หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผู้ชายเข้าครัวแลดูเป็นผู้ชายอบอุ่น

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ปีนี้เราได้เห็นคนวงการบันเทิงเข้าครัวปรุงอาหาร ในรายการของฟรีทีวีมากขึ้นไม่ว่า รายการครัวอินดี้ ช่อง 5 โดย อิ๊ก-บรรณ บริบูรณ์, ครัวแล้วแต่คริต ช่อง 3 โดย ชาคริต แย้มนาม, พลพรรคนักปรุง ช่อง 9 โดย พล ตัณฑเสถียร, ถึงพริกถึงขิง ช่อง 9 โดย ตั๊ก นภัสกร ตอกย้ำให้เห็นถึงผู้ชายกับการเข้าครัวเพื่อทำอาหาร เป็นกระแสนิยมที่มาแรงในเวลานี้ ไม่ได้จำกัดแค่เป็นนักชิมหรือเชฟเท่านั้นแล้ว

 

 

พฤติกรรมของผู้ชายที่สามารถทำอาหารได้ มักมีความละเมียดละไม และมีความเป็นเมโทรเซ็กชวล เมื่อผู้ชายชอบทำอาหารมากขึ้นบวกกับความชอบท้าทายอยู่แล้วทำให้ผู้ชายชื่นชอบในศาสตร์และศิลป์แห่งการปรุงอาหาร พัฒนาพลิกแพลงสูตรอาหารเพื่อให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ สุขภาพ และเหมาะกับสังคมเมือง ความเป็นแฟมิลี่แมน

 

ทั้งนี้ บางคนก็ยึดเป็นอาชีพได้ด้วย เช่น การทำอาหารคลีนขาย ทำน้ำผลไม้ออร์แกนิค เป็นพิธีกร ออกอีเว้นท์ ทำรายการแข่งขัน ฯลฯ

 

ที่สำคัญคือ ทำให้ดูอบอุ่น น่าใกล้ชิด อยู่ด้วย และเป็นการเพิ่มเสน่ห์ความเซ็กซี่สู่ความเป็นชายเพิ่มมากขึ้นอีกด้วยครับ

 

@taekopman : หลังจากเวทเสร็จก็มาเข้าครัวต่อ เพื่อจัดเตรียมและดูความเรียบร้อยของอาหารเพื่อคนรักสุขภาพและอยากมี 6 แพ็คเหมือนเรา นี่แหละครับคือขุมพลังซึ่งเป็นอาหารคลีนที่เปลี่ยนแปลงร่างกายของพวกผม ใครที่ไม่มีเวลาจัดเตรียมอาหารเองปรึกษาพวกเราได้นะครับ เดี๋ยวเราจัดให้ @musclemealsthailand ️#musclemealsthailand 

 

 

อบอุ่นเนอะ 

 

คงรู้จักล้างตู้เย็นให้สะอาดเสมอๆ ปราศจากเชื้อโรค หรืออาหารเก่าเน่าเสีย 

 

ผู้ชายรักความสะอาด นอกจากอาหารจะคลีนแล้ว ครัวก็คลีนด้วย 

 

 

รู้จักใช้อุปกรณ์จนคล่องมือ 

 

ผู้ชายก็มีเสน่ห์ปลายจวักได้นะ มาบริหารเสน่ห์ปลายจวักกันดีกว่า 

ที่มา: http://
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: PRP, Tabebuia, vho, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!หลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคารเคลมอีกแล้ว! อ้างมั่ว "ลิซ่า" ไม่ใช่คนไทย..แต่เป็นคนเขมร"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?Shell Beach หาดเปลือกหอยครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"เมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃นี้คือนิสัยแย่ๆ ที่อาจจะทำให้เwศตรงข้ามไม่ชอบคุณแคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)ยังจำคดีน้องการ์ตูนได้ไหม ??? สุดท้ายคนผิดลอยนวลเพราะคดีความหมดอายุความหล่อเป็นเหตุ!! หนุ่มจีนหน้าตาดีถูกสาวไล่กอดบนถนน สุดท้ายพบว่าเธอมีปัญหาสุขภาพจิต
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทำไมมนุษย์ถึงตื่นเช้า?ตุ๊กตาแม่ลูกดก (Matryoshka) ของฝากขึ้นชื่อจาก รัสเซียครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"เคลมอีกแล้ว! อ้างมั่ว "ลิซ่า" ไม่ใช่คนไทย..แต่เป็นคนเขมรmemorable: น่าจดจำ ควรระลึกถึงฟิวชั่นจนอึ้ง!! เมนูสุดเเปลกจากเวียดนาม "ชานมปลาทอด" เเปลกจนหมอเตือน กินเเยกเถอะ
Ouyang Nana @ OK! China March 2024Xin Zhilei @ Grazia China March 2024Model : xaviershih1115 and vulru0454god Photographer : vanvision photographyอยากช่วยพี่ป๊อปล้วงจังครับ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคนหนัง ป่วนรักหักอกแฟนปลอม (My Fake Boyfriend)Heartstopper ซีซั่น 3 กำลังจะกลับมาเร็วๆนี้
ตั้งกระทู้ใหม่