หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ใกล้วาเลนไทน์แล้ว ชวนส่งความรักให้เพื่อนร่วมโลก ด้วยงาน diy ง่ายๆแต่มากประโยชน์

เนื้อหาโดย iluck
 
กด Subscribe เพื่อติดตามดูวีดีโอใหม่ๆ กันนะคะ https://goo.gl/Jxq4kl
เป็นเพื่อนกันที่นี่น๊า https://www.facebook.com/iluckkiss
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.iluck.bloggang.com คะ

คลิปนี้ได้รับแรงบันดาลใจ มาจากโครงการช้างจับมือ โครงการดีๆ ที่ช่วยผู้ป่วย อัมพฤกษ์ อัมพาต หรือ โรคที่มีภาวะสมองผิดปกติ ที่มีอาการมือเกร็ง

สามารถคลิก download แพทเทิร์น และรายละเอียดโครงการ ตามลิ้งค์นี้ได้เลยค่ะ
http://1168group.com/studio1168/CSR.html

ช่วยๆส่งกันไปเยอะๆนะคะ แบ่งปันความรักไม่มีเงื่อนไข จากสองมือ ที่ใครๆก็สามารถทำได้

ทางช่อง ILuckkiss ได้พยายามถ่ายทอดวิธีทำ สำหรับมือใหม่ให้เข้าใจได้ง่ายๆ หากมีคำถามอะไร สามารถสอบถามได้เลยค่ะ

สำหรับผู้ที่ไม่สะดวกทำ และต้องการไปมอบให้คนป่วย ทางเรายินดีทำให้นะคะ โดยแจ้งความประสงค์มา เราจะผลิตและส่งไปให้ โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆค่ะ

This clip receive Inspiration from Khun Joy's project.
Let's make elephant crafts for relieve pain from muscle contracture syndrome in valentine's day.It's easy to DIY.Everyone can do.Let's sending love to the world.
เนื้อหาโดย: iluck
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
iluck's profile


โพสท์โดย: iluck
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: iluck
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
มันบังเอิญไปมั๊ย..เจอรูปตัวเองกลายเป็นผ้าปูโต๊ะชาวลาวไม่พอใจ! หลังผู้เชี่ยวชาญฝั่งไทยตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับอายุพระพุทธรูป ที่ขุดค้นพบที่ริมแม่น้ำโขง?สาวจีนดองงูตัวเป็นๆไว้ในเหล้า 3 เดือน เปิดมาอีกทีโดนกัดเกือบตุย!พฤติกรรมที่มีระเบียบของผู้ดีอังกฤษ เมื่อคุณได้รู้อาจจะทำให้คุณว้าวได้!เสียชีวิตแล้ว! ประธานาธิบดีและรัฐมนตรีต่างประเทศอิหร่าน!แปลเป็นไทย จารึกที่เขียนไว้ พระพุทธรูปที่พบริมแม่น้ำโขง สปป.ลาว?เจ้าของสุดเซ็ง! เสือโคร่งฟันผุบ่อย จึงถอนฟันจริงใส่ฟันทองแทนซะเลย?กระดาษห่อไข่..มันมีอะไรมากกว่าที่คุณคิดโรงเรียนดังใน จ.สุรินทร์ สุดล้ำ! เช็กชื่อนักเรียนผ่านกล้องกันแล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โรงเรียนดังใน จ.สุรินทร์ สุดล้ำ! เช็กชื่อนักเรียนผ่านกล้องกันแล้วแม่ค้าขอคำปรึกษา ยำ 270 บาท ลูกค้าบอกขายแพงไปสาวจีนดองงูตัวเป็นๆไว้ในเหล้า 3 เดือน เปิดมาอีกทีโดนกัดเกือบตุย!บริษัทใหญ่ในประเทศไทย ที่มีมูลค่ากิจการมากที่สุดในปัจจุบัน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด Review, HowTo, ท่องเที่ยว
พฤติกรรมที่มีระเบียบของผู้ดีอังกฤษ เมื่อคุณได้รู้อาจจะทำให้คุณว้าวได้!ชวนเที่ยวแบบม่วนๆ ไปกับงาน “จักรวาลไทบ้าน ม่วนจอยลั่นกรุง” ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแคเจ๊แมน โหนกระแส บุกแหล่งช้อป เพลินพาร์ค (Ploen Park) ด้านหน้า ศูนย์การค้า เกทเวย์ แอท บางซื่อเสน่พังงา"มัลดีฟส์เมืองไทย" กับแหลมหาด เกาะยาวใหญ่
ตั้งกระทู้ใหม่