หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“บาทหลวงใจดี” ฝ่าวิกฤติ น้ำท่วม ครั้งใหญ่ ออกไปเก็บ “โลงศพ”ที่ลอยเท้งเต้ง

โพสท์โดย นางเบิร์ด

ภายใต้สถานการณ์ฉุกเฉินของรัฐเซาท์แคโรไลน่า ของสหรัฐฯ ที่กำลังประสบปัญหา น้ำท่วม ฉับพลันจากเฮอริเคนวาคิน ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตถึง 14 คนแล้วนั้น และยังมีรายงานเขื่อน ในพื้นที่ 18 แห่ง แตกร้าว ซ้ำเติมปัญหาให้ชาวบ้านขวัญผวา แต่ก็มีฮีโรคนหนึ่งที่ปรากฏตัวขึ้นท่ามกลางวิกฤตินี้ ฮีโร่คนนั้น ท่านเป็นบาทหลวง!

5613f2ad1400005b00bfc3b9

 

บาทหลวงท่านนี้มีชื่อว่า Wayne H. Reeves ท่านยืนยันฝืนคำประกาศเตือนของเจ้าหน้าที่ เพื่อลุยน้ำลงไปยังสุสานในเมืองของท่าน เพื่อเข็นโลงศพที่ลอยขึ้นมาจากดิน เพราะ น้ำท่วม กลับเข้าสู่ฝั่ง โดยท่านบอกว่า มีคนในครอบครัวของเพื่อนเราลอยเท้งเต้งอยู่ข้างนอกนั่น และนี่คือสิ่งที่มนุษย์เช่นเราสมควรทำ

5613f2ad1800002e00dc1499

ครอบครัวของพวกเขาคงไม่อยากเห็นสมาชิกในครอบครัวจมอยู่ใต้บาดาลหรอก และถ้านี่เป็นพ่อหรือแม่ของผม ผมจะไปช่วยพวกเขาไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม”

 

5613f2ad1800002e00dc1497

โลงศพที่ลอยน้ำมามี 2 หลัง มันเป็นของคู่สามีภรรยาคู่หนึ่ง และฝ่ายหญิงเพิ่งจะถูกฝังเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมานี้เองทางญาติของสามีภรรยาคู่นั้นต่างรู้สึกซาบซึ้งกับการกระทำของ Reeves มาก

5613f2ad1800002e00dc1498

เมื่อถูกถามว่า ทำไมยืนยันที่จะช่วยแม้เจ้าหน้าที่ห้าม บาทหลวงท่านนี้ตอบว่า คุณรู้ไหม ที่นี่ คือ อเมริกา และพวกเราไม่ได้งอมืองอเท้าแบบนั้น

ช่างเป็นคนที่จิตใจดีอะไรอย่างนี้ ส่งต่อเรื่องนี้ให้คนอื่นๆได้อ่านด้วยสิ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางเบิร์ด's profile


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, Noina stupid, บังไค, ซาอิ, ginger bread, Nok Coffee, ป้าสวย, ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉ทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อ"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!เขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?นนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้วปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนสุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดเหตุเพราะผู้ชายนอกใจ..ทำให้ นศ.สาวปี 3 ม.ดัง ขาดสติ และลงมือปาดคอลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ราสมาลัย ขนมหวานอร่อยๆจากประเทศอินเดีย หาทานได้ในประเทศไทย หลายคนก็ชอบอยู่น๊าา...นนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้ว"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!รีวิวแกะกล่อง WRATH OF THE TITANS สงครามมหาเทพพิโรธ ในรูปแบบ Blu-ray discรีวิวของแจกเปิดเทอมโรงเรียนที่ญี่ปุ่น..ของแต่ละชิ้นนั้นคิดมาดีแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่