หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คุณมีอาการแบบนี้ทุกเช้าหรือไม่ นี่คือสัญญาณเตือนของร่างกาย

โพสท์โดย ไก่อ้วน

 

คุณมีอาการแบบนี้ทุกเช้าหรือไม่ นี่คือสัญญาณเตือน

4 สัญญาณเตือนเมื่อตื่นนอน 


1. หากตื่นนอนตอนเช้าตรู่แล้วมีอาการปวดหัววิงเวียน อาจจะมีสาเหตุจากโรคกระดูกสันหลังสวนคอเสื่อมหรือเลือดข้นผิดปกติ


2. หากมีอาการบวมไมยุบหลังตื่นนอน20นาที อาจจะมีความผิดปกติของระบบไตและอวัยวะภายใน

3. ตื่นมาแล้วมีอาการคลื่นไสอยากอาเจียน นอกจากจะเป็นอาการของคนแพท้องแล้วถ้าเป็นแบบนี้ทุกวันอาจจะเป็นเพราะการอักเสบในกระเพาะอาหารหรือเป็นโรคเกี่ยวกับตับและถุงน้ำดี

4. หลังจากตื่นนอนหากปัสสาวะมีสีเหลืองเข้มค่อนไปทางสีน้ำตาลอ่อนอาจจะเป็นเพราะความผิดปก ติของตับ

ระหว่างล้างหน้าอย่าลืมสังเกตดูวาหน้าของเรามีความผิดปกติอะไรไหม 


1. หากพบวาหน้าแดงผิดปกติอาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับโรคหัวใจหรือความดันสูง

2. หน้าเหลืองกว่าปกติ และรู้สึกเหนื่อยเพลียอาจจะเป็นสัญญาณเตือนของโรคดีซ่าน

3. หากตื่นเช้ามาแล้วมีอาการตาแดง ตาขุ่นมัวหรือตาเหลืองควรรีบไปพบจักษุแพทย์โดยเร็ว

4 หากตื่นมาแล้วหน้าซีดตาซีดอาจจะเป็นเพราะขาดธาตุเหล็ก

5. ถ้ากระจกตาพร่าและมีวงสีเทาปรากฏบนกระจกตาอาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับหัวใจ

อาการต่างๆขณะแปรงฟัน 


1. หากมีเลือดออกขณะแปรงฟันอาจจะเป็นสัญญาณของโรคปริทันต์หรือเหงือกอักเสบ หากฟันแข็งแรงดีเลือดจะไมออกและอาจจะเป็นสัญญาณของโรคเกี่ยวกับตับอีกด้วย

2. หากตื่นมาแล้วรู้สึกว่าปากเหม็นหรือมีกลิ่นปากรุนแรงกวาปกติอาจจะเป็นโรคปริทันต์ขั้นต้นหรือกระเพาะอักเสบ โรคเกี่ยวกับตับ เบาหวานหรือการขาดสังกะสีและวิตามินบีมีแนวโน้มที่จะทำให้มีกลิ่นปากเช่นกัน

3. หากกลิ่นปากมีกลิ่นคล้ายแอมโมเนีย อาจจะเป็นเพราะไตมีปัญหากลิ่นปากของแอมโมเนีย เมื่อไตวาย ร่างกายจะ ไม่สามารถเผาผลาญ ตามปกติปริมาณ ของยูเรียไนโตรเจนในระดับที่เพิ่มขึ้นทำให้มีกลิ่นแอมโมเนียในปาก

เพื่อสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงก็ไม่ควรละเลยปัญหาเล็กๆน้อยๆเหล่านี้ อย่าลืมแบ่งปันบทความดีๆให้คนที่คุณห่วงใย  สุขภาพที่ดีเริ่มต้นจากการดูแลทุกวัน
ที่มา: http://www.share-si.com/2015/10/blog-post_701.html#
ข้อมูลดีๆจาก liekr
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
80 VOTES (4/5 จาก 20 คน)
VOTED: PJHERO i am kira, เคโร๊ะ เคโร๊ะ, Tikker, pinkgirl, พิกุล, เผลอหัวใจ, พูดไปก็เท่านั้น, Noina stupid, ninkasem, aRnoNAe, หล่อลงเบื้อย, potte, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ตำรวจดักจับคารู หลังนักโทษร่วมกัน ขุดรูแหกคุก!!ขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆเขมรเคลมอีก? อ้าง ข้าวเหนียวทุเรียน คือขนมดั้งเดิมของเขมรโบราณ!เพราะอากาศร้อนจัด "พนง.ไปรษณีย์" ถึงกับเป็นลม..โชคดีมีคนช่วยไว้ทันสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว ทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อเฮทั่วประเทศ ! ฟุตซอลไทย ชนะจุดโทษ ทาจิกิสถาน เข้าชิงแชมป์เอเชีย 2024เมืองเวนิช " เก็บค่าธรรมเนียม " เข้าชมเมือง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เฮทั่วประเทศ ! ฟุตซอลไทย ชนะจุดโทษ ทาจิกิสถาน เข้าชิงแชมป์เอเชีย 2024"ปารีณา-อมรัตน์" สายสัมพันธ์ในวันที่การเมืองเปลี่ยน จากศัตรูสู่มิตร"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!erosion: การกัดเซาะ การทำให้สึกกร่อน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
รีวิวหนังสือ กฎ 21 ข้อที่ไม่มีผู้นำคนไหนปฏิเสธได้ (The 21 Irrefutable Law of leadership)erosion: การกัดเซาะ การทำให้สึกกร่อนโทษ-ประโยชน์ของการช่วยตัวlอง ผู้ชายควรรู้Huawei ทวงคืนบัลลังก์! ขึ้นแท่นอันดับ 1 ตลาดสมาร์ทโฟนจีนอีกครั้ง
ตั้งกระทู้ใหม่