หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แม่วัวถูกคนเมายาข่มขืนจนตั้งท้อง และนี่คือสภาพลูกวัวที่เกิดมาจนทำให้หลายคนอึ้ง

โพสท์โดย กิตตินันท์
เมื่อไม่นานมานี้ มีข่าวเกี่ยวกับชายรายหนึ่งเมายาเสพติด และข่มขืนวัว และในที่สุดเขาก็ถูกจับกุมในคดีเสพยาเสพติด หลังจากนั้นเรื่องที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อเจ้าของวัว อ้างว่า วัวของเขาได้มีการตั้งคครภ์ขึ้น มันเป็นเรื่องแปลกประหลาดมาก ที่วัวจะตั้งครรภ์หลังถูกมนุษย์ข่มขืน ต่อมาวัวตัวนี้ได้คลอดลูกออกมา ทำให้หลายคนที่เห็นถึงกับไม่เชื่อในสายตาตัวเอง เพราะ รูปร่างของมันคล้ายมนุษย์เหลือเกิน
แต่น่าเสียดายเหลือเกิน หลังจากเกิดขึ้นมาภายในไม่กี่นาที มันก็เสียชีวิตลง
ที่มา : btsstation
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
84 VOTES (4/5 จาก 21 คน)
VOTED: John thongpoon, PRP, pulizia, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, MAX MARS, ธนาคม, ม่านฟ้า จิวเวลรี่, Ployza, ผีเสื้อน้อย, เต้ยนะค๊าบบบบ, โยเกิร์ตคึกคัก, หลินปิงแพนด้า, toto, pacific, I AM THOR, บังไค, ซาอิ, โยนี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!พายุสุริยะ ถึงโลกในวันนี้"คาซิง ลุง" ส่ง "ลาบาบู้" ลิมิเตดให้ "ลิซ่า"..หลังช่วยทำยอดขายถล่มทลายพฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว 3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้พ้นขีดอันตรายแล้ว ! นศ.มธ หนุ่มถูกแทงปมไม่อยากเลิกรานอร์เวย์: ดินแดนแห่งสวัสดิการ "เงินก้อนโตตั้งแต่เกิด" จริงหรือ?"โซฮี" วง ALICE เตรียมแต่งงานและลาออกจากวง😀 มาดูกันว่าสมองของเราจินตนาการให้เราเห็นอะไรกันบ้าง? กับสิ่งที่อยู่รอบๆ ตัวเรา 😎
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกวิธีนับยอดวิว ของแต่ละแพลตฟอร์มผู้นำจากนานาชาติร่วมกันแถลงการณ์ เรียกร้องให้ฮามาสปล่อยตัวประกันในกาซานอร์เวย์: ดินแดนแห่งสวัสดิการ "เงินก้อนโตตั้งแต่เกิด" จริงหรือ?ภาพชุดมวยไทย กับ กังฟู จีน ต่อสู้กันจริงๆ เรามีการต่อสู้กับมวยกังฟูมานานมากแล้ว สู้กันจนมวยจีนต้องกลับไปพัฒนารูปแบบใหม่อ่ะเน่อ
Liu Yifei @ Harper's BAZAAR China April 2024Sheynnis Palacios @ HAUNTED Mexico April 2024พนันเสียวท่อน้ำแตกแน่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกพ้นขีดอันตรายแล้ว ! นศ.มธ หนุ่มถูกแทงปมไม่อยากเลิกรากลับไม่ถึงบ้าน เหตุชนฟุตบาทอัดเสาไฟดับสลดคาที่ผู้นำจากนานาชาติร่วมกันแถลงการณ์ เรียกร้องให้ฮามาสปล่อยตัวประกันในกาซา
ตั้งกระทู้ใหม่