หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เรื่องจริงที่ยิ่งกว่านิยายแฟนใหม่ของแฟนเก่า กับแฟนเราเป็นชู้กัน

โพสท์โดย แมน ๆ ซิ่งรถกัน

เรื่องจริงที่ยิ่งกว่านิยายแฟนใหม่ของแฟนเก่า กับแฟนเราเป็นชู้กัน

เรื่องความรักและหัวใจมันสลับซับซ้อนซ่อนเงื่อนสุดๆใครที่คิดว่าเรื่องรักร้าวของตัวเองเศร้าเสียใจมากแล้ว ลองมาอ่านความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนวนเวียนจากชีวิตจริงที่ไม่ใช่นิยาย ของคนเหล่านี้ดูรับรองว่าจะเศร้าและงงยิ่งกว่า

แฟนใหม่ของแฟนเก่ากับแฟนเราเป็นชู้กัน!

ฟ้าคบกับแฟนมา 5 ปี 4 เดือน เพิ่งเลิกกับเค้าไปเมื่อ 2 เดือนที่แล้ว....
***เรื่องมันมีอยู่ว่าเราคบกันมาเค้ามีเรื่องผู้หญิงมาตลอดแต่ด้วยความรักทำให้เรามองข้ามความเจ้าชู้ของเค้าไป.... จนวันนี้มาถึง..เป็นช่วงเวลาที่เค้าเรียนจบทำงาน เราเริ่มห่างกันมากขึ้นเค้าทำงานที่ต้องออกไซร์งานหลังห้างปิดคือต้องทำโอทุกวันแรกๆก้กลับมานอนบ้านต่อให้ดึกแค่ไหนหลังจากนั้นก้ไม่ค่อยกลับบ้าน..ด้วยเหตุผลที่บอกว่าเลิกดึกตื่นเช้าร่างกายไม่ไหวนอนบริษัท หลังจากนั้นเราก้ไม่ค่อยได้คุยกันเพระาต่างคนต่างทำงาน..แต่ทุกอย่างก็ยังคงปกติ จนเราเริ่มระแคะระคายว่าแปลกๆไป เราเริ่มเช็คเค้าแต่ที่ทำเพราะห่วงความเป็นห่วงของเราทำให้เค้าอึดอัด แต่ที่เราถามดึกดื่นเรายังไม่นอนเพราะเราห่วง เราก็ทำงานแต่เราก็พยายามทำหน้าที่แฟนให้ดีที่สุดไม่เคยบกพร่องทำทุกอย่างเพราะกลัวเค้าเหนื่อย

***งานประจำวันที่เราต้องทำ คือตื่นตี5 มารีดผ้าให้เค้า.เตรียมทุกอย่างให้พร้อมเพื่อที่เค้าตื่นเช้าจะได้ออกได้เลยไม่ต้องสายเพราะต้องรีบไปขึ้นรถโรงงาน..หลังจากเค้าออกจากบ้าน 6โมง เราก็มีเวลางีบนิดหน่อย แล้วก็ตื่นไปทำงาน เลิกงานเราต้องรีบกลับบ้านเพราะเค้าไม่ชอบให้เราไปเที่ยวหรือไปไหนเราก้กลับมาบ้านเพื่อให้เค้าสบายใจกลับมาทำงานบ้านซักผ้าล้างจานทำความสะอาดบ้าน เราซักชุดทำงานให้เค้าต้องซักมือเท่านั้นเพราะชุดทำงานเค้าเป็นผ้าดิบสีตกต้องซักทีละตัวล้างทีละตัวแล้วตาก เค้าทำงานไม่ค่อยมีเวลาอยากได้อะไรแค่กดโทรสัพหาเราๆจะเตรียมให้พร้อม ฟ้าทำแบบนี้ทุกวันทำจนกลายเป็นชีวิตประจำวันซึ่งมันก็มีความสุขกับการได้ทำอะไรๆให้กับคนที่เรารัก..เป็นความเคยชินไม่เคยบ่นว่าเหนื่อยมีความสุขกับสิ่งที่เราทำ

****แต่พอมาถึงวันนึกเราก็ใช้ชีวิตปกติยังรักกันดีเค้าไม่มีพิรุสอะไร แต่เกิดจากคืนวันเสาร์เค้าไปดื่มกับที่ทำงานเค้ากลับตี 4 กลับมาก็ทำตัวปกติ
แต่!!!!!!!!!!!!!!!!!!เช้าของวันอาทิตที่ไม่ปกติ เสีย'ของโทรสัพดังแฟนฟ้ารับแล้วทำเสียงแปลกๆ พอวางสายเราก็ถามว่าใครโทรมาเค้าบอกเพื่อนโทรมายืมตังแต่ท่าทางมีพิรุส เราเลยหยิบโทรสัพขึ้นมาโทรกลับ เสียผู้ชายรับสายแล้วเราถาว่านี่ใครมีอะไรรึปล่าว ******ผู้ชายถามกลับมาว่าเราเป็นแฟนเค้าใช่ไหม ตามหามานานละรู้ไหมแฟนเธอแอบคุยกับแฟนเรา กริชมันเป็นแบบนี้ตั้งแต่ฟ้าละนะ!!! เราฟังแล้วอึ้งไปพักนึง..แล้วถามกลับไปว่าเธอชื่ออะไร? พอบอกชื่อกันเท่านั้นเราทรุดเพราะกันคือแฟนเก่าเรา เราคุยกับกันประมาณครึ่งชั่วโมงกันเล่าทุกอย่างให้เราฟังกับสิ่งที่เกิดขึ้นเราทรุดร้องไห้ ถามแฟนว่าตกลงยังไง เค้าบอกไม่มีอะไรแค่เพื่อนกันเราเลยบอกโทรหาผู้หญิงเราจะถามเองเค้าบอกไม่แล้วยึดโทรสัพคืนตอนนั้นท่าทางเค้าแคร์คนโน้นมากเราเองแทบใจสลายหลังจากร้องไห้พักใหญ่เราก็ตั้งสติแล้วเดินกลับไปถามเค้าว่าจะเอายังไง เค้าบอกเค้าอึดอัดอยู่กับเราเหมือนติดคุก ลองห่างกันซักพักไหมเราเลยนิ่งแล้วบอกว่าถ้าห่างก็เลิกกันเถอะ หลังจากนั้นเราก็เก็บของย้ายออกเพราะเค้าไม่ยอกกลับบ้านจนกว่าเราจะย้ายออกเพราะกลัวคนนั้นเสียใจ

เราเลยตัดสินใจออกมาจากชีวิตเค้า****หลังจากนั้นเราก็นั่งทบทวนตัวเองพักใหญ่ว่าที่ผ่านมาเราไม่เจอเพื่อนไม่เคยไปไหนไม่มีสังคมมีแต่เค้าคนเดียวเราจะอยู่ยังไงแต่พอเอาจริงๆเรากลับรู้สึกว่าตอนนี้เราโล่งมากที่หลุดออกมาจากผู้ชายคนนั้นตอนนี้ชีวิตเราดีมากไม่ต้องทำอะไรเพื่อใครใช้ชีวิตของตัวเอง.. ขอบคุณที่ทิ้งเราไป หลังจากนั้นเราก้เห้นเค้าคบกันแบบเปิดเผยเพราะผู้หญิงก็เลิกกับแฟนเค้ามาคบกับแฟนเรารักกันออกสื่อหวานชื่นไร้ซึ่งความละอายใจ
ขอบคุณข้อมูลจาก สมาชิกหมายเลข 2826487 (Pantip.com)
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: ซาอิ, aRnoNAe
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เผยนาทีระทึก "พายุฤดูร้อน" ถล่มเชียงราย..ทำเอากำแพงล้มระเนระนาด!สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว "ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!เหยียดเบา ๆ !! ร้านอาหารเขียนแจ้งไรเดอร์ เเนะนำวิธีรอรับอาหาร ถ้ารอไม่ได้ให้ยกเลิกออเดอร์เลย พร้อมไล่ให้ทำอาชีพอื่นวันนี้ไม่ดีเท่าเมื่อวาน อย่าพึ่งท้อญี่ปุ่นสั่งกั้นมุมภเขาไฟฟูจิ! เหตุ นนท. ทำพิษป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
วันนี้ไม่ดีเท่าเมื่อวาน อย่าพึ่งท้อเมื่อคุณยายขอแจม "ASOKA MAKEUP"..แบบนี้สิของแทร่!แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้"ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิดกยศ.ปรับโครงสร้างหนี้ใหม่ ขยายระยะเวลาชำระหนี้ 15 ปี ดำเนินคดี 2557 ร่วมโครงการได้Voive TV จะปิดตัวเดือนหน้านี้ (พ.ค. 67)จีนล้ำ!"เสินโจว-18"ส่งนักบินถึงสถานีอวกาศเทียนกง
ตั้งกระทู้ใหม่