หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"ป๋อง ซีเบท" ที่ใครๆ ก็เรียกว่าดีไซเนอร์นักก็อป!!

โพสท์โดย puttronic

ดีไซเนอร์จอมก็อป!! "ป๋อง ซีเบท" ออกมาเปิดใจในหลายๆ เรื่องที่ถูกมองว่าออกแบบเสื้อผ้ายังไง แทบจะแยกไม่ออกกับแบรนด์อื่นๆ เค้าเลย ได้แรงบันดาลใจหรือก็อปเค้ามากันแน่!! จริงๆ ก็แอบทึ่งในตัวเค้านะว่าไม่ได้เรียนตัดเสื้อผ้าหรือมีความรู้ด้านนี้โดยตรงแต่ก็สามารถตัดเสื้อผ้าออกมาให้ดาราใส่ออกงานได้อ่ะ แบบนี้เราว่าทำเป็นเสื้อผ้าแบรนด์ตัวเอง คอลเลคชั่นตัวเองออกมาด้วยเถอะจะได้ดูว่าเป็นงานของเราจริงๆ แล้วเรื่องที่เราตกใจอีกอย่างก็ตรงที่นางเป็นชายทั้งแท่งแถมมีเมียแล้วด้วย ไม่ได้เป็นเก้งกวางอย่างที่คิดนะจ้ะ!!

รายการแรงชัดจัดเต็ม ช่องไบรท์ทีวี
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
puttronic's profile


โพสท์โดย: puttronic
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: Betatia, chababahn
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พฤติกรรมสุดตลกสุดแปลกของคนเยอรมันที่มองเป็นเรื่องปกติแต่อาจจะแปลกสำหรับคนในประเทศอื่น!ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!ไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "shed : หลั่งน้ำตายังแรงไม่หยุด กระแส #แบนซีรี่ส์ท่านขุน ค่ายปล่อยเบลอ แอบเรียกนักเขียนไปคุยcompel: บังคับครูห่วงอนาคตเด็กไทย..ทนแดดแค่นี้ไม่ได้ ต่อไปจะทำอะไรกินพม่าห้ามผู้ชายไปทำงานนอกประเทศมนต์รักราดหน้า..จากลูกค้ามาเป็นคู่ชีวิต
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ความสวยเป็นเหตุ!! โยชิ เสียใจหนัก หลังถูกโพสต์ถึง เปรียบเทียบแนวนี้เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 2 พฤษภาคม 2567กินข้าวหมดจาน เสียมารยาท จริงหรือ?ครูห่วงอนาคตเด็กไทย..ทนแดดแค่นี้ไม่ได้ ต่อไปจะทำอะไรกิน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
อยากสิวหายไว ไม่ควรทำสิ่งเหล่านี้8 ท่าออกกำลังกาย ช่วยหน้าอกกระชับ4 วิธีลดกลิ่นตัวทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาด
ตั้งกระทู้ใหม่