หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คล็ดลับง่ายๆ !! เก็บไข่ได้นาน 1 ปี โดยไม่ต้องแช่ตู้เย็น

โพสท์โดย หลิวอี้เฟย

เก็บไข่
เชื่อว่าหลายคนก็น่าจะเคยเจอคือ ซื้อไข่มาแล้วไม่แช่ตู้เย็น แต่พอหยิบมาใช้ไข่ก็ดันเน่าเสียนี่ วันนี้เลยมานำเสนอ กลเม็ดเคล็ดไม่ลับง่ายๆแค่มีน้ำมันพืช ก็ช่วยให้เราเก็บไข่ได้นานขึ้นแล้ว เพียง ใส่ถุงพลาสติก แค่ทาน้ำมันพิชเพียงเล็กน้อยลงบนไข่จนทั่ว (ไม่ต้องให้ชุ่มมาก ทาแค่ให้หมาดๆ แค่เคลือบไข่ให้ทั่วเท่านั้น)แล้วก็เก็บไว้เหมือนเดิม น้ำมันที่เราทาลงไข่ จะช่วยกันออกซิเจนซึมเข้าไปในไข่ ทำให้ เก็บไข่ได้นาน ถึง 10-12 เดือน โดยไม่ต้องแช่ตู้เย็น เพราะ น้ำมันจะทำหน้าที่กันออกซิเจนซึมเข้าไปในไ­ข่ ทำให้ไข่อยู่ได้นาน

คลิปจาก อาวุธไอเดีย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
หลิวอี้เฟย's profile


โพสท์โดย: หลิวอี้เฟย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: PRP, ginger bread, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ประเทศที่นิยมใช้รถยนต์ไฟฟ้ามากที่สุดในโลกสาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหมชาวบ้านพบสัตว์ลึกลับสีดำในกรุงโตเกียวเมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอยหนุ่มกล้ามโตจีบสาว สาวไม่เล่นด้วย เลยจับสาวทุ่มลงพื้นหนุ่มเครียด! แฟนไปทำศัลยกรรม แล้วหน้าตลกจนไม่มีอารมณ์..ด้วย?ตั้งเวทีแปลกๆ แบบนี้..หมดสิทธิ์มั่วหน้าเวทีแน่นอนสำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิต
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไทยเสนอเป็นคนกลาง ไกล่เกลี่ยสงครามเมียนมาเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?เมื่อหนูน้อยทำตุ๊กตา "ลาบูบู้"..เพราะรู้ซื้อไม่ได้ มันราคาแพง!”ดอนเมือง“ ถูกยก สนามบินดีที่สุดในโลกอันดับ 10 ของสายการบินต้นทุนต่ำอีก 50 ปีข้างหน้า ไทยจะ "ร้อนเท่าทะเลทรายซาฮาร่า"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
hijack: จี้ จี้เครื่องบินอีก 50 ปีข้างหน้า ไทยจะ "ร้อนเท่าทะเลทรายซาฮาร่า"detain: กักขัง ควบคุมตัวยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหม
ตั้งกระทู้ใหม่