หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“วู้ดดี้” เสียใจไม่รับฟัง “เสี่ยอู๊ด” ก่อนลาโลก (ข่าว + คลิป)

โพสท์โดย หนูนาค่ะ
 
กลายเป็นปมติดอยู่ในใจ สำหรับ “วู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา” กรณี “เสี่ยอู๊ด-สิทธิกร บุญฉิม” ส่งข้อความมาหาตัดพ้อเตรียมตัวที่จะฆ่าตัวตาย ก่อนที่ “เสี่ยอู๊ด” จะคิดสั้นฆ่าตัวตานจริงๆทำให้ “วู้ดดี้” เสียใจและเพิกเฉยไม่รับฟัง ล่าสุด “ทีมข่าว ช่อง 2” ทาง “ช่อง 2”  ข่าวลึก บันเทิงร้อน  เปิดใจถึงความรู้สึกในเรื่องนี้ว่า 
 
        โดย “วู้ดดี้” เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า.... “จริงๆ ผมรู้เรื่องก่อนที่ผมจะบวชแล้ว เขาส่งไลท์มาให้กับผู้จัดการฯ เป็นข้อความส่งมาแล้วเขาบอกว่าเขาเตรียมตัวที่จะฆ่าตัวตาย ไม่ได้จะฆ่าตอนนั้นเหมือนจะตัดพ้อ แล้วก็โชว์ภาพของยานอนหลับ ตอนนั้นที่เข้าใจก็คือเขาส่งให้ทุกคนในวงการในใจเราก็คิดพี่อู๊ดเหมือนกับตอนที่ออกรายการคือเรียกร้องความสนใจ กะว่าบวชก่อนกลับมาแล้วมานั่งคุยกันหน่อย จนไม่ได้ติดต่อกันเลย หลังจากนั้นผมบวชก็ไปอินเดียก็ทราบมาว่าเขาไปที่ไร่เชิงตะวัน ที่เชียงราย เหมื อนไปหาวู้ดดี้ ต้องเขาใจว่าเราไม่ได้คุยกันมาเป็นเดือนหรือเป็นปี พอเราสึกออกมาก็ทราบข่าว รู้สึกไม่ดี รู้สึกแย่ เสียใจมาก เราน่าจะใส่ใจมากกว่านี้ สำหรับงานศพเราไปเพราะว่าเราต้องไป ไปหายาติไปหาครอบครัวเขา เสี่ยอู๊ดไม่อยู่แล้วแต่คนที่อยู่ละ เรื่องนี้มันสอนให้เรารู้เลยนะว่าชีวิตมันสั้นมากแล้วบางทีเราก็มองข้ามสิ่งเหล่านี้ไป
 
 ถามว่าสนิทกันมั้ย ตั้งแต่ทำเกิดมาคุยเขามาเป็นแขกคนที่สาม แล้วเขาพลิกโฉมรายการ เขาดึงความเป็นวู้ดดี้ถามตรงออกมา วันนี้เกิดมาคุยมีได้ผมพูดได้ว่าเพราะเสี่ยอู๊ด ความรู้สึกมันสั่นสะเทือนเมื่อคนที่เรารู้จักจากไปแน่นอน ตอนที่ไปงานศพก็บอกกับพี่อู๊ดผมเสียใจที่ผมไม่ได้ตั้งใจฟังพี่แบบเต็มๆ ผมไม่ได้เอาใจฟังพี่ ผมเอาแค่หูฟังไม่ได้เอาใจฟัง ถ้าผมใส่ใจมากกว่านี้ก็มีโอกาสได้ช่วยเหลือพี่ไว้ เขาแค่ต้องการความรัก เขามีความหวังไงเวลาเขาให้อะไรใครก็ตาม ถ้าคุณให้โดยการที่มีความคาดหวังก็ไม่ทุกข์ ถ้าคุณให้แล้วคุณหวังปุ๊บแล้วคุณไม่ได้มันก็เกิดอาการเศร้าใจ ผมก็เข้าใจพี่เขานะ แต่ผมแค่เสียใจ ที่ผมไม่รู้ว่าเขาเสียใจเพราะเขาไม่ได้ตอบสนอง แทนที่ผมจะไปหาเขาและฟังเขาไปทำให้เขาไม่ตรงนั้นในชีวิตอีกแล้ว ไม่ต้องคิดเรื่องนั้นกลับกลายเป็นว่าเราเพิกเฉย”  
 
 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
หนูนาค่ะ's profile


โพสท์โดย: หนูนาค่ะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: แย้มศรี, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักสายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทยภาพหาดูยาก : ภาพหายากของซากเครื่องบินในสงครามโลกครั้งที่ 2สาขาอาชีพข้าราชการในประเทศไทย ที่ประสบปัญหาหนี้สินมากที่สุด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักสายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทยจะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
เจนนี่และโรเซ่ Blackpink เดินเมาท์กันในนิวยอร์กลิซ่าก็แค่มาโบกธงที่ F1"ลิซ่า BLACKPINK" เข้าชมแข่งรถไมอามีจีพี..พร้อมโบกธงเข้าเส้นชัยลิซ่า BLACKPINK ถึงสนาม F1 ที่ไมอามี่แล้ว 
ตั้งกระทู้ใหม่