หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จริงดิ? ผู้หญิงทะลึ่งเค้าว่าเป็นผู้หญิงน่าจีบ มาดูกันว่าเพราะอะไร

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

 

จริงดิ? ผู้หญิงทะลึ่งเค้าว่าเป็นผู้หญิงน่าจีบ มาดูกันว่าเพราะอะไร
อ่อนหวาน อย่าเป็นม้าดีดกะโหลก ยิ่งโชว์สกิลความเป็นแม่บ้านแม่เรือนเท่าไหร่ นี่แหละหญิงไทยใจงามที่ใครก็อยากแต่งงานด้วย


แต่เมื่อยุคสมัยเปลี่ยนไป ความเท่าเทียมทางเพศเริ่มมีมากขึ้น ที่เห็นได้ชัดก็คือสาว ๆ กล้าเล่นผาดโผน กล้าดื่ม กล้าพูดจาหยาบคายทะลึ่งทะเล้นมากขึ้น!! โดยที่น่าแปลกไปกว่านั้นก็คือ ผู้ชายเริ่มไม่ถือสาและมีแนวโน้มว่าอยากจีบมากกว่ากุลสตรีศรีสยามซะด้วยน่ะสิ!!

เพราะอะไรนะ? ผู้ชายยุคนี้ดั๊นนน...มาชอบผู้หญิงที่นิสัยทะลึ่งทะเล้นอย่างผู้ชาย มาไขรหัสทั้ง 5 ข้อกัน

1. ผู้หญิงที่รู้ทัน คือผู้หญิงที่ท้าทาย

ถึงแม้ผู้ชายจะชอบโชว์ออฟความเป็นผู้นำ ใจป้ำ ใจป๋าอวดสาว แต่สัญชาติญาณของผู้ชายก็คือ ความเป็นนักล่า และชอบความท้าทาย!!
ดังนั้น ไม่ต้องแปลกใจเลยว่า เหตุใดผู้ชายที่ต่อล้อต่อเถียงกับผู้หญิงอยู่บ่อย ๆ หมั่นไส้กันแต่แรก แต่สุดท้ายก็ลงเอยกันจนได้ เพราะในใจเขาเกิดปิ๊งขึ้นมาว่า ' ให้ตายสิ! เกิดมาผมไม่เคยพบเคยเห็นยัยตัวแสบแบบนี้มาก่อนเลย มาสิ! ผมจะลองดูสักตั้ง!! '


2.เข้าใจกันง่าย ไม่ต้องปรับตัวอะไรมาก

เพราะความที่รู้ทันนี่แหละ มันทำให้อรรถรสในการพูดคุยมีสีสันขึ้นเยอะเหมือนแข่งเกมลับสมองกัน หรือพูดง่าย ๆ ก็คือ ' เป็นคนทันมุก ' เล่นอะไรไป ก็รับส่งมุกได้ดี แน่นอนว่ามันสนุกกว่าสาวอ่อนต่อโลกที่ไม่ทันมุกอะไรเลย หรือสาวปากร้าย ที่รู้ทันไปซะหมด ไม่หัดแกล้งโง่เอาไว้บ้าง


3.ผู้หญิงที่ทะลึ่ง คือผู้หญิงที่เข้าใจความเป็นชาย

บางครั้งมันก็เป็นเรื่องที่อึดอัดใจพอควรที่จะต้องมาระวังกันว่า ' คำนี้สมควรพูดกับผู้หญิงรึเปล่า? ' ' คำนี้ผู้หญิงจะคิดว่าเป็นการลวนลามรึเปล่า? ' แต่ถ้าสถานการณ์พลิก กลายเป็นว่าไอ้คำที่ผู้ชายพูดกันน่ะ ผู้หญิงก็เข้าใจดี แค่แอ๊บทำเป็นไม่รู้ไปงั้นหร๊อกกกก... มีหรือที่ผู้ชายจะไม่อยากคุยต่อ สานสัมพันธ์ต่อไปเรื่อย ๆ ในเมื่อเธอเข้าถึงง่าย ไม่ถือสาหาความอะไรกันมากนี่น่า!

4.ไม่รู้สึกว่าเหนื่อยที่ต้องคอยเป็น 'สุภาพบุรุษ'

ในเมื่อเข้าใจความเป็นชายได้ดี รู้ทันผู้ชายไปซะเกือบทุกเรื่อง ผู้หญิงแบบนี้แหละที่ไม่ต้องเป็นภาระให้ผู้ชายต้องโชว์ความเป็นสุภาพบุรุษให้พร่ำเพรื่อ ' เก็บไว้โชว์ตอนที่รู้สึกเอ็นดูหรือผู้หญิงพยายามอย่างที่สุดแล้วเท่านั้น!! '

มันคงเป็นภาพที่เหนื่อยน่าดู หากผู้หญิงทำตัวเป็นลูกคุณหนู แสนจะบอบบาง ' ฉันทำไม่ได้น่ะ มันไม่ใช่งานของผู้หญิง ', ' เธอไม่ลุกให้ฉัน เธอไม่มีความเป็นสุภาพบุรุษเอาซะเลย ' เชื่อเถอะจ้ะสาว ๆ การที่เราได้ทำอะไรด้วยตัวเองให้สุดฝีมือซะก่อน มันเท่ยิ่งกว่าเท่ซะอีกนะ!!

5.ไม่ทำให้รู้สึกว่าตอนจีบกันVSคบกันแล้วมีอะไรเปลี่ยนแปลง

ต่อให้เป็นแฟนกันแล้ว มีลูกแล้ว หรือจีบไม่ติดแล้วต้องกลับมา Restart ที่คำว่า ' เพื่อน ' กันอีกครั้ง ก็ไม่รู้สึกว่าจะมีอะไรเปลี่ยนแปลง ยังปากร้ายใส่กัน หาอะไรมาแซวเล่น หยอกเล่นกันได้เรื่อย ๆ เป็นไม้เบื่อไม้เมากันไปอย่างนี้เรื่อยๆ ชีวิตก็มีความสุข มีสีสันทุกวันดีนะ ^^

อย่างไรก็ตาม ใช่ว่าผู้หญิงเราจะทะลึ่งทะเล้นไปได้ทุกเรื่องทุกโอกาสนะจ๊ะ ดูเวล่ำเวลา ดูกาลเทศะด้วย อย่าให้เสน่ห์เราหายไปเพียงเพราะเป็นคนเปิดเผยเกินไปเนอะ อย่าว่าแต่ผู้ชายเลยที่ไม่ชอบ แม้แต่ผู้หญิงด้วยกันเองก็ยังไม่อยากจะคุยด้วยเลยตัวเธอ Keep Look กันบ้าง อะไรบ้าง ^^

ที่มา : sistacafe.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: Noina stupid, ginger bread, ซอฮาบะฮฺผู้กล้าหาญ, ปุ้ม, aRnoNAe, พริ้มพลอย, makhamdong
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว สุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดแล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้วันนี้ไม่ดีเท่าเมื่อวาน อย่าพึ่งท้อนนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้วพบแล้ว คนขับรถไถขึ้นจอดในห้างดังภาพถ่ายจากกล้องอินฟราเรด เชอร์โนบิลจากเหตุการณ์โรงไฟฟ้านิวเคลียร์ เผยเขตหวงห้ามทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
วันนี้ไม่ดีเท่าเมื่อวาน อย่าพึ่งท้อเมื่อคุณยายขอแจม "ASOKA MAKEUP"..แบบนี้สิของแทร่!แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้"ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
Huawei ทวงคืนบัลลังก์! ขึ้นแท่นอันดับ 1 ตลาดสมาร์ทโฟนจีนอีกครั้ง"ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!วิธีใช้ " ปลั๊กพ่วง " ให้ถูกวิธีกินอย่างไรไม่ให้เป็น (เบาหวาน)
ตั้งกระทู้ใหม่