หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สวนสาธาณะเซ็กส์ เสียวสุดที่แรกในเอเชีย อยู่ที่ประเทศไทยนี่แหละ

โพสท์โดย ตัวเดืยวอันเดืยว

สวนสาธาณะเซ็กส์ เสียวสุดที่แรกในเอเชีย อยู่ที่ประเทศไทยนี่แหละ

สวนแห่งนี้เรียกได้ว่าเป็น สวนสาธาณะเซ็กส์ ที่แรกของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เลยก็ว่าได้ ซึ่งนอกจากนั้นมันยังเป็นโรงน้ำชาอีกด้วยนะครับ เขาบอกว่าที่นี่เป็นการรวมและผสมผสานระหว่างเรื่องเซ็กส์ อวัยวะเพศ กับศิลปะการจัดสวนสวยได้อย่างลงตัว โดย สวนสาธารณะเซ็กส์ ดังกล่าว มองภาพแล้วเพื่อนๆ คงนึกไปถึงประเทศญี่ปุ่นกันอย่างแน่นอน แต่บอกเลยครับ ผิดแล้ว โนวววว โนววววว โน้ววววววววว ไอ้สวนที่ว่ามันตั้งอยู่ที่อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ ประเทศไทยเรานี่แหละครับ!!!! โดย สวนสาธาณะเซ็กส์ ที่ว่านั้นจะตบแต่งไปด้วยประติมากรรมผักนานาชินด และยังมีหน้าอกสวยที่ทำเป็นเนินเขา และยังมี ประติมากรรมจู๋แท่งยักษ์ ที่จะหยุดทุกสายตาของทุกคนให้มองมา เอาเป็นว่ามันจะเด็ดแค่ไหน จะ Amazing Thailand ซักแค่ไหน ไปลองดูด้วยตาของตัวเองดีกว่า

กระปู๋ทองคำแห่งดินแดนเชียงใหม่

ภูเขาเนินอก มองไปก็จะเจอท่อนกระปู๋

หรือจะแวะพักนั่งชมน้ำก่อนก็ได้นะ

เป็นเหมือนกำแพงเลย

ชัดเจน!!!

ตูดทองคำ

รูปปันกระปู๋!!!

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: Niyaz Ahmed, Betatia, บังไค, อ้น ธนาคม, จอมยุทธอินดี้, aum sodazaaa, potte
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"เอกชัย" ฟาดแรง "ลิเกตะกวด อย่าอวดเก่ง"..ไม่รู้หมายถึงใคร ?ทำเอาชาวเน็ตสงสัย..ทำไมคนญี่ปุ่นถึงเรียงขวดน้ำไว้ตามบ้านกระป๋องแบนกับไม่แบน..ราคาแตกต่างกันมั๊ย ?เห็นหน้าน้องแล้วใครจะกินลงสิ่งที่ได้เจอเมื่อไปเกาหลีใต้เด็กสาวสุดธรรมดา พบรักกับเจ้าชาย จากเบลเยียมย้อนดูพระโคพอ พระโคเพียงเสี่ยงทาย พระราชพิธีพืชมงคลจรดพระนังคัลแรกนาขวัญกะโหลกยาวปารากัส: ปริศนาจากอดีต20 แคปชั่นวันพืชมงคล กวนๆ ฮาๆ เอาไว้โพสต์ลงรูปน่ารักๆ ในวันหยุด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ฮือฮา..แคปชั่นข้าวสาร 10 ปีเห็นหน้าน้องแล้วใครจะกินลงเด็กสาวสุดธรรมดา พบรักกับเจ้าชาย จากเบลเยียมโซเชียลแห่แชร์ภาพอาหารญาติโยมใส่บาตร ถูกทิ้งถังขยะหน้าร้านรับซื้อของเก่า?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เกือบตายทั้งยังเสียขา เพราะผ้าอนามัยแบบสอดMiss & Mister Supranational Thailand 2024 โจ้ ชลวิศว์-แตงกวา กษมารับมือเปลวสุริยะ! ป่วนสัญญาณสื่อสารApple ออกมาขอโทษแทบไม่ทัน หลังโฆษณาไอแพดใหม่ถูกเผยแพร่
ตั้งกระทู้ใหม่