หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

22 ของกินริมถนนจากแต่ละประเทศ อร่อยระดับโลกจนต้องขอลองสักตั้ง!!

โพสท์โดย ไก่อ้วน

ทุกประเทศล้วนมีอาหารอร่อยประจำชาติ และหลายครั้งความอร่อยระดับโลกที่ว่านี้ก็มักจะซุกซ่อนอยู่ตามริมถนน ซึ่งแม้มันจะดูเรียบง่าย แต่สุดยอดความอร่อยเหล่านี้ล่ะคือสิ่งที่เป็นเอกลักษณ์ที่น่าลิ้มลองกันสักตั้ง!!

22 อาหารริมถนนเหล่านี้รวบรวมมาจาก 22 ประเทศทั่วโลก และแต่ละอย่างล้วนเป็น ‘เมนูท้องถิ่นขึ้นชื่อ’ ทั้งนั้นซึ่งคนในเมืองต่างก็กินกันอยู่แทบทุกวัน แต่นักท่องเที่ยวอย่างเราอาจไม่เคยสัมผัสหรือได้ยินแม้แต่ชื่อ ฉะนั้นหากใครได้ไปท่องเที่ยวประเทศเหล่านี้ หมีขาวก็แนะนำเลยว่าต้องลองชิมดูสักครั้งนะจ้ะ

Pesce Fritto al Cono (Italy)

food14
Jian Bing Guo Zi (China)

food2
Kaassoufflé (Netherlands)

food3
Bunny Chow (South Africa)

food4
Currywurst (Germany)

food5
Chaat (India)

food6
Kolbice (Hungary)

food7
Tacos al Pastor (Mexico)

food8
Cheesesteak (PA, US)

food9
Okonomiyaki (Japan)

food10
Fish and Chips (UK)

food11
Dürüm (Turkey)

food12
Suya (Nigeria/West Africa)

food13
Stekt Strömming (Sweden)

food1
Pão de queijo (Brazil)

food15
acalaitos (Puerto Rico/Dominican Republic)

food16
Poutine (Quebec/Canada)

food17
Kwek-Kwek (Philippines)

food18
Zapiekanka (Poland)

food19
Hotteok (Korea)

food20
Gaufre de Bruxelles/Brusselse Wafel (Belgium)

food21
หมูปิ้งประเทศไทย

food22

เข้าเมืองตาหลิ่ว ต้องหลิ่วตาตาม ยังไงใครได้ลองอาหารท้องถิ่นประจำชาติของที่ใด ก็แวะมาเล่าให้หมีขาวฟังบ้างนะจ้ะว่าถูกปากหรือไม่

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ไก่อ้วน's profile


โพสท์โดย: ไก่อ้วน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: ปราบอธรรม, กุ้งฝอย, ทรั้ง, แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, willbe, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรโป๊ะแตก! สั่งออนใลน์เอาผ้าปูโต๊ะจากไทยมาทำเป็นสะไบ คิดได้ไงเนี่ย?เขมรยกทัพโชว์ลีลาไหว้ครูมวย "กุนขแมร์" เพื่อประกาศศักดาให้ชาวโลกรู้ว่า สามารถปราบมวยไทยได้!ประชาชนแตกตื่น! ชายปริศนาตีตรวนที่เท้า..เดินไปทั่วเมืองใน จ.สุราษฎร์ธานีช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆ"ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!ป่าไม้ตะลึง พระกับเณร เข้าป่าล่าสัตว์สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์กยศ.ปรับโครงสร้างหนี้ใหม่ ขยายระยะเวลาชำระหนี้ 15 ปี ดำเนินคดี 2557 ร่วมโครงการได้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กระบี่ : ปฏิบัติการฝนหลวงตลอด 3 วันสถานการณ์ขาดน้ำประปาเริ่มคลี่คลาย | มีคลิปอดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ขนลุก! ตัวอะไร ทำรังในรถมอเตอร์ไซค์หนุ่มพาแฟนมานอนรร. ก่อนพบกล้องซ่อนในห้องน้ำประชาชนแตกตื่น! ชายปริศนาตีตรวนที่เท้า..เดินไปทั่วเมืองใน จ.สุราษฎร์ธานีป่าไม้ตะลึง พระกับเณร เข้าป่าล่าสัตว์
ตั้งกระทู้ใหม่