หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผลงานของเด็กไทย(สุดยอด)

โพสท์โดย WindCry
 

 
The Missing Teeth เป็นวงของเด็กไทย

        The missing teeth เป็นโปรเจ็คที่เริ่มต้นมาจากสมาชิก2คน คือ สิรภพ "กัญจน์" โสตถิวันวงศ์ ซึ่งเป็นsound designer และไวท์ สิทธิ์ทัศน์ พงศ์พชรนันท์ ซึ่งเป็นguitarist เขาทั้งสองคนนั้นเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เด็กและได้ค้นพบว่ามีความรักในเสียงดนตรีแนวเดียวกัน ในปี2015 พวกเขาได้รวมตัวกันและเริ่มแต่งเพลง พวกเขาอธิบายงานเพลงของเค้าเป็นงาน sonic experience ที่มี electronics indie rock synth wave เป็นส่วนประกอบที่มีอิทธิพลต่องานเพลงของพวกเขา

        ในช่วงแรกพวกเขาได้แต่งเพลงที่มีแต่ทำนอง อย่างไรก็ตามหลังจากที่พวกเขาได้พบกับ Patrick Lee Producer จาก Guerrila Team เขาก็ได้พบกับ Alyn ที่ก็กำลังเขียนเพลงของเขาเองอยู่เช่นกัน ทั้ง3คนจึงได้ร่วมงานกัน และการร่วมงานกันครั้งแรกก็ประสบความสำเร็จอย่างมาก หลังจากนั้นมา Alyn ก็ได้เข้ามามีบทบาทในวง tmst ในฐานะนักเขียนเนื้อร้องซึ่งเขียนไปแล้วทั้งหมด3เพลงในอัลบั้มของ ‘tmst’ โดยThe Missing Teeth จะเล่นเพลงพวกนี้ในงาน Guerrilla Music Festival เป็นครั้งแรก

 
เพลงแรก Missing ปล่อยเมื่อ 10 กุมภาพันธ์ 2559
 
การซ้อมของ วง The Missing Teeth
 
 
 
 
ยังไงก็ฝากผลงานของเด็กไทยด้วยน่ะครับ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
WindCry's profile


โพสท์โดย: WindCry
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: WindCry, aRnoNAe
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยพลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายชาวบ้านตาดี พบคู่รักซั่มกันในทะเล ที่ภูเก็ต (มัีคลิป)รวมเลขมงคลและเลขวันสำคัญ 2 พฤษภาคม 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
รวมโมเมนต์น่ารัก มิกกี้กับน้องโนล่า ยกให้เป็นตัวอย่างพ่อที่ดีสุดๆสรยุทธขิงด้วยภาพร่วมโต๊ะ แบมแบม ทานข้าวชื่นมื่น พร้อมติด #สรแบมสาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!
ตั้งกระทู้ใหม่