หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทำไปได้!! เผยภาพหลุดขำๆก่อนขึ้นปราศัยของ 'ฮิตเลอร์' ความฮาที่เขาไม่อยากให้โลกรู้

โพสท์โดย AdamS JaideE
ทำไปได้!! เผยภาพหลุดขำๆก่อนขึ้นปราศัยของ ‘ฮิตเลอร์’ ความฮาที่เขาไม่อยากให้โลกรู้

ก่อนที่ผู้นำสักคนจะออกมากล่าวคำปราศรัย ต้องฝึกซ้อมท่าทาง ฝึกพูดให้คล่องไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้งเพื่อให้ผู้ตามเกิดความเชื่อมั่น ไว้ใจและยอมรับในตัวผู้นำ

กรณีของ ‘ฮิตเลอร์’ เองก็มีการฝึกซ้อมลักษณะนั้นเช่นกัน แต่เค้าพิเศษกว่าผู้อื่นอยู่อีกระดับนึง เพราะเมื่อเขาอยากรู้ว่าท่าทางฝึกซ้อมกล่าวคำปราศรัยของเขาจะออกมาเป็นแบบไหน เขาจะสั่งให้ช่างภาพส่วนตัว ‘ไฮน์ริช ฮอฟฟ์มันน์’ ถ่ายภาพตอนฝึกซ้อมไว้ เพื่อที่จะเอาภาพมาพิจารณาว่าเหมาะสมต่อการเอาไปใช้หรือไม่

German Chancellor Adolf Hitler gestures during a speech in May 1937 at an unknown location in Germany. As one of the most notorious tyrants in world history, Hitler helped form the Nazi Party in 1919. He became the dictator of Germany in 1933 and launched the holocaust as a "final solution" to the "Jewish problem" as well as gypsies and homosexuals. In 1939, he invaded Poland and began World War II which ravaged Europe. The Fuhrer of the Third Reich committed suicide on April 30, 1945 with his mistress, Eva Braun. Germany surrendered on May 7, 1945. (AP Photo)

เอ่อ… แต่ก่อนจะได้ท่าทางที่ดูเด็ดเดี่ยวออกมานั้น เขาก็ต้องเจ็บมาเยอะพอสมควร…

1. ไม่มีความลับอะไรหรอกที่ผู้นำหนวดจุ๋มอย่าง ‘อดอล์ฟ ฮิตเลอร์’ จะเป็นผู้กล่าวคำปราศรัยที่มีพรสวรรค์เหลือหลายเช่นนี้ ก็ใช้เวลาฝึกทักษะนานเท่าไหร่ไม่ได้นับอยู่ในห้องส่วนตัวน่ะสิ

Embarrased photo of HitlerHitler 1

2. ฮิตเลอร์มักขอให้ช่างภาพส่วนตัวของเขาถ่ายรูปตอนที่เขาฝึกซ้อมการกล่าวสุนทรพจน์นี้ไว้

Embarrased photo of HitlerHitler 2

3. ซึ่งวิธีนี้ช่วยให้ผู้นำที่เป็นห่วงเป็นกังวลเกี่ยวกับภาพลักษณ์ของตัวเองขั้นสุดนั้นได้เห็นว่าภาษากายหลากหลายท่าทางของเขานั้นดูเจ๋งพอหรือไม่

Embarrased photo of HitlerHitler 3x

Embarrased photo of HitlerHitler 4

4. ฮิตเลอร์ไม่ได้อยากให้ภาพทีเผลอแบบนี้เผยแพร่ออกสู่สาธารณะเลยซักกะนิด

Embarrased photo of HitlerHitler 5

5. กลัวถึงขนาดให้ฮอฟฟ์มันน์ทำลายรูปการฝึกซ้อมทั้งหมดทิ้งเสีย โดยเขาให้เหตุผลว่ารูปภาพท่าทางพิลึกพิลั่นเหล่านี้มันทำให้เขา “ดูเสียศักดิ์ศรี” (กลัวภาพลักษณ์เสียหายอ่ะดี้)

Embarrased photo of HitlerHitler 6

6. แต่ ฮอฟฟ์มันน์แอบค้านในใจ เขาหาได้ฟังไม่

Embarrased photo of HitlerHitler 7

7. ช่างภาพหัวกบฎแอบเก็บรูปอันน่าขายหน้าเหล่านี้ไว้ในสตูดิโอของเขา และได้รับการตีพิมพ์ในภายหลังในบันทึกชีวประวัติของเขา “Hitler Was My Friend”

Embarrased photo of HitlerHitler 8

8. แล้วตอนนี้เป็นไงล่ะ ภาพออกสู่สายตาสาธารณะชนทั่วโลก ภาพผู้เผด็จการที่ได้ชื่อว่าโหดเหี้ยมที่สุดแห่งสงครามโลกครั้งที่ 2 ฝึกพูดปราศรัยแบบบิดไปบิดมากับหนวดจุ๋มอันเป็นเอกลักษณ์ของเขา

Embarrased photo of HitlerHitler 9

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าถ้าไม่มีช่างภาพส่วนตัวที่ชื่อว่าคุณฮอฟฟ์มันน์ โลกก็คงไม่มีทางได้เห็นอะไรแบบนี้แน่ และมันก็เป็นอีกมุมหนึ่งของฮิตเลอร์ที่น้อยคนนักจะได้เห็น

ที่มา: distractify รูปภาพ: news

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: จอมยุทธอินดี้, MuayMuaythai, aontanakom, รักสันติ, Thorsten, เจ๊เงียว เสียวสลึงค์, B NuttiCha, ธนาคม, ลูกสาวอบตกลับมาแล้ว
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว เขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้วิธีกินคอลลาเจนให้ได้ผลดีที่สุดสุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดพฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรก3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
วันนี้ไม่ดีเท่าเมื่อวาน อย่าพึ่งท้อเมื่อคุณยายขอแจม "ASOKA MAKEUP"..แบบนี้สิของแทร่!แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้"ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
Huawei ทวงคืนบัลลังก์! ขึ้นแท่นอันดับ 1 ตลาดสมาร์ทโฟนจีนอีกครั้ง"ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!วิธีใช้ " ปลั๊กพ่วง " ให้ถูกวิธีกินอย่างไรไม่ให้เป็น (เบาหวาน)
ตั้งกระทู้ใหม่