หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

****10อันดับยอดมนุษย์ซุปเปอร์ฮีโร่ในชีวิตจริง !!!****

โพสท์โดย talot

10อันดับซุปเปอร์ฮีโร่ในชีวิตจริ

 

*****ขี้เกียจอ่านมีคลิปอยู่ข้างล่างสุดนะครับ*****

 

อันดับที่10 เดอะ ดาร์ก การ์เดียน

คริส โพแลค คือ นักต่อสู้ที่มีชื่อเสียงโด่งดังในเมือง นิวยอร์ก โดยชุดประจำตัวของเขานั้นคือเสื้อสีดำซ้อนด้วยชุดกระสุนข้างใน งานหลักๆในแต่ละวันของเขาคือ การช่วยเหลือคนจากอาชญกรรม นอกจากนี้ เขายังเป็นนักจิตอาสาที่ทำกิจกรรม ช่วยเหลือสังคมอีกด้วย

 

อันดับที่9 มิสเตอร์เอ็กซ์ตรีม และ กลุ่มจัสติส ลีก

ซานดิเอโก เป็นเมืองที่มีชื่อเสียงโด่งดังเกี่ยวกับงานมหกรรมการ์ตูน และ โรน เบอร์กันดี ก็เป็นหนึ่งในแฟนตัวยงของเหล่าซูเปอร์ฮีโร เขาได้ก่อตั้งกลุ่มที่ชื่อว่าจัสติส ลีก และได้ให้ฉายาตนเองว่า มิสเตอร์เอ็กซ์ตรีม กลุ่มของเขามีอุดมการณ์อย่างแรงกล้า พวกเขาจะไม่คอยทำตัวเป็นศาลเตี้ยเพื่อลงโทษอาชญกรเสียเอง แต่จะคอยขัดขวางไม่ให้เกิดอาชญกรรมขึ้นเพียงเท่านั้น

 

อันดับที่8 เดอะ ฟีนิกซ์

ไม่เหมือนกับซุปเปอร์ฮีโร่ในชีวิตจริงรายอื่นๆ เบนจามิน โฟดอร์ หรือ เดอะ ฟีนิกซ์ มีอาชีพเป็นครูฝึกสอนศิลปะการต่อสู้อยู่แล้วทำให้การผันตัวมาเป็นผู้ผดุงคุณธรรม ปราบโจรและผู้ร้าย เป็นไปได้ง่ายดายขึ้น  เขามีชื่อเสียงโด่งดังมากเกี่ยวกับการทำตัวเป็นศาลเตี้ย และ มีกลุ่มที่ถูกตั้งชื่อว่า เรน ซิตี้ ที่คอยออกตรวจตรา ลาดตะเวนตามถนน โดยจะมีอาวุธคู่กายที่ใช้ประจำก็คือ สเปรย์พริกไทย

อันดับที่7 วีล แคลมป์ แมน

ไม่รู้ว่าจะเป็นเรื่องที่น่าดีใจหรือเปล่า สำหรับ ผู้คนที่อาศัย ณ เมือง เพิร์ท ประเทศ ออสเตรเลีย  เพราะ วีลแคลมป์ แมนได้ทำการปฎิบัติภารกิจ ทำลายที่ล็อคล้อรถยนต์ทุกตัวที่เขาพบตามท้องถนน ซึ่งแน่นอนว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่พอใจกับการกระทำนี้เป็นอย่างมากและได้บอกให้ผู้ที่พบเห็นรายงานเมื่อเห็น วีล แคลมป์ แมนได้เลยทันที โดยมีการเปิดเผยเบื้องหลังการกระทำของวีล แคลมป์แมนว่าเกิดจากความไม่พอใจส่วนตัวที่รถของเขาโดนล็อกล้อนั่นเอง

อันดับที่6 ชาโดว์

เป็นระยะเวลาหลายปีมาแล้วที่ เคน อังเดร คุณพ่อลูกสอง วัย35ปี ได้ใช้เวลา 4คืนต่อสัปดาห์ ในการออกไปทำภารกิจปราบปรามเอเย่นขายยาและโจรวิ่งราว เขาตั้งฉายาให้กับตัวเองว่า “ชาโดว์” และจากคำอ้างของเจ้าตัว เขาได้ช่วยยับยั้งการเกิดอาชญกรรมไปมากกว่า10คดีด้วยกัน

 

อันดับที่5 ซุปเปอร์ บาริโอ โกเมซ

ซุปเปอร์ บาริโอโกเมซ ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในเซเลปคนดังของเมกซิโก และถูกจัดอยู่ในหมวดซุปเปอร์ฮีโร่ที่ไม่ใช้วิธีรุนแรงในการปราบปรามผู้ร้าย เขาได้รับความสนใจจากสื่อต่างๆเป็นอย่างมาก เขามักจะออกตระเวนตามถนน และที่เจ๋งไปกว่านั้นก็คือยังไม่มีใครรู้ตัวจริงของเขาอีกด้วย!!

 

อันดับที่4 เดอะ แฟลชชิ่ง เบลด

ย้อนกลับไปเมื่อปี2007 เจ้าหน้าที่ตำรวจสองนาย ได้ถูกแก๊งวัยรุ่นที่พกมีดและโซ่เป็นอาวุธล้อมเอาไว้  แต่จู่ๆก็มีหนุ่มนิรนามปรากฏตัวขึ้น พร้อมกับกวัดแกว่งดาบอย่างคล่องแคล่ว และตะโกนขู่ให้ฝูงนักเลงถอยไป ดาบที่แกว่งไปมาได้ฟันโดนหนึ่งในสมาชิกของแก๊งค์ ทำให้กลุ่มอันธพาลต้องถอยหนี หลังจากที่พบว่าตำรวจทั้งสองปลอดภัย ฮีโร่นิรนามผู้นี้ก็ได้หายไปและไม่เคยปรากฏตัวอีกเลย

 

อันดับที่3 เดอะ ดาร์ค แอดเวนเจอร์

 ตำรวจนายหนึ่งได้เคยพูดกับชายวัยกลางคนผู้หนึ่งว่า ชีวิตของคนไร้บ้านนั้นไม่มีค่าพอจะให้เหลียวแล และคำพูดนั้นได้สร้างแรงบันดาลใจให้เขากลายมาเป็นซุปเปอร์ฮีโร่นามว่า” เดอะ ดาร์ค อแวนเจอร์”ดั่งทุกวันนี้ ดารค์ อเวนเจอร์มีชุดประจำตัวที่ถูกเรียกว่า” ชุดแห่งความตาย” และจะใส่มันทุกครั้งที่ไปแจกจ่ายเครื่องนุ่งห่มและอาหารให้กับคนไร้บ้าน

                                                            

 

อันดับที่2 ราเจนซี่

อีกหนึ่งซุปเปอร์ฮีโร่ที่มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร ราเจนซี่ เชื่อว่า วิญญาณ ยูเอฟโอ และ เสียงอันลึกลับคือกลเม็ดที่นำไปสู่การไขปริศนาเหตุการณ์เหนือธรรมชาติต่างๆได้ แม้ว่าเขาจะค่อนข้างแตกต่างจากซุปเปอร์ฮีโร่ทั่วๆไป และก็อาจจะดูเหมือนนักล่าผีซะมากกว่า แต่ก็มีคนจำนวนไม่น้อยที่อ้างว่าได้รับการช่วยเหลือจากราเจนซี่จนนำไปสู่การไขคดีได้สำเร็จ

 

อันดับที่1 เอนวายเอ็กซ์

อาชญากรในนิวเจอร์ซีต้องคอยหวาดหวั่นอยู่เสมอ เพราะฮีโร่สาวสวย ฉายา nyx รายนี้ แม้จะไม่ได้เข้าไปขัดขวางอาชญากรโดยตรง แต่ก็มักเฝ้าดูเหตุการณ์อยู่ในเงามืด และคอยโทรรายงานตำรวจจากจุดเกิดเหตุ นอกจากนี้แล้ว เช่นเดียวกับซุปเปอร์ฮีโร่คนอื่นๆ เธอมักจะใช้เวลาว่าง ช่วยเหลือคนยากจนและคนไร้บ้านอีกด้วย

 

 

ถ้าชอบฝากโหวตและแชร์กระทู้นี้ด้วยนะครับ

เนื้อหาโดยจัดอันดับ แชนแนล
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
talot's profile


โพสท์โดย: talot
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: Ployza, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, ลูกแกะตัวที่ห้า, ยัยแว่นโก๊ะ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
จะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอนนัทนิสา ชวนใบเตยออกรายการ เจอดราม่าถล่ม ก่อนไล่ลบเม้นต์เพียบ“ชายอ้วนที่สุดในอังกฤษ” ที่หนักกว่า 600 ปอนด์ เสียชีวิตแล้ว"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักชาวเน็ตญี่ปุ่นไปพักโรงแรม แล้วรู้สึกหลอนมาเมื่อเห็นห้องพักชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทยจะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอน"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก
ตั้งกระทู้ใหม่