หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สุดซึ้ง…16 ปีแห่งความผูกพันธุ์ระหว่างเจ้าตูบและนายอันเป็นที่รัก

โพสท์โดย ลูกสาวอบต
p36

 

สำหรับคนรักสัตว์ทั้งหลายและมีสัตว์เลี้ยงเป็นของตัวเอง เชื่อว่าทุกคนย่อมมีความรู้สึกไม่ต่างกันกับความรักความผูกพันธ์ของชีวิตต่างสายพันธุ์ที่เข้ามาเติมเต็มความสุขให้แก่กันและกันได้ราวกับเป็นเพื่อนแท้ ความรักของเจ้าตูบคือสิ่งหนึ่งที่ได้รับการยกย่องจากผู้คน ความซื่อสัตย์และความจงรักภักดีต่อนายของมัน ทำให้สุนัขกลายเป็นหนึ่งในสัตว์เลี้ยงที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายของผู้คนทั่วโลก

เช่นเดียวกับตัวอย่างต่อไปนี้ ที่แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนถึง “ความรัก” ที่ถูกนิยามผ่านสายสัมพันธ์อันแน่นแฟ้น หญิงช่างภาพ Maria Sharp ได้เก็บภาพแห่งความทรงจำตลอดช่วงเวลา 16 ปีกับสุนัขตัวแรกของเธอ ตั้งแต่ในวันแรกที่พวกเขาได้พบกัน…

8

นี่คือภาพของสุนัขของเธอ ซึ่งถูกตั้งชื่อว่าเจ้า Chubby ที่เข้ามาเป็นส่วนเติมเต็มชีวิตของเธอตั้งแต่อายุเธออายุได้ 7 ขวบ ความรักความผูกพันธ์ของทั้งสองที่มีให้กัน เป็นทั้งเพื่อนและพี่น้องที่ราวกับทั้งสองสามารถเข้าใจความรู้สึกระหว่างกันได้เป็นอย่างดี

12

ทั้งสองมักจะใช้เวลาเล่นสนุกอยู่ด้วยกัน ไปไหนต่อไหนด้วยกัน อย่างที่เราจะเห็นว่าใบหน้าของเธอเต็มไปด้วยรอยยิ้มทุกครั้งที่มีเจ้า Chubby อยู่ข้างๆ

93457

ทว่าไม่นานความเจ็บป่วยก็เริ่มคลืบคลานเข้ามาหาเจ้าตูบอันเป็นที่รักของครอบครัว หลังจากที่พามันไปหาสัตว์แพทย์กับความผิดปกติไม่ว่าจะเป็น การเดินที่ไม่ค่อยคล่องตัว มีปัญหาในการมองเห็น ได้ยิน รวมไปถึงการนอน แถมซ้ำร้ายยังตรวจพบว่ามันเป็นโรคนิ่วอีกด้วย โดยปัญหาเหล่านี้ที่พบมาจากสาเหตุหลักๆ คือน้ำหนักตัวที่มากเกินไป

การผ่าตัดคือทางเดียวจะทำให้มันหายจากความเจ็บป่วย ทว่าราวกับเป็นฝันร้ายของครอบครัว เมื่อร่างกายของมันมีความเสี่ยงและอ่อนแอเกินไปที่จะเข้ารับการผ่าตัด ทางเลือกเดียวที่ครอบครัวมีเพื่อไม่ให้มันต้องทนทุกข์ทรมานกับความเจ็บปวด…คือปล่อยให้มันจากไปอย่างสงบ

106

เป็นช่วงเวลา 16 ปีที่แสนสั้นสำหรับความรักที่ไม่อาจลืมได้ น้ำตาของครอบครัวที่พรั่งพรูออกมากับการจากไปของมัน แสดงให้เห็นถึงพลังอันยิ่งใหญ่ของความรักที่หวังว่าเจ้า Chubby จะสัมผัสได้ โดยเฉพาะ Maria Sharp เพื่อนคู่ซี้ของมันที่อยู่เคียงข้างกันจนวันสุดท้ายของชีวิต…

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: พูดไปก็เท่านั้น, บังไค, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, รักสันติ, sexevil, John thongpoon, ซาอิ, โยนี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว ญี่ปุ่นสั่งกั้นมุมภเขาไฟฟูจิ! เหตุ นนท. ทำพิษพายุสุริยะ ถึงโลกในวันนี้พฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!แพนด้า อาละวาดทำร้ายผู้ดูแล ต่อหน้านักท่องเที่ยวคืนชีพผักเหี่ยวแบบง่ายๆ..ให้กลับมาสดใสอีกครั้งพ้นขีดอันตรายแล้ว ! นศ.มธ หนุ่มถูกแทงปมไม่อยากเลิกราด่วน ! เกิดเหตุรถกระบะตกข้างทาง บาดเจ็บ 7 เสียชีวิต 3เขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ผู้นำจากนานาชาติร่วมกันแถลงการณ์ เรียกร้องให้ฮามาสปล่อยตัวประกันในกาซานอร์เวย์: ดินแดนแห่งสวัสดิการ "เงินก้อนโตตั้งแต่เกิด" จริงหรือ?พ้นขีดอันตรายแล้ว ! นศ.มธ หนุ่มถูกแทงปมไม่อยากเลิกราพายุสุริยะ ถึงโลกในวันนี้ภาพชุดมวยไทย กับ กังฟู จีน ต่อสู้กันจริงๆ เรามีการต่อสู้กับมวยกังฟูมานานมากแล้ว สู้กันจนมวยจีนต้องกลับไปพัฒนารูปแบบใหม่อ่ะเน่อ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
ยายวัย 80 ปี ปั่นจักรยานวันละ10 กม.ขายหมี่ผัดโบราณสองตายายหอบเงินใส่ถุงปุ๋ยมาซื้อรถร้อนขนาดนี้ต้องติดแอร์ให้ตายายภาพความประทับใจ : ภาพของคุณตาชาวเมียนมาร์หอบคุณยายหนีตายข้ามแม่น้ำเมย มาสู่ฝั่งไทย
ตั้งกระทู้ใหม่