หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สปิริตแรง!สามีภรรยาเก็บเอกสารได้ นำส่งเจ้าของไป-กลับกว่า 500 กิโล

โพสท์โดย WhiteJester

เรื่องราวดีๆที่เกิดขึ้นนี้ เป็นเรื่องราวของเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาน้องชายผม ซิตี้ โฟน เดินทางมาจาก อ.เพ็ญ จ.อุดรธานี ได้ทำซองเอกสารหายบริเวณริมถนนมิตรภาพ ตรงข้ามปั๊มแก็ส ป.ต.ท บ้านกุดกว้าง อ.เมือง จ.ขอนแก่น ซึ่งภายในมีเอกสารสำคัญทุกอย่างตั้งแต่ใบเกิด ทะเบียนบ้าน บัตรประชานชน บัตรเอทีเอ็ม โฉนดที่ดิน หนังสือเดินทาง เอกสารเดินเรื่องไปทำงานต่างประเทศ และเอกการสำคัญอีกหลายรายการ

หลังจากที่ได้แจ้งความที่โรงพักแล้วน้องชายยังพักที่ขอนแก่นเผื่อว่าทางพลเมืองดีอาจนำส่งทางตำรวจ แต่รอจนถึงบ่ายวันที่ 30 ก็ยังไม่มีการติดต่อใดจึงได้เดินทางกลับบ้านที่อุดร ระหว่างทางได้รับการติดต่อจากญาติที่อุดรว่ามีพลเมืองดีนำเอกสารที่หล่นหายใว้ไปส่งที่บ้าน

จากการสอบถามทราบชื่อว่าคุณสาทและคุณวรรณ ชาวบ้านหัวนากลาง ต.บ้านแท่น อ.ชนบท จ.ขอนแก่น ซึ่งเดินทางด้วยรถจักยานยนต์ฮอนด้าเวฟ จากบ้านที่ของแก่นเพื่อนำเอกสารไปส่งที่บ้านน้องชายซึ่งดูระยะทางจากแผนที่แล้วการเดินทางครั้งนี้ทั้งไปและกลับเป็นระยะทางเกือบ500กิโลเมตรเลยทีเดียว

ทางผมและครอบครัวขอกราบขอบพระคุณทั้งสองท่านด้วยใจจริงๆครับ สิ่งที่ท่านทั้ง 2 ท่านทำ จะอยู่ในความทรงจำของผมและครอบครัวตลอดไป

อยากให้ทุกท่านที่ได้อ่านโพสนี้ได้ช่วยกันแชร์เพื่อเป็นกำลังใจและสรรเสริญคนทำดีทุกท่านด้วยครับ ขอบคุณครับ

เมื่อเพื่อนๆอ่านเรื่องราวดีๆนี้จบแล้ว อยากให้ช่วยกันแชร์เรื่องราวและภาพของสามีภรรยาคู่นี้ที่เป็นคนดีของสังคม น่ายกย่องจริงๆ 

ข้อมูลและภาพ yahmano.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
WhiteJester's profile


โพสท์โดย: WhiteJester
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: Nd, PalmStick, Noina stupid, บูเก้จัง, รับชุบทองคำแท่ง ลูกสาวร้านทอง, kraitong, จอมยุทธอินดี้
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อันตราย 4 โรคต้องห้ามกินทุเรียน..!กาแฟแก้วเดียว " ทำให้เข้า ICU "ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนเขมรยกทัพโชว์ลีลาไหว้ครูมวย "กุนขแมร์" เพื่อประกาศศักดาให้ชาวโลกรู้ว่า สามารถปราบมวยไทยได้!"คาซิง ลุง" ส่ง "ลาบาบู้" ลิมิเตดให้ "ลิซ่า"..หลังช่วยทำยอดขายถล่มทลายHuawei ทวงคืนบัลลังก์! ขึ้นแท่นอันดับ 1 ตลาดสมาร์ทโฟนจีนอีกครั้งเขมรโป๊ะแตก! สั่งออนใลน์เอาผ้าปูโต๊ะจากไทยมาทำเป็นสะไบ คิดได้ไงเนี่ย?ป่าไม้ตะลึง พระกับเณร เข้าป่าล่าสัตว์ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กาแฟแก้วเดียว " ทำให้เข้า ICU "เขมรโป๊ะแตก! สั่งออนใลน์เอาผ้าปูโต๊ะจากไทยมาทำเป็นสะไบ คิดได้ไงเนี่ย?ชลน่าน อวดยุคเศรษฐา 7 เดือน บำบัด 7 หมื่นคนอันตราย 4 โรคต้องห้ามกินทุเรียน..!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ไทยอันดับ 1 " ประเทศที่น่าไปเยี่ยมชมสุดในชีวิต "วันนี้พระอาทิตย์ตั้งฉาก ทำคนไร้เงาทั่วกรุงเทพกาแฟแก้วเดียว " ทำให้เข้า ICU "ชาวบ้านพบคู่รักซั่มกันข้างรูปปั้นเม่งจื๊อ
ตั้งกระทู้ใหม่