หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไทยแลนด์ติด 10 ชุดประจำชาติเข้ารอบเข้าตากรรมการในเวที Mister International 2015

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ต้องแสดงความยินดีมากๆ กับหนุ่มไทยที่เข้าร่วมประกวดมิสเตอร์อินเตอร์เนชั่ลแนล แม้ว่าจะเจอเสียงวิจารณ์ว่าหุ่นไม่ดีบ้าง หน้าไม่หล่อบ้าง ไม่โดดเด่นอะไรเลยบ้าง แต่ล่าสุด สามารถพรีเซนต์ชุดประจำชาติได้เข้าตากรรมการ จนผ่านเข้ารอบ 10 ชุดสุดท้ายได้สำเร็จ แต่ปีนี้มีหลายชุดที่อิงประวัติศาสตร์มากกว่าจะเน้นสวยงามเท่านั้น

เราไปดูกันว่า 10 ชุดที่เข้ารอบมีประเทศไหนบ้าง ไม่ได้เรียงตามลำดับคะแนนนะ

Mister International 2015 National Costumes

1. India, Halley Laithangbam

นำชุดพื้นเมืองอินเดียก่อนอารายธรรมฝรั่งจะเข้ามาล่าอาณานิคม มีความวินเทจและโชว์วัฒนธรรมสุดๆ งานดีปราณีตทั้งลูกปัดหินสี งาช้าง ผ้าทอ หอยเบี้ย และหมวกสุดเท่

2. USA, Troy Thomas

นำความดิบของชาวอินเดียแดงมาสื่อให้โลกเห็นของดีของบรรพบุรุษอเมริกัน


3. Poland, Rafał Jonkisz

ชุดเรียบร้อยมาก ปกปิดหุ่นสุดแน่นๆ และล่ำมากจนมิดเลย

4. Brazil, Anderson Tomazini

ประเทศแห่งเทศกาลคาเนวัลมาเองทั้งที ต้องเล่นใหญ่คะ ตั้งแต่หัวยันเท้า ว่างไว้เพียงช่วงหัวนม

5. Panama, Julian Javier Torres

แม้จะซ้ำซากธีมเดิมๆ แต่ชุดสีแดงดำปักเลื่อมนี้ขับผิวและชูความเป็นแมนได้ดีมาก จัดว่าโชว์เนื้อหนังมากที่สุดของการประกวดนี้ด้วยล่ะ ถ้าหุ่นไม่ปัง พังได้ง่ายๆ เลยนะ แต่ยังไม่พอ ขอนำภาพวาดดึกดำบรรพ์มานำเสนอด้วย กู๊ดเก๋มาก


6. Philippines, Reniel Villareal

เจ้าภาพเตรียมจะบินอีกแล้ว ชุดเล่นไฟดีมาก บวกพร๊อพโล่และหอก เตรียมรบสุดฤทธิ์

7. Puerto Rico, Fernando Álvarez

หล่อองค์ลงทันที ยิ่งกว่าเจ้าชาย เปิดเบาๆแต่เขย่าใจยิ่งนัก เครื่องประดับมีเส้นเดียวแต่ดูรวมแล้วแพงมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ขอถวายบัวแทบเท้า

8. Venezuela, Rafael Angelucci

ถึงไม่ใช่เทศกาลแฮรี่พ๊อตเตอร์ แต่ยืมไอเดียนกสีขาวที่มีเฉพาะเวเนซูเอล่าเท่านั้นมาประยุกต์เป็นชุดนี้ และคาดว่าวิคตอเรียซีเครตจะนำไปใช้ในปีหน้าด้วยล่ะ ชุดนี้โป๊สุดล่ะ แต่ก็โป๊แบบเวเนค่ะ ผ่านนนนน

9. Indonesia, Kenny Austin

เพื่อนบ้านมาพร้อมธีมเดิมๆ เพิ่มเปิดนมชมพูให้กรรมการดูฟรุ้งฟริ้ง เรียกน้ำหมากเล็กน้อย

10. ไทยแลนด์ Thailand, Chalaphon Karnwatee

ผ้าไทยคือสุดยอด !!! แม้ชาติอื่นจะมีเครื่องประดับเงินทองคล้ายๆ กัน บางครั้งก็แยกยาก แต่ผ้าไทยคือของไทยเท่านั้น และดูเด่นมากบนเวที ต้องชื่นชมคนออกแบบช่วยเพิ่มชฏาให้นายแบบดูสูงขึ้น และมีผ้าปิดชายเพื่อปิดส่วนขาที่อาจจะไม่ยาวนัก ทำให้ดูรวมแล้วมีเอกลักษณ์ไทยชัดเจน

ว้ายๆๆๆๆ มีของแถมมาฝากเจ้ๆ ด้วยนะคะ

Image

พ่อหนุ่มเกาหลี

Image

พ่อหนุ่มอินโด

Image

พ่อหนุ่มบราซิล

Image

พ่อหนุ่มโปแลนด์

Image

พ่อหนุ่มเวเนซูเอลา

Image

พ่อหนุ่มเม๊กซิโก

เริ่มให้เข้าไปโหวตกันได้แล้วสำหรับชุดที่คุณชอบที่สุด จนถึงวันที่ 30 พ.ย. จะประกาศผู้ชนะ

*** ปุกาศ ใครไม่โหวตให้น้อง ขอให้อดลอยกระทง และเป็นโสดไปถึงปีหน้าเลยคะ ***

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
100 VOTES (4/5 จาก 25 คน)
VOTED: ผมชื่อ ไอ้โง่, Dexter Suttipong, newwin, ลิลลี่ ไมโครนอส, ข้าวโพดคั่ว, โยเกิร์ตคึกคัก, vho, คุณโส, แซ่บเวอร์, มิ้นส์, ของกล้วยกล้วย, Tabebuia, ยัยแว่นโก๊ะ, comen, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้วหนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูสื่อเขมรแสบ? ปั่นข่าวว่าคนไทยเก็บสร้อยเพชรของ"แจ็คสัน หวัง"ได้แล้วไม่คืน!ลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลย"หมอโอ๊ค" ออกมาให้ความรู้..ถ้าต้องอยู่กลางแจ้ง ควรใส่เสื้อสีอะไร?นางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉สุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดฮีโร่ที่แท้จริง!! แม่เอาตัวบังลูก จากเหตุหลังคาถล่มเปิดใจสาวใหญ่ หลังถูกโกงแชร์ เสียหายกว่ากว่า 3 ล้าน เผยเอาเรื่องถึงที่สุด | มีคลิป
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!เปิดใจสาวใหญ่ หลังถูกโกงแชร์ เสียหายกว่ากว่า 3 ล้าน เผยเอาเรื่องถึงที่สุด | มีคลิปหนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูไม่ได้มุสาวาปึ้ง!! สาวโชว์บิลค่าไฟเดือนนี้ สูงถึง 77 ล้านบาท นี่คงใช้กันทั้งจังหวัดสินะ คาดว่าเจ้าหน้าที่น่าจะจดเลขผิด 😁
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคน
ตั้งกระทู้ใหม่