หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชาวเน็ตจับผิด ภาพหนุ่มลูกครึ่งอ้างหน้าธรรมชาติคล้ายนางพญางู

โพสท์โดย AugustVinth

รูปภาพชายหนุ่มลูกครึ่งจีน-อเมริกัน วัย 18 ปีชาย แพร่กระจายไปอย่างรวดเร็วและได้ตั้งข้อสังสัยให้กับชาวเน็ตอย่างมาก เนื่องจากชายหนุ่มคนดังกล่าวบอกว่าตนเองมีรูปร่างหน้าตาที่ดีตามธรรมชาติและคล้ายนางพญางู แต่เหมือนคนส่วนมากจะไม่คิดอย่างนั้น

'หลิว' วัย 18 ปี เด็กหนุ่มที่คิดว่าตนเองมีจิตวิญญาณของนางพญางู โพสต์ภาพของตนเองลงใน Weibo (สื่อออนไลน์ของประเทศจีน)  โดยที่อ้างว่าตนเองมีผิวที่ขาวเนียนเรียบในแบบคนปักกิ่ง พร้อมทั้งมีดวงตาที่โตเหมือนตุ๊กตา และคางที่แหลม ทำให้เขามีลักษณะคล้ายกับนางพญางูที่สวยงาม

 

หลิวยืนยันว่ารูปร่างและหน้าตาของเขาเป็นธรรมชาติ เนื่องจากเป็นลูกครึ่งเอเชียและอเมริกัน แต่ถึงอย่างไรชาวเน็ตนับพันคนได้แสดงความสงสัยในตัวเขา พร้อมทั้งพากันพูดว่า "ถ้าคุณเป็นธรรมชาติ แล้วคงไม่มีใครในประเทศจีนที่ไม่เป็นธรรมชาติ!" 

ชาวเน็ตบางคนถึงกับหาภาพหนังสือเดินทางเล่มเก่าของหลิว เพื่อที่จะพิสูจน์ว่าเขาได้รับการทำศัลยกรรมพลาสติกมาอย่างมากแน่นอน แต่หลิวยังคงยืนยันว่าเขาไม่ได้ทำศัลยกรรมพลาสติก พร้อมทั้งบอกว่าใบหน้าของเขาเปลี่ยนไปตามเวลาเนื่องจากหนังสือเดินทางเล่มดังกล่าวทำมานาน 5 ปีแล้ว

 

แต่ไม่นานเขาก็ยามรับว่าได้ผ่าตัดเปลี่ยนแปลงจมูกมาจริง แต่รูปร่างขากรรไกรเปลี่ยนไปเพราะใช้หน้ากากแบบพิเศษแบรนด์หนึ่งซ้ำ ๆ ไม่ได้ทำศัลยกรรมพลาสติกแต่อย่างใด

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AugustVinth's profile


โพสท์โดย: AugustVinth
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
206 VOTES (4.8/5 จาก 43 คน)
VOTED: Lowell, ป๋ามาร์เวล, ข้าวโพดคั่ว, willbe, ยายละอองคำ, แม่เสือ, A Survive, Noina stupid, ninkasem, บังไค, โยนี, toto, Armiixx, แย้มศรี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เกิดเหตุชุลมุนบนเครื่องบิน..หลังแอร์เสียแล้วไม่ให้ลง ทำเอา ผดส.โวยวายทั้งลำหนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่นเคยสงสัยกันไหมว่า แม่ครัวที่อยู่ในฉลากขวดซอสหอยนางรมคือใครประเทศที่มีจำนวนนักท่องเที่ยว เข้ามาท่องเที่ยวในไทยมากที่สุดไขข้อสงสัย "น้ำปลาทิพรส" ฉลากสีเหลืองกับชมพูต่างกันอย่างไร?อย่าล้อเล่นกับแดดเมืองไทย..สาวไปซื้อไข่ไก่ ตอกมาเป็นไข่ลวกยกแผงที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้ชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวหนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชาย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เกิดเหตุชุลมุนบนเครื่องบิน..หลังแอร์เสียแล้วไม่ให้ลง ทำเอา ผดส.โวยวายทั้งลำนาทีระทึก ! เผยคลิปฟ้าผ่าลงเสาไฟฟ้าทับรถกระบะขณะพายุฝนกระหน่ำพร้อมลมกระโชกแรงเคยสงสัยกันไหมว่า แม่ครัวที่อยู่ในฉลากขวดซอสหอยนางรมคือใครนัทนิสา ชวนใบเตยออกรายการ เจอดราม่าถล่ม ก่อนไล่ลบเม้นต์เพียบ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
นาทีระทึก ! เผยคลิปฟ้าผ่าลงเสาไฟฟ้าทับรถกระบะขณะพายุฝนกระหน่ำพร้อมลมกระโชกแรงเกิดเหตุชุลมุนบนเครื่องบิน..หลังแอร์เสียแล้วไม่ให้ลง ทำเอา ผดส.โวยวายทั้งลำหนุ่มเสwยาคลั่งอาละวาดญาติแจ้ง จนท.ช่วยควบคุมตัวส่งบำบัด -เผยฤทธิ์มากใช้กำลัง 4-5 นายกว่าจะสิ้นฤทธิ์เอาอยู่ภัยพิบัติทางธรรมชาติ: เคนยาเผชิญวิกฤตน้ำท่วม รัฐบาลสั่งปิดโรงเรียนทั่วประเทศ
ตั้งกระทู้ใหม่