หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

7 นักแสดงชายเกาหลีที่ทำให้หลงไหลได้เสมอ

โพสท์โดย บัส สยามเมืองยิ้ม

มีคนดังหลายคนที่เราไม่สามารถหยุดรักพวกเข้าได้ไม่ว่าพวกเขาจะได้รับบทอะไร นักแสดงจะได้รับบทบาทที่ดี, ร้ายกาจ, ตลก หรือคาเร็กเตอร์ที่ดูเศร้า ไม่ว่าจะเป็นความสามารถทางด้านการแสดงของพวกเขาหรือจะเป็นความหล่อ วันนี้มีรายชื่อนักแสดงชายเกาหลีที่คิดว่าต้องมีสักคนที่คุณต้องชื่นชอบ

1. ชาซึงวอน (Cha Seug Won)

Cha Seug Won
เขาอาจจะแต่งงานและเป็นพ่อลูก 2 แต่แฟนละครเกาหลีไม่เคยที่จะหยุดรักเขา! นักแสดงวัย 45 ปี ยังคงมาดของนายแบบ นอกจากนี้เขายังรู้วิธีที่จะทำให้ฮอตกับบทบาทในละครเรื่อง the Greatest Love และ Hwajung


2. เรน(Rain)

เรน(Rain)
นอกจากเป็นนักร้องชายที่เซ็กซี่ที่สุดในวงการเคป๊อปแล้ว ยังเป็นดาราใน I’m a Cyborg, but That’s Okay เรนเป็นไอดอลที่มีอายุ 33 ปีซึ่งเป็นนักร้องและนักแสดงที่ยอดเยี่ยม เขารู้วิธีที่จะเอาชนะใจผู้ชมด้วยการเคลื่อนไหวที่มีเสน่ห์ของเขา


3. คิมซูฮยอน(Kim Soo Hyun)

คิมซูฮยอน(Kim Soo Hyun)
แน่นอนว่าบทบาทของเขาในเรื่อง Dream High และ Producer ทำให้คุณอยากจะกอดเขา แต่บทบาทที่ทำให้เขาน่าสนใจน่าจะเป็นบทของเอเลี่ยนสุดหล่อในเรื่อง You Who Came From the Stars ทำให้แฟนๆสาวๆแฟนจริงๆต้องขึ้นสู่วงโคจรของเขา


4. ซงซึงฮอน(Song Seung Hun)

ซงซึงฮอน(Song Seung Hun)
เราได้รู้จักกับซงซึงฮอน ในปี 2003 จากซีรีย์ชุดฤดูกาลเรื่อง Summer Scent ไม่ว่าจะเป็นความเท่ห์และดวงตาที่น่ารักของเขา


5. จองยงฮวา(Jung Yong Hwa)

จองยงฮวา(Jung Yong Hwa)
ดาราวัย 26 ปี ที่แสดงให้เราเห็นทั้งบนเวทีและในจอ ซึ่งเขาเป็นคนที่น่าจดจำในละครเรื่อง You’re Beautiful และ Heartstrings


6. อีซังยุน (Lee Sang Yoon)

อีซังยุน (Lee Sang Yoon)
บางครั้งอีซังยุนก็ทำให้คุณตกหลุมรักเขา ไม่รู้ว่าเป็นเพราะทักษะการแสดงที่น่าประทับใจของเขาหรือใบหน้าที่น่ารักของเขา? นักแสดงหนุ่มวัย 34 ปี จะฮอตมากที่สุดตอนเมื่อเขาปรากฏบนหน้าจอ! หลายคนอาจจะตกหลุมรักเขาจากเรื่อง Angel Eyes และ Liar Game


7. ซงจุงกิ(Song Joong Ki)

ซงจุงกิ(Song Joong Ki)
ดาราหนุ่มที่มีหน้าเด็กอย่างซงจุงกิ กับความเซ็กซี่ที่ซ่อนอยู่ลึกๆของเขา ในซีรีย์ปี 2008 KBS ‘My Precious Child’ ตอนนี้มีอายุ 29ปี ที่เป็นดาราแถวหน้าในวงการ กับบทบาทที่โดดเด่นของเขาใน Sungkyunkwan Scandal, A Werewolf Boy และเรื่องอื่นๆ นอกจากที่เขายังฮอตมากในเอเชีย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: Tabebuia, TeeDee, เคโร๊ะ เคโร๊ะ, B u s
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวเครียด! เมื่อมารู้ทีหลังว่าแฟนที่คบด้วยกันติด HIVเลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?เผยรายได้ "โน้ส อุดม" ปี 65 เกือบ 250 ล้าน..ก่อนมีประเด็นดราม่าร้อนๆอุบัติเหตุรถบัสพุ่งชนต้นไม้ที่ลำปาง คนขับเสียชีวิต บาดเจ็บ 33 คนเมืองนี้แดดออก 21 ชั่วโมง ก็ยังหนาวที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้รัสเซียโจมตีโครงสร้างพื้นฐานด้านพลังงานของยูเครนทั่วหลายพื้นที่เจนนี่ BLACKPINK ในงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ “2024 Met Gala”บริษัทในประเทศไทย ที่เปิดดำเนินกิจการมาต่อเนื่องยาวนานที่สุด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อุทยานประวัติศาสตร์แห่งล่าสุดของไทย และแห่งเดียวในเขตภาคตะวันออกรัสเซียโจมตีโครงสร้างพื้นฐานด้านพลังงานของยูเครนทั่วหลายพื้นที่เรียก 10 ล้าน ฟ้อง รัฐ กฟน.-กทม. เซ่นตกท่อดับ"เพจบิ๊กแดง" เผย แบงค์ชาติไม่ได้เป็นอุปสรรค แต่นักการเมือง โกงชาติต่างหาก ที่เป็นอุปสรรคของแผ่นดิน
ตั้งกระทู้ใหม่