หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กัมพูชาพบว่าหนุ่มสาวมีเพศสัมพันธ์กันเร็วขึ้น เริ่มต้นที่ 12 ปี

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

กระทรวงศึกษาธิการเยาวชนและการกีฬาและองค์กรภาคประชาสังคมได้พบคนหนุ่มสาวอายุ 12-15 ปีเร่งด่วนบางส่วนร่วมในการจัดกิจกรรมร่วมกัน เพศทำให้พวกเขามีความเสี่ยงในการศึกษาและการติดเชื้อที่มีความเสี่ยง

รายงานสหราชอาณาจักรโลกกล่าวว่ากัมพูชาจะอุดมไปด้วยคนหนุ่มสาว - มากกว่าร้อยละ 60 ของประชากรทั้งหมดในยุคของประมาณร้อยละ 32 ต่ำกว่า 15 ปี ส่วนใหญ่ของคนหนุ่มสาวที่มีส่วนร่วมในความสัมพันธ์ทางเพศที่ทำให้เยาวชนจำนวนมากโดยเฉพาะสาว ๆ ที่มีความเสี่ยงสูงและไม่กล้าที่จะ บริการด้านสุขภาพเพศและอนามัยเจริญพันธุ์

กิม Sethany รัฐมนตรีต่างประเทศของกระทรวงศึกษาธิการเยาวชนและการกีฬากล่าวว่ากระทรวงเยาวชนและการศึกษาแก่เด็กเพื่อให้พวกเขาได้รับการยกเว้นจากความท้าทาย เร็ว ๆ นี้มีส่วนร่วมในกิจกรรมทางเพศสัมพันธ์ก่อนการแต่งงานการทำแท้งที่ไม่ปลอดภัยและโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์



เธอเสริมว่าจำนวนของเด็กและเยาวชนของประเทศมีประมาณร้อยละ 60 ของประชากรรวมทั้งเด็กที่มีอายุต่ำกว่า 15 ปีไป ร้อยละ 32

เธอได้รับการยืนยันว่าการดำเนินการอย่างต่อเนื่องของโครงการเป็นสิ่งจำเป็นเพราะส่วนใหญ่ของเด็กมีส่วนร่วมในความสัมพันธ์ทางเพศที่ทำให้ เยาวชนจำนวนมากโดยเฉพาะสาว ๆ ที่มีความเสี่ยงสูง

เธอกล่าวว่าโครงการจะช่วยให้พวกเขาเข้าใจความรู้ที่เกี่ยวข้องกับปัญหาทางเพศที่เยาวชนบางคนรีบวิ่งทางเพศ



เยาวชนใช้สมาร์ทของเทคโนโลยีที่ทันสมัย​​เช่นโทรศัพท์มือถือและระบบอิเล็กทรอนิกส์ที่จะให้ข้อมูลที่ถูกต้องและความรู้เพิ่มขึ้น ที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อที่มีความสำคัญนี้

โครงการนำร่องที่ได้ดำเนินการใน 24 โรงเรียนใน 8 จังหวัดและพนมเปญและไม่เพียง แต่เป็นประโยชน์ต่อนักเรียน แต่ เฉพาะครูที่ได้รับการฝึกอบรมจากเรื่องที่ยังได้รับความรู้มากขึ้นในการเรียนการสอนระบบอิเล็กทรอนิกส์ เกินไป นอกจากนี้โครงการได้ดำเนินการกับคนหนุ่มสาวนอกโรงเรียนและ 3 คนงานในกรุงพนมเปญ

--กูเกิ้ลแปล ชิมิ--

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, ซาอิ, ปุ้ม, LOVE MAX SHE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!สุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อญี่ปุ่นสั่งกั้นมุมภเขาไฟฟูจิ! เหตุ นนท. ทำพิษพ้นขีดอันตรายแล้ว ! นศ.มธ หนุ่มถูกแทงปมไม่อยากเลิกรา"ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนเขมรเคลมอีก! การละเล่น"ชักกะเย่อ" มีต้นกำเนิดจากกัมพูชาภาพหลักฐานสลักบนกำแพงชัดเจน?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีรีวิวหนัง DUNE PART TWO (ดูน ภาคสอง)กยศ.ปรับโครงสร้างหนี้ใหม่ ขยายระยะเวลาชำระหนี้ 15 ปี ดำเนินคดี 2557 ร่วมโครงการได้เผยนาทีระทึก "พายุฤดูร้อน" ถล่มเชียงราย..ทำเอากำแพงล้มระเนระนาด!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคน
ตั้งกระทู้ใหม่