หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชาวเน็ตแห่ชื่นชม..สองบัณฑิตสมาชิกอาสากู้ภัยช่วยเหลือทั้งชุดครุย

โพสท์โดย แมน ๆ ซิ่งรถกัน

ชาวเน็ตแห่ชื่นชม..สองบัณฑิตสมาชิกอาสากู้ภัยช่วยเหลือทั้งชุดครุย

 
เกิดเป็นกระแสชื่นชมทั่วโลกออนไลน์หลังจากที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Kungdance Rakkongyangmaipor ได้โพสต์ภาพของบัณฑิตหนุ่มขณะสวมชุดครุยที่กำลังเข้าไปช่วยเหลือพ่วงแบตเตอรี่รถยนต์ พร้อมฝากคำขอบคุณไปถึงบัณฑิตกลุ่มนี้ซึ่งเป็นกู้ภัย ม.อ.สุราษฎร์ธานี มูลนิธิกุศลศรัทธา ที่เข้ามาช่วยพ่วงแบตเตอรี่รถยนต์ของเธอ ภายในซอยพิเศษ หมู่ 9 ต.ขุนทะเล เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายนที่ผ่านมา
ซึ่งเมื่อภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปก็ได้รับความสนใจจากผู้คนจำนวนมาก โดยก่อนเกิดเหตุทั้งสองคน เพิ่งซ้อมรับปริญญาเสร็จ พอได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือเข้ามา จึงได้รีบเดินทางไปที่เกิดเหตุทั้งชุดครุย จึงรีบออกไปช่วยโดยไม่ได้คำนึงว่าแต่งกายอย่างไร คิดเพียงอย่างเดียวว่าต้องช่วยเหลือคนเดือดร้อนให้เร็วที่สุด
เพิ่งมาทราบทีหลังว่าผู้ที่ได้รับความช่วยเหลือนำภาพของเขาและเพื่อนไปเผยแพร่ ทำให้ตกใจมากแต่ก็ภูมิใจเป็นอย่างมากที่ได้มีส่วนร่วมในการช่วยเหลือสังคม แต่ก็มีบางคนที่แสดงความไม่เห็นด้วยที่พวกเขาไม่เปลี่ยนชุดก่อนออกไป แต่เขาและเพื่อนกลับมองว่าไม่ว่าจะแต่งกายด้วยชุดไหน ขอให้มีจิตใจที่อยากช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์และสังคมก็พอ
 
ที่มา: http://tnews.teenee.com/etc/129018.html
ที่มา : เฟซบุ๊ก Kungdance Rakkongyangmaipor
ที่มา: http://newsupdate.todayza.com/2015/11/blog-post_4383.html
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: Ployza, เจ๊มด ณ โพสท์จัง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนชาวกัมพูชา เดือดทั้งประเทศ ถ่ายรูปล้อเล่นกับรูปปั้นม้าน้ำพบแล้ว คนขับรถไถขึ้นจอดในห้างดังนางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉ออกหมายจับ นักร้องชื่อดัง คู่ปรับ เสรีพิศุทธ์แค๊ปชั่นกวนโอ๊ยย!!..ฮาๆ..คลายเครียดๆ🤪เหตุเพราะผู้ชายนอกใจ..ทำให้ นศ.สาวปี 3 ม.ดัง ขาดสติ และลงมือปาดคอสุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดด่วน ! เกิดเหตุรถกระบะตกข้างทาง บาดเจ็บ 7 เสียชีวิต 3
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ปารีณา-อมรัตน์" สายสัมพันธ์ในวันที่การเมืองเปลี่ยน จากศัตรูสู่มิตรปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนเพนกวินจักรพรรดิ " เสี่ยงใกล้สูญพันธุ์ "ลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"ปารีณา-อมรัตน์" สายสัมพันธ์ในวันที่การเมืองเปลี่ยน จากศัตรูสู่มิตรด่วน ! เกิดเหตุรถกระบะตกข้างทาง บาดเจ็บ 7 เสียชีวิต 3ออกหมายจับ นักร้องชื่อดัง คู่ปรับ เสรีพิศุทธ์พบแล้ว คนขับรถไถขึ้นจอดในห้างดัง
ตั้งกระทู้ใหม่