หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เปิดภาพชีวิตในยามปกติขององค์หญิงคาโกะแห่งราชวงศ์ญี่ปุ่น!!

โพสท์โดย นายกายกอกอไก่ไก่กายก

หลังจากไม่กี่วันที่ผ่านมานี้ มีการเผยแพร่ภาพของเจ้าหญิงคาโกะ แห่งราชวงศ์ญี่ปุ่น เสด็จออกปฏิบัติภารกิจในฐานะเจ้าหญิง แสดงให้เห็นถึงความสูงศักดิ์และความสง่างามของเธอ เป็นที่ชื่นชมแก่ผู้ที่ได้พบเห็นในโลกโซเชี่ยล แต่น้อยคนนักที่จะเคยได้เห็นภาพเหล่านี้ เป็นภาพขององค์หญิงในเวลาปกติ ที่เธอได้ทิ้งภาพลักษณ์ของความเป็นเจ้าหญิงไว้ข้างหลัง และปฏิบัติเหมือนกับเป็นเด็กผู้หญิงที่มีความสดใสน่ารักคนหนึ่งเท่านั้น

ภาพองค์หญิงขณะออกงาน

องค์หญิงในเวลาปกติ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
120 VOTES (4/5 จาก 30 คน)
VOTED: aum sodazaaa, คาโยะ, Ployza, นายกายกอกอไก่ไก่กายก, นายเอือมระอา, เทพบุตรสุดหล่อ, เคโร๊ะ เคโร๊ะ, ginger bread, AugustVinth, A Survive, ปอปริ๊นซ์, ซาอิ, บังไค, ม่านฟ้า จิวเวลรี่, WhiteJester, เทียร์, ballkun, Rising Gear, Carrrot, วันนี้ทำดีหรือยัง, bgs
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สร้างรายได้ Passive Income มนุษย์เงินเดือนอย่างเราก็ทำได้อันตราย! อย่าใช้ "พัดลมคล้องคอ"..เพราะอาจเสี่ยงเป็นมะเร็งได้6 พฤติกรรมที่ไม่ควรทำขณะที่เรากำลังขับรถอยู่ มีอะไรบ้าง มาดูกันได้จ้ายุงชอบกัดคนแบบไหนพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วกทม.แนะนำ อย่าอยู่กลางแจ้งเด็ดขาดรวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้แอบรักในรอยใจเกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้นพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ต้าวสาบ..น่าร๊าคอ่า!รวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
เข้าใจความรักในวัยผู้ใหญ่มากขึ้นผ่านความสัมพันธ์ในวัยเด็ก6 พฤติกรรมที่ไม่ควรทำขณะที่เรากำลังขับรถอยู่ มีอะไรบ้าง มาดูกันได้จ้ายุงชอบกัดคนแบบไหนผ้าขี้ริ้ววัว หรือสไบนาง ส่วนที่มักถูกเอามาทำอาหารยอดนิยม คืออะไรและอยู่ตรงส่วนไหนของวัว
ตั้งกระทู้ใหม่