หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

KASBAH DU TOUBKAL IMLIL โรงแรมที่ห่างไกลและงดงามที่สุดในโลก

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่ชอบความสงบ ไม่วุ่นวาย ไม่มีผู้คน และเพียบพร้อมไปด้วยความงดงามของวิวทิวทัศน์ตระการตา คุณจะต้องชื่นชอบโรงแรมแห่งนี้อย่างแน่นอน เพระานี่คือโรงแรมที่มีชื่อว่า Kasbah Du Toubkal Imlil โรงแรมที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ห่างไกล ในเมืองอิมลิล ประเทศโมร็อกโก แล้วอยู่ไกลแค่ไหนกัน โรงแรมแห่งนี้ถูกสร้างขึ้นบริเวณเทือกเขาแอตลาส ที่มียอดสูงสุดชื่อว่า ตูบคาล ที่สูงถึง 4,167 เมตรเลยทีเดียว

และนี่ก็ยังเป็นโรงแรมที่สวยที่สุดในโลก ด้วยทัศนียภาพอันงดงาม ท่ามกลางภูเขาสูง บรรยากาศอันเงียบสงบ แต่ก็เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

โรงแรมที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ห่างไกลและมีความงดงามที่สุดในโลก นี้นับเป็นสวรรค์ของคนที่รักความสงบจริงๆ เลยน่ะครับ เห็นแล้วอยากจะไปอยู่ซักเดือนจริงๆ

ที่มา : สำรวจโลก

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: ท่านแมวฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, ซาอิ, willbe, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
โดรนตุรกีพบจุดที่ฮ.ผู้นำอิหร่านตกแล้ว!!หลายคนโฟกัสผิดจุด..ชุดนี้ห้ามจามโดยเด็ดขาดแปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 2567เหตุประธานาธิบดีอิหร่าน จะนำไปสู่สงครามโลกครั้งที่ 3 !?หนุ่มปางตาย หลังเผลอหลับในอ่าง ทำนิ้วย่นเหมือนสมองเกิดเหตุระเบิดและไฟไหม้ ตลาดเอื้ออาทรสุวรรณภูมิย้อนชมผลงานดาราไทย ร่วมงาน Cannes Film Festivalจับชายวัย 59 หลังทำร้ายเมียวัย 62 ปีด้วยเปลือกกล้วยเกิดเหตุนักการเมืองไต้หวัน ตะลุมบอนกันกลางสภา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สุภาพสตรีที่มีฐานะร่ำรวยมากที่สุด อันดับหนึ่งของโลกในยุคปัจจุบันเกิดเหตุระเบิดและไฟไหม้ ตลาดเอื้ออาทรสุวรรณภูมิ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด Review, HowTo, ท่องเที่ยว
ชวนเที่ยวแบบม่วนๆ ไปกับงาน “จักรวาลไทบ้าน ม่วนจอยลั่นกรุง” ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแคเจ๊แมน โหนกระแส บุกแหล่งช้อป เพลินพาร์ค (Ploen Park) ด้านหน้า ศูนย์การค้า เกทเวย์ แอท บางซื่อเสน่พังงา"มัลดีฟส์เมืองไทย" กับแหลมหาด เกาะยาวใหญ่พฤติกรรมการกระทำด้านมืดของชาวอิตาลีที่น่ากลัวที่คุณอาจจะไม่เคยรู้มาก่อนเมื่อรู้แล้วคุณอาจจะช็อค!
ตั้งกระทู้ใหม่