หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พาชมโรงพยาบาลโรคจิตจากเบลเยี่ยม ที่ถูกทิ้งร้างไว้อย่างน่าสยดสยอง

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

ถ้าให้พูดถึงโรงพยาบาลโรคจิต หลายๆคนคงจะนึกถึงความเลวร้านและเสียงกรีดร้องของคนจิตแปลก ที่ทำเอาขนลุกซะจนนอนไม่หลับ แค่ความกลัวเหล่านั้นจะยิ่งฝั่งลึกลงสู่จิตใจของคุณมากยิ่งขึ้น เมื่อได้มาทำความรู้จักกับภาพบรรยกาสชวนสยอง ภายในโรงพยาบาลโรคจิตร้างแห่งหนึ่งในประเทศเบลเยี่ยมที่มีชื่อว่า "Salve Mater"

Salve Mater ถูกสร้างขึ้นเมื่อปี 1927 แต่ปัจจุบันมันได้ถูกทิ้งร้างไว้เป็นเวลานาน ด้วยเหตุผลที่ยังคงเป็นความลับ เหลือทิ้งเอาไว้เพียงแค่เศษซากความสยองที่เห็นแล้วแทบไม่อยากจะลืมตาไปมองอีกครั้ง

แต่ยังดีที่ได้มีช่างภาพนิรนามใจกล้า ที่แอบเข้าไปถ่ายภาพและเก็บบรรยากาศชวนผวาเอาไว้ให้พวกเราได้ลองมาชมกัน จะเป็นอย่างไรลองไปชมภาพกันเลย รับรองว่าขนหัวลุกไปหลายวันอย่างแน่นอน

ภาพและข้อมูลจาก batona.net

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: aRnoNAe, แม่เสือ, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, Baba Bobo, Rust_BeeR , Thorsten, หนูชอบแดกโคยยยยยยยยย, ท่านฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งชาวบ้านตาดี พบคู่รักซั่มกันในทะเล ที่ภูเก็ต (มัีคลิป)หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปีชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปี
ตั้งกระทู้ใหม่