หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จัดฟัน ทำไมต้องเกี่ยวยาง?

โพสท์โดย sdcdentist

 
จัดฟัน ทำไมต้องเกี่ยวยางจัดฟัน

การเกี่ยวยางจัดฟันนั้น เปรียบได้กับการเข็นครกขึ้นภูเขา เป็นงานที่ต้องใช้ความพยายาม และความร่วมมือจากคนไข้จัดฟันเป็นอย่างสูง ซี่งการเกี่ยวยางจัดฟันให้มีประสิทธิผลนั้น ควรเกี่ยวยางจัดฟันอย่างต่อเนื่อง อย่างน้อย 18 ชั่วโมงขึ้นไปต่อวัน เพื่อให้เกิดความต่อเนื่องของแรงที่จะเคลื่อนฟันไปในทิศทางที่เหมาะสม นั่นก็เท่ากับเป็นการทำให้การจัดฟันเสร็จตามแผนที่คุณหมอจัดฟันได้วางเอาไว้

ในทางตรงกันข้าม ทุกครั้งที่คุณหยุดเกี่ยวยางจัดฟัน ก็เหมือนปล่อยให้ครกไหลลงมาตามเนิน และจะต้องเสียเวลาและความพยายามเพิ่มขึ้นในการที่จะไปสู่จุดเดิมหรือจุดที่ก้าวหน้าไปอีก

จำไว้ว่าการใส่ยางจัดฟันไม่สม่ำเสมอ จะทำให้ฟันที่เคลื่อนไปแล้วเคลื่อนกลับ และถ้าตะขอเกี่ยวยางจัดฟันบิดหัก ให้รีบติดต่อทันตแพทย์จัดฟันทันที

 

ตัวอย่างการเกี่ยวยางจัดฟัน

 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
sdcdentist's profile


โพสท์โดย: sdcdentist
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
84 VOTES (4/5 จาก 21 คน)
VOTED: จัดฟัน, Saladaeng, Thorsten, Dexter Suttipong, ซาอิ, Gudatama, ginger bread, ฮั่วชวี่ปิ้ง, AugustVinth, กุ้งฝอย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปลูกบ้านไว้ เห็ดขึ้นเต็มบ้านฮือฮาทั้งโซเชียล พระเอกเกาหลีพูดชื่อเต็มกรุงเทพฯ ชัดมาก "Frankly Speaking พูดตรงๆ คงต้องรัก"มีคนไปเจอ 'แมววิลาศ' แมวมงคลโบราณจากสมุดข่อยด้วยแปลกแต่จริง ชายเมียตาย ขอแม่ยายแต่งงาน โดยพ่อตาหลีกทางให้พระราชธิดารัชกาลที่ 5 สตรีที่ถูกลืมยังแรงไม่หยุด กระแส #แบนซีรี่ส์ท่านขุน ค่ายปล่อยเบลอ แอบเรียกนักเขียนไปคุยอากาศร้อนจัดจนทางรถไฟโก่ง..เจ้าหน้าที่ต้องเอาน้ำแข็งและฉีดน้ำใส่ทางรางรถไฟ?ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!ศาลช็อค!! หลังได้ดูคลิปหลักฐาน ชายถ่ายคลิปตัดไข่คน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ฮือฮาทั้งโซเชียล พระเอกเกาหลีพูดชื่อเต็มกรุงเทพฯ ชัดมาก "Frankly Speaking พูดตรงๆ คงต้องรัก"ยังแรงไม่หยุด กระแส #แบนซีรี่ส์ท่านขุน ค่ายปล่อยเบลอ แอบเรียกนักเขียนไปคุยโพยโกงสอบอายุกว่า 600 ปี ?ขีปนาวุธที่เร็วที่สุดในโลก (28,000 กม./วินาที)ชื่อว่าอะไร
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
ชาวบลูโซนกินอาหาร และดูแลตัวเองอย่างไร ให้อายุยืนยาว?morale: ขวัญกำลังใจ ขวัญของประชาชนบาร์เซโลน่า เมืองแห่ง " La Sagrada Familia "พระราชธิดารัชกาลที่ 5 สตรีที่ถูกลืม
ตั้งกระทู้ใหม่