หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พาชมโรงพยาบาลโรคจิตจากเบลเยี่ยม ที่ถูกทิ้งร้างไว้อย่างน่าสยดสยอง

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

ถ้าให้พูดถึงโรงพยาบาลโรคจิต หลายๆคนคงจะนึกถึงความเลวร้านและเสียงกรีดร้องของคนจิตแปลก ที่ทำเอาขนลุกซะจนนอนไม่หลับ แค่ความกลัวเหล่านั้นจะยิ่งฝั่งลึกลงสู่จิตใจของคุณมากยิ่งขึ้น เมื่อได้มาทำความรู้จักกับภาพบรรยกาสชวนสยอง ภายในโรงพยาบาลโรคจิตร้างแห่งหนึ่งในประเทศเบลเยี่ยมที่มีชื่อว่า "Salve Mater"

Salve Mater ถูกสร้างขึ้นเมื่อปี 1927 แต่ปัจจุบันมันได้ถูกทิ้งร้างไว้เป็นเวลานาน ด้วยเหตุผลที่ยังคงเป็นความลับ เหลือทิ้งเอาไว้เพียงแค่เศษซากความสยองที่เห็นแล้วแทบไม่อยากจะลืมตาไปมองอีกครั้ง

แต่ยังดีที่ได้มีช่างภาพนิรนามใจกล้า ที่แอบเข้าไปถ่ายภาพและเก็บบรรยากาศชวนผวาเอาไว้ให้พวกเราได้ลองมาชมกัน จะเป็นอย่างไรลองไปชมภาพกันเลย รับรองว่าขนหัวลุกไปหลายวันอย่างแน่นอน

ภาพและข้อมูลจาก batona.net

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: aRnoNAe, แม่เสือ, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, Baba Bobo, Rust_BeeR , Thorsten, หนูชอบแดกโคยยยยยยยยย, ท่านฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกสำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหมสรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง"รู้ยังค่าเทอม "จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย" ค่าธรรมเนียมการศึกษา ปี 2567"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้วแม่จีนโกรธจัดตบลูกชายหน้าหัน เหตุเพราะแอบดูสาวในห้องน้ำ จนตำรวจตามจับถึงบ้าน เเม่สุดเอือมเพราะนี่ไม่ใช่ครั้งเเรก😌การพบงูทะเลยักษ์ ในปี 2391
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?หลวงพ่อทองคำ พระพุทธรูปทองคำที่ใหญ่ที่สุดในโลก"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่