หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

'มาม่าโอ้โห' ร้านเจ๊โอว เมนูเด็ด! รสแซ่บ! แน่นเครื่อง! ของอร่อยย่านจุฬาฯ

โพสท์โดย แมน ๆ เตะบอลกัน

กระทู้นี้จะมาแนะนำ ร้านของกินสุดอร่อย สุดแซ่บ ใกล้ๆ ย่านจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งมีอายุยาวนานมาราวๆ 50 ปี แล้ว นอกจากเป็นร้านฮอตของผู้คน วัยรุ่น นักศึกษาในย่านนั้นแล้ว ในหมู่คนบันเทิง ดารา ก็นิยมแวะไปเช็คอิน ฝากท้องที่ร้าน เจ๊โอว กันเพียบเลย!! ซึ่งเมนูเด็ดๆ ที่กำลังเป็นที่พูดถึงอยู่ตอนนี้ก็คือ 'มาม่าโอ้โห' หลายเสียงบอกอร่อยเว่อร์ ถ้าผ่านไปแถวนั้นควรแวะไปลอง

 'มาม่าโอ้โห' ร้านเจ๊โอว เมนูเด็ด! รสแซ่บ! แน่นเครื่อง! ของอร่อย

'มาม่าโอ้โห้' เป็นเมนูสุดฮิตของร้านเจ้โอ้ว ถึงขนาดที่ทำไม่ทัน และเคยหยุดขายเมนูกันไปแล้ว เพราะทางร้านมีความประณีต และใส่ใจในทุกขั้นตอน ประกอบกับออเดอร์คนสั่งเยอะ จึงไม่สามารถทำได้ทันตามออเดอร์ แต่ตอนนี้ทางร้านพร้อมกลับมาขายเมนูนี้ได้อีกครั้งแล้ว

ซีแนม AF ก็แวะมาชิม มาม่าโอ้โห

ความพิเศษของ มาม่าโอ้โห จริงๆ ก็คือ มาม่าต้มยำนี่แหละค่ะ แต่ทางร้านมีความคิดสร้างสรรค์ ใส่ใจในคุณภาพของวัตดุดิบ ประกอบกับฝีมือในการปรุงรสที่อร่อย จี๊ดจ๊าด ถึงใจ ถูกปากคนชอบรสชาติจัดจ้านของต้มยำส่วนผสมก็มีพระเอกอย่างเส้นบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป น้ำต้มยำรสแซ่บถึงเครื่อง เพิ่มความแปลกใหม่ ด้วยการมีหลากหลายหน้าให้เลือก

 'มาม่าโอ้โห' ร้านเจ๊โอว เมนูเด็ด! รสแซ่บ! แน่นเครื่อง! ของอร่อย
มาม่าโอโห้ หน้าทะเลกรรเชียงปู ราคา 800 บาท

อาทิ หมูสับปั้นเป็นก้อน หมูชุปแป้งทอด หน้าทะเลกรรเชียงปู หรืออยากจะกินทุกอย่างสั่งหน้ารวมก็มีบริการ ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังมีไข่ดิบ ผักชีฝรั่ง และมะนาวหั่นเป็นชิ้น โรยหน้าอีกด้วย จัดเสริ์ฟมาในรูปแบบหม้อไฟ สดใหม่หม้อต่อหม้อเลยทีเดียว ราคาก็สมน้ำสมเนื้อเลยมีตั้งแต่ 120-800 บาท หนึ่งหม้อจัดเต็มทั้งเครื่อง ทั้งเส้น อิ่มกันได้ทั้งครอบครัวเลยทีเดียว หรือน้องๆ นักศึกษาจะชวนเพื่อนๆ ทั้งสาขามาร่วมกันแซ่บก็ได้บรรยากาศความอร่อยไปอีกแบบ แต่ขอบอกก่อนว่าจะทาน เมนูมาม่าโอโห้ นี้ต้องไปช่วง 23.00-01.00 น. เท่านั้นนะจ๊ะ ไปก่อน หรือมาหลังจากนี้บอกเลยว่าอดกินแน่นอน!!!

ลองมาดูกันค่ะว่า มีคนในวงการบันเทิงคนไหนบ้าง

ที่เคยแวะเวียนไปชิมเมนู 'มาม่าโอ่โห'กันบ้าง >.<

มาม่าโอโห้

ทอม Room39 กับเมนู มาม่าโอโห้

มาม่าโอโห้

รถเมล์ คนึงนิจ กับเมนู มาม่าโอโห้ จากรายการ ตลาดสดสนามเป้า

มาม่าโอโห้

คู่รักสุดสวีท ดีเจเพชรจ้า กับสาวนิวเคลียร์

นอกจากเมนู มาม่าโอ้โห แล้ว ทางร้านเจ๊โอว ก็ยังมีเมนูอร่อยๆ อีกมากมายเลย ทั้งอาหารตามสั่ง และซีฟู๊ดทะเลสด อาทิ ปูไข่อบวุ้นเส้นเนื้อกรรเชียงปู,ผัดผงปูไข่นึ่งซี่อิ๊ว,ยำแซลมอนสด ฯล

สำหรับใครที่อยาก แวะมาชิม หรือน้องๆ เฟรชชี่ที่เพิ่งเคยมาอยู่ในย่าน จุฬาฯ มาตามพิกัดร้านดังต่อไปนี้เลยค่ะ

แผนที่ร้านเจ๊โอว

แผนที่ร้านเจ้โอว

ขอบคุณที่มาจาก: paapaii

รูปภาพจาก: เฟซบุ๊กเพจ: ร้านเจ๊โอว

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: PRP, Betatia, ~ซาตานตกสวรรค์~, vho, Ployza, จอมยุทธอินดี้, แมน ๆ เตะบอลกัน, เจสสสสฟู, sorjed
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Miss & Mister Supranational Thailand 2024 โจ้ ชลวิศว์-แตงกวา กษมา"เอกชัย" ฟาดแรง "ลิเกตะกวด อย่าอวดเก่ง"..ไม่รู้หมายถึงใคร ?หนุ่มนอนรับลมอยู่ดีๆ..ก็กลายเป็นผู้ประสบภัยซ่ะงั้นกะโหลกยาวปารากัส: ปริศนาจากอดีตApple ออกมาขอโทษแทบไม่ทัน หลังโฆษณาไอแพดใหม่ถูกเผยแพร่ปิดฉากรัก 18 ปี "แม่สิตางศุ์" ร่ำไห้เลิกผัว ลั่นแช่งทุกวันขอให้ตๅยเร็วๆเผยวิธีประหยัดเวลาคิดเงินในห้าง..ทั้งคิดเงินไว และไม่เสียเวลารอนานทำเอาชาวเน็ตสงสัย..ทำไมคนญี่ปุ่นถึงเรียงขวดน้ำไว้ตามบ้านเห็นหน้าน้องแล้วใครจะกินลง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แม่น้ำในเขตภาคใต้ของไทย ที่มีความยาวมากที่สุดเป็นอันดับหนึ่งหลุมอุกกาบาตขนาดใหญ่ที่สุด ที่ยังคงเหลือร่องรอยอยู่บนพื้นผิวโลก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เกือบตายทั้งยังเสียขา เพราะผ้าอนามัยแบบสอดMiss & Mister Supranational Thailand 2024 โจ้ ชลวิศว์-แตงกวา กษมารับมือเปลวสุริยะ! ป่วนสัญญาณสื่อสารApple ออกมาขอโทษแทบไม่ทัน หลังโฆษณาไอแพดใหม่ถูกเผยแพร่
ตั้งกระทู้ใหม่