หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นางงามเวเนซูเอล่าคนใหม่ เจอขุดข้อมูลที่โพสต์เหยียดเกย์ด้วยสิ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

หลังจากได้ตำแหน่ง มงกุฎลงหัวไม่กี่ชั่วโมง Mariam Habach Satucci วัย 19 ‪#‎MissUniverseVenezuela‬ 2016 ก็ถูกตามส่องจนเจอว่าเคยทวิตอะไรไว้ใน Twitter ส่วนตัว ซึ่งข้อความที่ช็อคที่สุดน่าจะเป็นอันนี้ ที่แปลได้ว่า

" Poor sons of Ricky Martin. When they know that their father is gay OMG "

" ลูกชายของริกกี้ มาร์ตินนี่น่าสงสารว่ะ โตมาแล้วต้องมารู้ว่าพ่อเป็นเกย์ โอ้วว มายก๊อดดด "

ซึ่งก็ไม่รู้ว่าสาวมิเรียมจะทำยังไงนะคะ เพราะตอนนี้เจ้านายตัวเองก็เป็นเกย์ (ที่เป็นเสมือนคุณแม่เลยด้วยซ้ำ) แถมวงการนางงามก็รายล้อมไปด้วยเกย์ สงสัยจะได้ฝึกหนักตั้งแต่ได้ตำแหน่งแน่ๆ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: vho, PRP, นังอรอินทร์, Yazima, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!วิธีกินคอลลาเจนให้ได้ผลดีที่สุด3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้พฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!เขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้สุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดภาพถ่ายจากกล้องอินฟราเรด เชอร์โนบิลจากเหตุการณ์โรงไฟฟ้านิวเคลียร์ เผยเขตหวงห้าม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
วันนี้ไม่ดีเท่าเมื่อวาน อย่าพึ่งท้อเมื่อคุณยายขอแจม "ASOKA MAKEUP"..แบบนี้สิของแทร่!แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้"ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคน
ตั้งกระทู้ใหม่