า ไม่รู้สึกหนักใจกับการแข่งขันฟุตบอลประเพณี แต่ในส่วนของขบวนพาเหรดล้อการเมืองนั้นจะต้องระวังไม่ให้มีลักษณะหมิ่นประมาทบุคคล และหมิ่นประมาทหน่วยงาน สร้างความแตกแยกในสังคม หรือทำให้เสียภาพลักษณ์ส่วนรวมของประเทศ

ฟุตบอลประเพณี จุฬา-ธรรมศาสตร์ จัดขึ้นเพื่อกระชับความสัมพันธ์ระหว่างสองมหาวิทยาลัยอย่างต่อเนื่องเกือบทุกปี โดยปีนี้เป็นปีที่ 71

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: CARE AND FAIR
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เหตุเพราะผู้ชายนอกใจ..ทำให้ นศ.สาวปี 3 ม.ดัง ขาดสติ และลงมือปาดคอนางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉ทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อเขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆนนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้วปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนแค๊ปชั่นกวนโอ๊ยย!!..ฮาๆ..คลายเครียดๆ🤪
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดราสมาลัย ขนมหวานอร่อยๆจากประเทศอินเดีย หาทานได้ในประเทศไทย หลายคนก็ชอบอยู่น๊าา..."ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!รีวิวแกะกล่อง WRATH OF THE TITANS สงครามมหาเทพพิโรธ ในรูปแบบ Blu-ray disc
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคน
ตั้งกระทู้ใหม่